Tivi Sony 65X9300D bị nổ màn hình và không được bảo hành

hienlanh

Member
Dear các bạn,

Bạn mình vừa mua con Sony 65 X9300D chính hãng về xài mới vài tuần là bị sọc màn hình, kiểm tra kỹ phát hiện có 1 vết cháy nổ ở góc dưới phải màn hình. Call cho Sony yêu cầu bảo hành thì Sony từ chối nói là do va đập, nhưng bạn mình khẳng định không có va đập mà cháy nổ từ bên trong. Các bạn xem hình.

Mua dòng cao cấp nhất của Sony cực mắc 55tr mà bị vầy là chết rồi chất lượng quá tệ và bảo hành cũng tệ luôn.
Có ai giúp mình xử lý rốt ráo tình trạng này không, mình cần thẩm định kỹ và rõ lại sản phẩm xem nguyên nhân từ đâu chứ ko phải kiểu trả lời qua loa của Sony không thể nào chấp nhận được. Cạch tới già thằng Sony.
 

Đính kèm

  • sonyx9300d2.jpg
    sonyx9300d2.jpg
    1 MB · Xem: 50

hienlanh

Member
Hình
sonyx9300d2.jpg
 

nhat quang

Member
Theo như mình thấy trong hình chụp thì là hỏng từ bên trong màn hình,cái vụ này thì các bác phải gọi trung tâm BH Sony đến hoặc mang luôn cái tv đến trung tâm BH để thẩm định,vụ này nên làm ầm ĩ lên mới được.
 

hienlanh

Member
Chính xác là nổ từ bên trong mà tụi nó lại nói là do va đập bên ngoài, các bác chỉ em cách nào khiếu kiện tụi Sony với
 

hienlanh

Member
Tv này giống hàng Refubish quá, keo bong tróc tùm lum + hủng vào cạnh bên
TV hàng top của Sony mà chất lượng kỳ vậy các bác

1.png
2.png
 

nhat quang

Member
Ở SG có trung tâm hỗ trợ người tiêu dùng bác có thể search để biết địa chỉ, vụ này phải làm cho tới chứ bỏ số tiền lớn ra mà phải rước sự bực mình thì không được,phải theo độ 2-3 tuần thì mới có kết quả
 

v6softha

Member
Moá sony làm ăn kiểu này thì chết rồi, lỗi kỹ thuật thì phải bảo hành chứ, bác phải làm lớn um sùm vào, đưa lên các trang công nghệ cho tụi nó thấy vậy mà làm ăn đàng hoàng vào
 

renhat

Well-Known Member
theo e bác muốn nhanh mang ra luôn trung tâm bảo hành gần nhà bác nhất . rồi sau đó xem kĩ thuật của hãng trả lời ra sao rồi tính tiếp ạ.
 

aleciii

Member
Em cũng vừa bảo hành main cho em này. Hỏng sau 5 tháng mà dòng đắt tiền nên cũng hơi thất vọng Sony. Được cái bảo hành nhanh, sau 1 ngày call đã có nv bảo hành đến kiểm tra. chúc bác sớm được bh.
 

hienlanh

Member
tình hình là màn hình bị nổ đã gọi điện lên trung tâm bảo hành Sony và báo tình trạng đến nay mấy tuần rồi mà ko ai liên lạc lại. Có ai giúp em case này không
 

vodanhdaisu

Active Member
Bác gọi điện đến cục quản lý cạnh tranh nhé, cung cấp càng nhiều bằng chứng càng tốt, ghi âm cả cuộc gọi của sony. Em bán tv sony nhưng dạo này khách bảo hành cũng nhiều nên em hơi cay. Để em đăng lên page của em nữa.
 
Bên trên