Tuyệt chiêu chữa hôi miệng bằng lá ổi cực hiệu quả

Ổi là một loại cây khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Không chỉ cho trái ngọt, lá ổi cũng đem lại rất nhiều công dụng đối với đời sống hàng ngày. Trong đông y, lá ổi được xem như một bài thuốc có thể điều trị nhiều loại bệnh, trong đó có hôi miệng. Hãy cùng bài viết sau đây khám phácách chữa hôi miệng bằng lá ổicực độc đáo và hiệu quả.
1/ Cách chữa hôi miệng bằng lá ổi
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong lá ổi có chứa các chất tannin, oxalic, phosphoric… có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ mảng bám gây mùi và giảm thiểu mùi hôi miệng cực hiệu quả.

Cáchchữa hôi miệng bằng lá ổikhông chỉ tiết kiệm mà còn khá đơn giản. Chỉ cần bất cứ khi nào cảm thấy miệng có mùi hôi, bạn hãy lấy 1 lá ổi, rửa sạch và nhai trực tiếp trong miệng. Bạn sẽ cảm thấy mùi hôi biến mất tức khắc.

cay-oi-06.jpg


Cách chữa hôi miệng bằng lá ổi khá đơn giản

Tuy nhiên, lá ổi có vị hơi chát nên nếu bạn không quen với vị này, bạn có thể áp dụng cách xúc miệng bằng nước lá ổi. Cách này yêu cầu chuẩn bị khoảng 8 – 10 búp ổi non và một chút muối biển.

Búp ổi rửa sạch, vò nát và cho vào khoảng 300ml nước đem đun sôi. Khi nước ổi sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp và cho vài hạt muối biển vào. Dùng hỗn hợp xúc miệng hàng ngày vào sáng, trưa, tối hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy miệng có mùi hôi.

Kiên trì thực hiện cách này trong khoảng 2 – 3 tuần, bạn sẽ thấy mùi hôi miệng giảm đi rất nhiều, nướu răng cũng sẽ trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

la-oi-chua-hoi-mieng.jpg


Kiên trì thực hiện xúc miệng bằng lá ổi trong khoảng 2 - 3 tuần

Tuy nhiên, khi xúc miệng với nước ổi hoặc nhai lá ổi, răng bạn sẽ có thể bị xỉn màu nghiêm trọng. Ngoài ra, cần thực sự kiên trì, thực hiện không gián đoạn thì cách này mới cho hiệu quả. Chính vì thế, đây không được đánh giá là cách chữa hôi miệng tối ưu nhất.

2/ Đâu là cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất
Như đã nói ở trên, cáchchữa hôi miệng bằng lá ổituy tiết kiệm và đơn giản những vẫn tồn đọng rất nhiều khuyết điểm. Các chuyên gia nha khoa khẳng định, muốn tìm ra cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất cần phải dựa trên nguyên nhân gây hôi miệng cụ thể.

Thông thường, cácnguyên nhân gây hôi miệngphải kể đến như: bệnh răng miệng, bệnh lý cơ thể, vệ sinh răng miệng không tốt, ăn nhiều đồ ăn gây mùi, mảng bám cao răng hình thành lâu ngày trên răng.

4-cach-dac-tri-khu-mui-hoi-mieng1.jpg


Một số đồ ăn có mùi là nguyên nhân gây hôi miệng

Bạn cần có sự thăm khám cụ thể của bác sĩ để tìm ra nguyên nhân gây hôi miệng. Nếu nguyên nhân hôi miệng xuất phát từ các bệnh lý, chỉ cần điều trị bệnh, tình trạng hôi miệng sẽ tự động chấm dứt.

Có thể bạn chưa biết >>>Cách làm hết hôi miệng

Chú ý đến những điều sau:

♦ Chải răng đúng cách ít nhất 2 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm.

♦ Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để loại bỏ hoàn toàn những mảng bám trong khoang miệng.

♦ Hạn chế đến mức tối đa sử dụng những đồ ăn gây mùi như hành, tỏi, thuốc lá, rượu, bia, đồ ăn dầu mỡ…

♦ Có thể dùng nước xúc miệng khử mùi sau khi ăn hoặc sau khi chải răng để có hơi thở thơm mát hơn.

♦ Thực hiện lấy cao răng định kì 3 – 6 tháng/lần tại những nha khoa uy tín.

700X525-L%E1%BA%A5y-Cao-R%C4%83ng.jpg


Thực hiện lấy cao răng định kì 3 - 6 tháng/lần

Việc lấy cao răng – một trong số những nguyên nhân trực tiếp gây hôi miệng, không chỉ giúp hơi thở thơm mát hơn mà còn góp phần ngăn chặn các bệnh răng miệng nguy hiểm như viêm nướu, viên nha chu, tiêu xương răng…

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cáchchữa hôi miệng bằng lá ổivà những lưu ý để có thể khắc phục tình trạng hôi miệng của mình. Mọi thắc mắc liên quan, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhất cho bạn!
 

thuongho

Member
thật k zậy, có thể chữa hết bằng lá ổi á, chứ chữa nhiều cách lắm rồi mà k hết
 

lan anh123

Member
giờ mk mới biết cái cách này đấy, đúng là đơn giản lại rát rễ kiếm
 

sanchez07

New Member
Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm detoxic của mình giúp trị hôi miệng hiệu quả lắm nhé. Detoxic là một sản phẩm đang được đông đảo người dùng quan tâm hiện nay vì sản phẩm này được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của Nga. Chính vì vậy detoxic luôn đảm bảo an toàn khi bạn sử dụng sản phẩm.

thanh-phan-chinh-co-trong-detoxic-chinh-hang-cua-nga.jpg

Detoxic được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên của Nga​

Detoxic sau khi sử dụng sẽ đem lại cho bạn những tác dụng sau : loại bỏ những nguyên nhân gây ra hôi miệng, tiêu diệt kí sinh trùng một cách tự nhiên, giúp chữa lành vết thương và tăng cường kháng viêm hoạt động máu, khôi phục các mô và cơ quan bị tổn thương do ký sinh trùng và giun gây ra, phục hồi các vi sinh có lợi trong đường ruột, tạo nên môi trường trong cơ thể giúp bảo vệ khỏi sự phát triển của ký sinh trùng.

detoxic-ho-tro-dieu-tri-tan-goc-chung-hoi-mieng.jpg

Detoxic là một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị hôi miệng, diệt kí sinh trùng hiệu quả, an toàn cho bạn
Những ai có thể sử dụng Detoxic
Người có hệ tiêu hóa yếu, hay mắc các bệnh về tiêu hóa
Người bị bệnh hôi miệng
Người bị đau dạ dày, các bệnh về đường ruột
Người ăn không ngon miệng, chán ăn
nguồn : https://chuanroi.vn/diet-ky-sinh-trung/huong-dan-su-dung-detoxic-chinh-hang-dat-hieu-qua-cao.html

dat-mua-detoxic-chinh-hang-bao-ve-suc-khoe-ca-gia-dinh.jpg

Detoxic là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện vị giác, bảo vệ sức khỏe cho bạn

hướng dẫn sử dụng detoxic chính hãng để đạt được kết quả cao
 
Bên trên