Tặng 5 thẻ nhớ Samsung Evo Plus 32 GB cho thành viên HDVN

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Thẻ Nhớ Micro SD Samsung Evo Plus có thể chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt ngay cả khi ngâm trong nước biển 3 ngày hay bảo vệ dữ liệu trước trước những nguy cơ gây hại từ tia X, chống sốc, chống rung. Sản phẩm mang đến cho người dùng tốc độ đọc ghi nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi truy xuất các file có dung lượng lớn.

MB-MC32GA_4v2.jpg

Với dung lượng lưu trữ 32GB, 64GB, 128GB, 256GB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ rất nhiều những dữ liệu, tập tin khác nhau như hình ảnh, âm thanh, video, tài liệu. Tham khảo: http://anhminhcuong.vn/the-nho-samsung/the-nho-micro-sd-samsung-evo-plus.html

Nhà phân phối Ánh Minh Cường có nhã ý gửi tặng thành viên HDVN 5 chiếc thẻ nhớ EVO Plus 32 GB. Trả lời câu hỏi dưới đây để có cơ hội bốc thăm một chiếc thẻ nhớ.

Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ mang ý nghĩa gì?

Chúc các bạn may mắn!
 

minhcoi

Active Member
Tốc độ đọc ghi nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi truy xuất các file có dung lượng lớn
 
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ mang ý nghĩa gì?
Tốc độ đọc/ghi đánh giá chức năng, công nghệ của chính chiếc thẻ đó. Tốc độ đọc/ghi càng cao thì việc truy xuất và ghi cũng cao theo lý thuyết. Ví dụ như Class 10 10MB/s hỗ trợ quay phim (ghi) Full HD
Còn video 4K thì phải cần thẻ hỗ trợ USH Speed Class 3 (30MB/s)
 

capricorn131

Active Member
Hìhì, có event tặng quà mới.
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ là đại lượng thể hiện độ nhanh chậm mà dữ liệu được truyền vào hay ra thẻ. Nói cách khác tốc độ thẻ chính là tốc độ giao tiếp dữ liệu giữa thẻ và thiết bị hay tốc độ ghi và đọc của thẻ.
 

ronduong

Well-Known Member
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ là thước đo hiệu suất về khả năng truy cập dữ liệu lưu trên thẻ nhớ. Tốc độ càng cao thì truy xuất dữ liệu càng nhanh và ngược lại.
 

chebistorm

Member
Tốc độ của thẻ nhớ là đại lượng thể hiện độ nhanh chậm mà dữ liệu được truyền vào hay ra thẻ. Nói cách khác tốc độ thẻ chính là tốc độ giao tiếp dữ liệu giữa thẻ và thiết bị hay tốc độ ghi và đọc của thẻ.
 

anhhung0917

Member
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ mang ý nghĩa gì?
Tốc độ của thẻ nhớ là đại lượng thể hiện độ nhanh chậm mà dữ liệu được truyền vào hay ra thẻ. Nói cách khác tốc độ thẻ chính là tốc độ giao tiếp dữ liệu giữa thẻ và thiết bị hay tốc độ ghi và đọc của thẻ. Tốc độ thẻ thường xác định bằng một con số cộng với chữ cái X, ví dụ như 8X, 12X, 300X, v.v… Một thẻ nhớ có con số X càng cao thì có thể nói là càng nhanh. X là đại lượng gốc đại diện cho 150KB. Ngày này, 20X là tốc độ tiêu chuẩn, từ 20X đến 40X là tốc độ trung bình và trên 40X là tốc độ cao.
 

sangahri

Member
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ là thước đo hiệu suất về khả năng truy cập dữ liệu lưu trên thẻ nhớ. Tốc độ càng cao thì truy xuất dữ liệu càng nhanh và ngược lại.
 

winclear

Member
Tốc độ đọc là tốc độ truy xuất dữ liệu của thẻ
Tốc độ ghi là tốc độ nạp dũ liệu vào thẻ
 

aomonghet

Member
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ mang ý nghĩa giúp người dùng biết tốc độ giao tiếp dữ liệu giữa thẻ và thiết bị.
 

tom_cruise

New Member
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ có ý nghĩa cho biết khả năng lưu trữ và truy xuất dữ liệu nhanh đến đâu trong một khoảng thời gian.
Tốc đọ càng cao sẽ giúp các tác vụ cần truy xuất lượng thông tin lớn càng nhanh. Như quay phim 4k chụp ảnh độ phân giải cao.
 
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc copy ra hoặc vào thẻ.
Tốc độ càng cao copy càng nhanh. Chụp ảnh lưu càng nhanh, quay phim hỗ trợ bitrate càng cao.
 

xaximuoi

Active Member
Tốc độ đọc của thẻ mô tả cách có thể nhanh chóng lấy thông tin từ thẻ. Ngược lại, tốc độ ghi của thẻ mô tả vận tốc mà dữ liệu có thể được lưu vào thẻ.
 

tusontay

Huyền Thoại
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ mang ý nghĩa gì?
Tốc độ đọc/ghi đánh giá chất lượng, công nghệ sản xuất chiếc thẻ đó. Tốc độ đọc/ghi càng cao thì việc truy xuất và ghi cũng cao theo lý thuyết.
Ví dụ như Class 10 10MB/s hỗ trợ quay phim (ghi) Full HD)
 

Clynelish

Member
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ là: đại lượng thể hiện độ nhanh chậm mà dữ liệu được truyền vào hay ra trong một đơn vị thời gian. Tốc độ đọc/ghi thường được hỗ trợ theo các chuẩn khác nhau.
Nói theo kiểu "vợ" tui là: việc thâu nhận tiền lương hàng tháng là cái "CHUẨN". Tốc độ đọc xxMB/s là ("xx$/tháng" số $ ĐƯA CHO VỢ/tháng). Tốc độ ghi là xxMB/s là ("xx$/tháng" số $ VỢ ĐƯA CHO/tháng).
Ps: có adapter luôn không bác Bùi Ân?
 

youngmonkey

New Member
Tốc độ của thẻ nhớ là đại lượng thể hiện độ nhanh chậm mà dữ liệu được truyền vào hay ra thẻ. Nói cách khác tốc độ thẻ chính là tốc độ giao tiếp dữ liệu giữa thẻ và thiết bị hay tốc độ ghi và đọc của thẻ
 
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ mang ý nghĩa gì?
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ là tốc độ truy xuất giữa thẻ và thiết bị, tốc độ đọc/ghi càng nhanh thì chúng ta càng cảm thấy ít độ trễ khi sử dụng thiết bị, ít gây ức chế :D
 

fishing

Banned
Tốc độ đọc / ghi của thẻ nhớ có ý nghĩa cho biết khả năng truy và xuất dữ liệu nhanh hay chậm trong một khoảng thời gian. Tốc độ càng cao sẽ giúp truy xuất lượng thông tin càng nhanh.
 

babyss

Member
Tốc độ của thẻ nhớ là đại lượng thể hiện độ nhanh chậm mà dữ liệu được truyền vào hay ra thẻ. Nói cách khác tốc độ thẻ chính là tốc độ giao tiếp dữ liệu giữa thẻ và thiết bị.
 

oho

Member
Tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ là thước đo hiệu suất về khả năng truy cập dữ liệu lưu trên thẻ nhớ. Tốc độ càng cao thì truy xuất dữ liệu càng nhanh và ngược lại
 
Bên trên