Điểm tin điện ảnh 6/9/2017

torune

Film critic
RAMI MALEK trong tạo hình FREDDIE MERCURY; FRANK CASTLE thời chưa làm THE PUNISHER xuất hiện và trailer mới cho THE SNOWMAN, HOSTILES và THE MAN WHO INVENTED CHRISTMAS là những tin nổi bật trong ngày.



* * *​

RAMI MALEK trong tạo hình FREDDIE MERCURY

20th Century Fox, New Regency và GK Films mới đây đã tung hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên Rami Malek trong vai Freddie Mercury trong phim điện ảnh thể loại tiểu sử "Bohemian Rhapsody". Đáng chú ý, phim do Bryan Singer (series 'X-Men') đạo diễn.


Theo lời nhà sản xuất, truyện phim xoay quanh quá trình band nhạc thành lập vào năm 1970 cho tới màn trình diễn cuối cùng của họ ở sự kiện Live Aid (năm 1985). Bên cạnh đó, diễn viên Rami Malek còn tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên anh sẽ hát trong phim mình đóng. Cùng với giọng hát của chính mình, Rami Malek sẽ thể hiện các bài hát của Queen với sự trợ giúp của công nghệ và những bản thâu của Mercury.

Về phía Bryan Singer, vị đạo diễn chia sẻ rằng 'Bohemian Rhapsody' sẽ không như một phim tiểu sử thông thường, mà sẽ tập trung vào âm nhạc của nhóm Queen. "Phim không chỉ về câu chuyện u ám của Freddie, điều mà chúng ta trân trọng... Nó còn về sự hợp tác. Sự hân hoan".

Xin nói thêm, kịch bản 'Bohemian Rhapsody' được viết bởi Anthony McCarten ('The Theory of Everything'). Nếu Rami Malek làm trưởng nhóm thì những thành viên còn lại sẽ do các diễn viên Joe Mazzello, Ben Hardy và Gwilym Lee thể hiện.

'Bohemian Rhapsody' dự kiến ra rạp vào Giáng sinh năm 2018.

* * *​

Tạo hình FRANK CASTLE thời chưa làm THE PUNISHER

Tạp chí Empire vừa qua đã đăng tải một hình ảnh mới từ TV series "Marvel's The Punisher" với tạo hình của nhân vật Frank Castle thời mới làm lính. Đó là những ngày anh chưa mang biệt danh 'The Punisher'. Theo lời nhà sản xuất, phim sẽ có một vài cảnh quay hồi tưởng về quá khứ của Frank Castle như lời giải thích cho động cơ hiện tại của nhân vật.


"Thứ duy nhất im lặng là quỷ dữ. Luôn có một nỗ lực thường trực để vượt qua Punisher nhưng đó là thứ mà anh ấy không thể lay chuyển. Một phần trong anh ấy khao khát trở lại với bóng tối và anh ấy thấy hứng thú khi chứng kiến phần đó vỡ tan đi" - Jon Bernthal chia sẻ.

'Marvel's The Punisher' dự kiến lên sóng Netflix đâu đó trước khi kết thúc năm nay.

* * *​

Trailer mới cho THE SNOWMAN, có MICHAEL FASSBENDER


Universal công bố trailer mới cho phim kinh dị "The Snowman" với sự xuất hiện của các diễn viên chính Michael Fassebender, Charlotte Gainsbourg và Rebecca Ferguson. Phim do Tomas Alfredson ('Let the Right One In', 'Tinker Tailor Soldier Spy') đạo diễn dựa trên truyện cùng tên của Jo Nesbø.

Trong phim, Michael Fassebender vào vai một thám tử, điều tra sự mất tích của một nạn nhân trong đợt tuyết rơi đầu tiên của mùa đông. Với sự trợ giúp của một nhân viên mới (Rebecca Ferguson), nam chính phải kết nối mọi dữ kiện sẵn có để tìm ra tung tích của trên sát nhân hàng loạt - một thứ mà không ai nghĩ tới.

'The Snowman' dự kiến khởi chiếu ngày 20/10/2017.

* * *​

CHRISTIAN BALES chạy đua Oscar với HOSTILES


Christian Bales bất ngờ trở lại màn ảnh rộng cùng với Rosamund Pike trong "Hostiles" - một phim điện ảnh có cách kể chuyện mà màu sắc khá kén khán giả. Hiện, phim vẫn chưa tìm được nhà phát hành để có thể ra rạp trong mùa tranh cử Oscar cho năm tới.

Trong phim, diễn ra năm 1982, Christian Bale vào vai một thủ lĩnh nhận nhiệm vụ áp giải một kẻ thù người Ấn Độ (Studi) về với quê nhà của hắn. Trên đường đi, anh gặp một cô gái (Rosamund Pike), người sống sót duy nhất sau khi gia đình của cô đã bị sát hại và cô dồn mọi thù hằn lên tù nhân đang bị áp giải.

* * *​

Xuất hiện trailer cho THE MAN WHO INVENTED CHRISTMAS


Dự án phim điện ảnh "The Man Who Invented Christmas" với sự tham gia của Dan Stevens, Christopher Plummer và Jonathan Pryce mới đây đã có trailer.

Được đạo diễn bởi Bharat Nalluri ('Miss Pettigrew Lives for a Day'), phim xoay quanh nhân vật chính - tác giả Charles Dickens thời trẻ (Dan Stevens) - và việc anh nhầm lẫn thực tại với tưởng tượng để cho ra nhân vật Ebenezer Scrooge, Tiny Tim... cùng với nhiều nhân vật khác cho câu chuyện không tuổi "A Christmas Carol" (Bài ca Giáng sinh).

'The Man Who Invented Christmas' dự kiến ra rạp ngày 22/11/2017.

* * *​

Trailer mới cho DADDY'S HOME 2 xuất hiện


Vừa qua, talkshow của Ellen đã độc quyền phát hành trailer mới nhất cho phim hài/gia đình "Daddy's Home 2" với sự trở lại của Will Ferrell và Mark Whalberg trong vai hai ông bố, cùng với nhiều gương mặt mới khác cũng trong vai các ông bố khác. Họ là John Lithgow, Mel Gibson và Jon Cena.

'Daddy's Home 2' dự kiến khởi chiếu ngày 10/11/2017.

* * *​

Poster phim











* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tuyetmuavienxu

Active Member
"Trong phim, diễn ra năm 1982, Christian Bale vào vai một thủ lĩnh nhận nhiệm vụ áo giải một kẻ thù người Ấn Độ (Studi)..."

...áp giải...
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
phim kinh dị "The Snoman". Snowman
nhiệm vụ áo giải...sau khi gia đình của cô đã bị sát hại. áp giải
Daddy's Home 2 vẫn thấy có John Cena kìa
Trailer Insidious 4
 

satthuhitman

Active Member
2 hình cuối đánh vào nỗi sợ " lỗ " của 1 số người đó . Ai có nỗi sợ đó nhìn vào sẽ hoa mắt , chóng mặt , nhợn muốn ói liền . Cũng may mình ko phải loại đó , nhưng công nhận là nhìn mấy cái đó thấy ghê ghê ( do tò mò lên GG tìm " nỗi sợ lỗ tròn " )
 

huanpham

Member
"Trong phim, diễn ra năm 1982,..." không hợp lý! 1882 (nếu sau nội chiến) hoặc 1782 thì đúng hơn!
 
Bên trên