McIntosh giới thiệu DAC/AMP di động đầu tiên của hãng, sử dụng thiết kế mạch amp HXD

pegasus3390

Well-Known Member
McIntosh-MHA50-Portable-Decoding-Amplifier-03.jpg


Laptop và các thiết bị di động có thể là các sản phẩm rất đa dụng, tuy nhiên khi nói về khả năng trình diễn âm thanh thì chúng không quá xuất sắc.

Và theo đó nó cũng mở ra một thị trường cho các thiết bị digital-to-analogue converters (DAC) di động, McIntosh giờ đây cũng nhảy vào lĩnh vực này với mẫu MHA50 mới.

Với cái giá khoảng $1.200 thì những gì McIntosh muốn mang đến một thứ đặc biệt. Thiết bị di động thực sự đầu tiên của hãng sẽ tích hợp một con chip DAC 32-bit hỗ trợ các định dạng file DSD256, DXD384 và PCM 32bit/192kHz.

McIntosh cũng tích hợp các kinh nghiệm về thiết kế amplifier của hãng lên mẫu MHA50 này với việc sử dụng công nghệ Headphone Crossfeed Director (HXD), được tích hợp trên các bộ amplifier cao cấp.

Kết nối vật lý sẽ bao gồm USB và USB-B cho laptop, các thiết bị Apple cũng như Android có hỗ trợ USB OTG với 3 bộ cáp tích hợp. Bluetooth 4.1 aptX cũng được trang bị để đưa thêm kết nối không dây vào thiết bị. McIntosh nói rằng MHA50 sẽ có viên pin 3.000mAh có thể cho thời lượng sử dụng Bluetooth trong 6 giờ và hy vọng khả năng sử dụng khi có dây còn lâu hơn nữa.

Thiết bị này có 2 chế độ gain, cho phép tai nghe có thể hoạt động dù trở kháng cao từ 8-600 ohm

McIntosh MHA50 sẽ sớm được bán ra vào tháng 11 tới.
 
Bên trên