Game of Thrones Season 7 - Xem và bàn luận (Spoiler)

MyRom

Active Member
Bản thân bài viết đã nhảm cứt thì mong gì bàn luận ko nhảm cứt ! Bản thân tác giả thích gợi đòn ngu mà né kém lại còn muốn shut đc à =)))
Ăn nói nho nhã chứng tỏ người có học hành đàng hoàng tử tế theo đúng quy trình tiến lên thiên đàng CNXH. Mình thấy ở bạn 1 tương lai chói lọi và nồng mùi hơn cá đống cứt mà bạn đang trây trét trên 4rum.. Rất mừng cho bạn. Cá nhân mình thích tư tưởng cùng văn phong của Mod BuiAn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Bản thân bài viết đã nhảm cứt thì mong gì bàn luận ko nhảm cứt ! Bản thân tác giả thích gợi đòn ngu mà né kém lại còn muốn shut đc à =)))

Ban nick vĩnh viễn, lý do: như trên :)

ps: như mình đã thông báo ở trên, hãy tập trung vào bàn luận phim.

à, nếu ai trong đây viết được bài review như của mình (hoặc hay hơn), cứ viết cho mọi người đọc, mình sẽ đề xuất làm mod box bình luận này luôn, thật lòng đấy.
 

Shangri-La

Well-Known Member
Bài viết trào lộng cho vui thôi, các bác cứ nâng quan điểm.

Nói cho ngay, thanh niên nước nhà quan tâm tới chính trị thì có gì sai, vì chính trị nó liên quan và chi phối đến tất cả các hoạt động kinh tế, xã hội lẫn giáo dục. Những con cừu thông minh đã quá thần thánh hóa chính trị đến mức kiêng kị mà hậu quả là đất nước ngày càng tụt hậu và bạc nhược, tuy nhiên không loại trừ các dư luận viên đã lần mò đến trang này.
 

winterfell101

Well-Known Member
Cắt có mỗi 2s Oral của Sâu Xám với Missandei với 2s BJ của Cersei vs Jamie và bác bảo hay ko biết bác có coi bản trên HBO xong xem lại bản WEB-DL chưa nữa. Riêng tập 4 thì ko cắt giây nào nhé
cái gì nhỉ? không biết bác có xem từ ss1 đến giờ không? có quá nhiều cảnh hay bị cắt khi chiếu trên truyền hình HBO nhé
 

tusbi

New Member
vậy bác cần gì xóa comment của tôi nếu tôi sai thì tôi nhận tôi cũng đâu có xúc phạm bác bất kỳ gì đâu và có thể UNESCO không có công nhận nhưng sự ảnh hưởng của Bác Hồ trên thế giới là có vậy bác so sanh một nhỏ trong tiểu thuyết bị hiếp dâm với một người có sự ảnh hưởng đến thế giới mà bác bảo không xúc phạm

p/s: tôi không phải người mơ mộng tôi cũng biết hiện tại nước mình ntn nhưng nó chẳng có liên quan gì đến những người trong quá khứ ít ra theo những gì tôi dduoc biết thì họ chắng làm sai gì cả, với lại comment trước của tôi có giải thích một ý nữa nếu nó sai bác có thể nói tại sao, đừng hơi tí là xóa
Không thấy một câu nào chủ thớt nói hẳn Uncle Ho cả, ông này lại tự tưởng tượng ra rồi. Ngoài lề tí thời đại này nên nhìn 6 phía như quân xúc xắc có thể mặt này là 1 nhưng đối diện lại là 6. Mà nhìn ông LeNin kìa tượng đài bị kéo sập khắp nơi kìa.
 

leoka

Active Member
Mình mà như thằng Bran thì hò bà chị Arya lụi 1 dao cho lão Littlefinger là phim bớt lằng nhằng ngay :D Nhưng vai lão ấy hay quá nên chắc sống tới ep cuối là ít :) - "Chaos is a ladder"
 
Bác Bùi An ơi các ep tiếp theo đâu rồi. Bác viết đang hay đừng tụt hứng nhé. Cứ để các thanh niên lý tưởng nói chuyện với nhau không cần dây vào.
 

yeu_em_thoi

New Member
Phải công nhận chỉ có 3 củ 1 tháng mà bọn bò đỏ làm việc siêng năng thật! :v
 

matheky21

New Member
Lấy quyền mod đè người khác, tự cho mình cái quyền xúc phạm người đã khuất. Đến khi mình bị phản bác, xúc phạm thì nhảy xổ lên bịt miệng người khác.
Loại người này sẽ không bao giờ có sự tôn trọng, quân tiểu nhân
 

fallheart82

Well-Known Member
Có lẽ câu chuyện nên dừng lại là được rồi mn à, nhưng thật lòng chủ thớt nên nhẹ nhàng và cân nhắc hơn khi viết những vấn đề nếu có nội dung liên quan đến chính trị, dân tộc, tôn giáo... Đúng sai khó phán quyết lắm.
 

silverhandx

New Member
mới xem xong tập 4 thấy chiến thuật thảm họa không chịu được. không hiểu mấy ông chỉ đạo kĩ thuật làm ăn kiểu gì. xem mà thấy khó chịu
main-qimg-694a1d35c5c2bc456f3c6460066d67d6.png

2 hàng người đứng chặn kị binh. are you kidding me?
p/s: mũ của mấy ông BY đâu rồi lol. thiếu tiền đem iron bank cắm sạch rồi à o_O
main-qimg-f85f853a61154f7a85a40ff2303aceeb.png

đây ếu phải kị binh, đây là mấy thằng nông dân cưỡi ngựa. mấy thanh niên này thì cướp được ai. lmao :eek:
main-qimg-882542db1d63a9d40aa85939c899e60a.md.png

best joke ever. :rolleyes:
 

brucelee123456

Active Member
"Mẹ rồng sau mấy chục năm bôn ba tìm đường cứu nước, dù không có rửa bát trên tàu nhưng cũng phải làm điếm cho thủ lĩnh Dothraki, chịu bao tủi nhục. Nhặt được luận cương Dân tộc và thuộc địa, thế là Mẹ rồng tiến lên phá bỏ xiềng xích nô lệ, cách mạng nổ ra khắp năm châu, xây dựng con người mới xã hội mới. Trở về Westeros, trở về hang đá DragonStone, trở về quê hương, cháo bẹ rau măng đã sẵn sàng, Mẹ rồng hét lên dõng dạc, “shall we begin?”, chúng ta hãy bắt đầu nào, tiến lên toàn thắng ắt về ta, yeh!"
Góp ý chân thành, đừng lôi ông chính họ trị vào đây bạn ơi, không cần thiết như vậy đâu...
Cút mẹ mày đi thằng dư lợn viên.
 
Bên trên