Điểm tin điện ảnh 22/8/2017

torune

Film critic
MARGOT ROBBIE hóa thân cho vai diễn trong MARY, QUEEN OF SCOTS; INHUMANS của MARVEL tung poster giới thiệu nhân vật và GODZILLA mới gây làm náo loạn Mexico City là những tin nổi bật trong 24 giờ qua từ làng điện ảnh.



* * *​

MARGOT ROBBIE hóa thân cho vai diễn trong MARY, QUEEN OF SCOTS

Hiện, dự án phim "Mary, Queen of Scots" của Focus Feature và Working Title Films đang tiếp tục ghi hình tại nhiều địa điểm ở Anh và Scotland. Như đã chia sẻ trước đó, phim xoay quanh đời tư của Nữ hoàng người Scot (Saoirse Ronan) trước kẻ địch Nữ hoàng Elizabeth I (Margot Robbie).


Mới đây, phóng viên của Yahoo đã chộp được một hình ảnh hậu trường. Trong đó, Margot Robbie đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành Nữ hoàng Elizabeth I. Xin nói thêm 'Nữ hoàng Elizabeth I' là nhân vật xuất hiện rất nhiều lần trong phim ảnh, gần đây nhất có Rachel Skarsten trong 'Reign' và Cate Blanchett trong 'Elizabeth' và 'Elizabeth: The Golden Age'.

Trở lại với 'Mary, Queen of Scots', kịch bản phim được tài năng Beau Willimon ('The Ides of March' và 'House of Cards') chuyển thể từ quyển sách cùng tên "My Heart is My Own: The Life of Mary Queen of Scots" của John Guy. Với tần suất xuất hiện trên mặt báo trong những ngày qua, dự là 'Mary, Queen of Scots' sẽ thu hút khá nhiều chú ý trong thời gian tới.

* * *​

GODZILLA mới gây náo loạn Mexico City


(Tin từ BBC) - Một phần giao thông qua Trung tâm Lịch sử thuộc Mexico City đã bị chặn lại để các nhà làm phim tiến hành ghi hình cho tựa phim mới liên quan đến vua của quái vật. Theo lời Thị trưởng Miguel Ángel Mancera, ông lấy làm hân hạnh bởi việc thủ đô của Mexico được chọn quay là một cơ hội tuyệt vời cho đất nước.

Việc các nhà làm phim chọn Mexico City làm địa điểm ghi hình có thể làm tăng hoạt động du lịch và tạo nhiều việc làm ngắn hạn cho người dân. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra thách thức: những cung đường bị cấm lại chặn quan khách đến với các khu phố lịch sử.

Tên chính thức của phim là "Godzilla: King of the Monsters", mô tả trận chiến giữa chúa tể quái vật trước bướm khổng lồ Mothra và rồng 3 đầu King Ghidorah. Nhà sản xuất Alex Garcia cho hay, ekip làm phim không những giúp cải thiện kinh tế của Mexico City mà còn thu hút sự chú ý trên quy mô toàn càu.

Về phía vị thị trưởng, ông hy vọng 'Godzilla: King of the Monsters' sẽ tạo hiệu ứng tích cực tương tự như 'Spectre' từng làm với cảnh quay ngay đầu phim (diễn ra giữa lễ hội Ngày dành cho người Chết). Đáng chú ý, thời điểm quay lại không đúng như trên lịch nhưng chính quyền lại quyết định tổ chức một buổi diễu hành có quy mô đồ sộ như thật và thu hút rất nhiều khách du lịch đến nơi đây.

"Chúng tôi đi khắp thế giới để tìm địa điểm lý tưởng ghi hình những cảnh chính trong phim và nhận ra mọi thứ cần thiết có ở Mexico City. Godzilla là một trong những thương hiệu phim lâu đời nhất thế giới. Thật trùng hợp khi cậu ấy và những người bạn lại đặt chân đến Mexico" - Alex Garcia nói.

Một điểm thú vị khác nữa là trên các mẩu tin địa phương, giới truyền thông không ngừng chia sẻ những bản đồ gắn cảnh báo người dân địa điểm sẽ bị Godzilla 'tàn phá' để tránh di chuyển không đúng chỗ.



* * *​

AMERICAN HORROR STORY tung hình hiệu cho mùa 7


Mùa phim hè sắp kết thúc, đó cũng là lúc mặt trận phim truyền hình bắt đầu sôi nổi. Một trong những TV series được nhiều người mong đợi trở lại trong mùa thu năm nay là "American Horror Story". Được biết, mùa 7 có tên chính thức là "AHS: Cult".

Đáng chú ý hơn, hình hiệu của season 7 khẳng định lại một phần chia sẻ trước đó của chủ show Ryan Murphy: phim có khai thác yếu tố chính trị. Bằng chứng là xuất hiện mặt nạ của ông Trump và bà Hillary ở trong clip. Bên cạnh đó, nhân vật Chú hề Twisty (của season 4) sẽ bất ngờ trở lại trong mùa phim mới.

'American Horror Story: Cult' dự kiến lên sóng ngày 5/9/2017.

* * *​

Trailer mới của SUBURBICON


Paramount công bố trailer mới cho "Suburbicon" - tựa phim do George Clooney lần đầu tiên làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn diễn viên gồm Matt Damon, Julianne Moore, Noah Jupe và Oscar Isaac.

Lấy bối cảnh thập niên 50, phim kể về một hàng xóm mới chuyển đến sống ở vùng ngoại ô mang tên 'Suburbicon' trước khi anh nhận ra nơi ở mới cũng lắm thị phi. 'Suburbicon' dự kiến khởi chiếu ngày 27/10/2017.

* * *​

INHUMANS của MARVEL tung poster giới thiệu nhân vật

Còn hơn 1 tuần nữa là "Inhumans" sẽ lên sóng với 2 tập đầu tiên được ưu ái sản xuất và chiếu trên quy mô rạp IMAX (ngày 1/9/2017). Đó cũng là lý do nhà phát hành vừa tung ra loạt poster giới thiệu các nhân vật chính.









* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.

 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
Non fan Marvel có cảm nghĩ gì về các nhân vật trong phim Inhuman? Chứ còn fan comic và game về Marvel như tui thì nhìn đám Inhuman này chán đời, đần đụt, và mất hình tượng không thể tả, như phim hạng B từ thập niên 70 của về tụi siêu anh hùng vậy , làm không nổi thì giao cho Disney channel làm 3D Animation như với mấy bộ Star Wars cho rồi
da8e1988ce92157dc9225c57f570f1a9.jpg
3325624-1379703378.jpg
marvel-s-the-inhuman-moving-forward-with-script-by-joe-robert-cole.jpg
 

tamkt

Active Member
Trước có tin Vin sẽ đóng Black Bolt điện ảnh mà giờ lòi ra anh này nhìn quá chán luôn.
 
Bên trên