Lenovo: Không ngừng sáng tạo khẳng định vị thế dẫn đầu

PhucHau46

Member
Nói đến sáng tạo trong giới công nghệ không thể bỏ qua Lenovo, một thương hiệu toàn cầu với hàng loạt những sản phẩm đột phá mang đến những luồng gió mới. Cách đây không lâu Lenovo còn được bình chọn là thưng hiệu laptop tốt nhất thế giới.

2ONhUsd.png

Trong khi những hãng công nghệ khác hầu như chỉ lặp đi lặp lại thiết kế của các sản phẩm trước hoặc là có chút cải tiến nhưng không thực sự ấn tượng thì Lenovo đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mang tính đột phá, chính vì vậy tạp chí công nghệ uy tín Tom’s Guide đã bình chọn Lenovo là công ty sáng tạo nhất 2016.

Những sản phẩm của Lenovo đã được tạp chí này đánh giá cao gồm: Lenovo Yoga Book, Lenovo Phab 2 Pro, Moto Z.

Lenovo Yoga Book – thiết bị 2 trong 1 tuyệt vời

Lenovo Yoga Book là một sản phẩm tuyệt vời với những nỗ lực cải tiến của Lenovo. Đây là một chiếc máy tính bảng lai trọng lượng chỉ hơn 600g nhưng được cài Windows 10 bản đầy đủ có thể chạy các ứng dụng .exe như những chiếc laptop thông thường. Tối ưu cho nhu cầu giải trí Lenovo cũng cung cấp tùy chọn hệ điều hành Android.

fvEdocq.jpg

Điểm đặc biệt của máy là phần bàn phím cảm ứng, vừa có thể sử dụng để nhập văn bản vừa có thể sử dụng để vẽ như một bàn vẽ Wacom với cây bút cảm ứng hỗ trợ tới 2048 mức độ lực ấn. Trải nghiệm trên sản phẩm này thực sự rất thú vị.

Lenovo Phab 2 Pro – tăng cường thực tế ảo tăng cường

Lenovo Phab 2 Pro là sản phẩm đầu tiên được trang bị công nghệ Google Tango. Đây là dự án của Google nhắm tăng trải nghiệm thực tế ảo tăng cường cho những trò chơi như Pokemon Go. Máy sử dụng hệ thống 3 camera sau để nhận biết độ sâu, đo đạc tính toán đưa ra mô hình 3D chính xác hơn. Máy có thể dễ dàng đo khá chính xác khoảng cách trong không gian.

JTM8knD.jpg

Công nghệ Tango vẫn còn trong quá trình nghiên cứu phát triển nên điểm yếu duy nhất của sản phẩm này là số ứng dụng tương thích còn hạn chế. Tuy nhiên trong thời gian tới chắc chắn sẽ có nhiều ứng dụng thực tế hơn.

Moto Z: Sản phẩm modul sáng tạo

Project Ara là dự án sản xuất thiết bị có thể xếp từng linh kiện với nhau nhưng đã bị Google hủy bỏ. LG G5 với thiết kế Modul nhưng lại phải gỡ pin tắt nguồn khi thay thế linh kiện rất bất tiện. Moto Z đã cải tiến một giải pháp thông minh hơn là các modul sử dụng từ tính để hít vào máy. Khi không có Modul vẫn có thể sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường.

SqlWpNO.jpg

Ngoài ra Lenovo còn có hàng loạt sản phẩm ấn tượng khác như ThinkPad X1 Carbon, X1 Yoga, Yoga 910… với thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tuyệt vời cùng nhiều tính năng cao cấp khác. Chính vì vậy tạp chí laptopmag đã xếp hạng Lenovo là thương hiệu laptop tốt nhất toàn cầu tính từ đầu năm đến giờ.

7Y2Qua2.png

Thông tin thêm, thị phần PC của Lenovo trên thị trường thế giới luôn dẫn đầu, số liệu gần đây nhất thị phần của hãng chiếm tới hơn 20% thị phần máy tín toàn cầu. Với những nỗ lực sáng tạo của mình, Lenovo xứng đáng đạt được điều đó.
 

sulihoan

Member
Lenovo Yoga Book là một sản phẩm tuyệt vời với những nỗ lực cải tiến của Lenovo.
 
Bên trên