BlackBerry Motion chính thức: không bàn phím, pin khủng, giá 460 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Lần này không mất nhiều thời gian, chỉ ít ngày sau khi các hình ảnh bị rò rỉ trên mạng thì BlackBerry chính thức có thêm một thiết bị cầm tay mới với tên gọi Motion. Theo giới thạo tin nhận định thì đây sẽ là một phiên bản KEYone hiệu năng cao nhưng khác chỗ là đã loại bỏ hoàn toàn bàn phím vật lý, song bổ sung một vài tính năng hay ho khác. Một cách cụ thể hơn thì BlackBerry Motion là một chiếc điện thoại thông minh thuộc phân khúc tầm trung, được trang bị chip xử lý Snapdragon 625, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB trong khi camera sau sẽ cho ảnh chụp đạt độ phân giải 12 megapixel. Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch đi với độ phân giải Full HD 1080p. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất ở BlackBerry Motion đó là nó có chứng nhận kháng nước và bụi IP67 trong khi viên pin với dung lượng khủng 4.000 mAh cũng là một yếu tố khác lôi kéo được sự quan tâm ở người tiêu dùng.

Về phần mềm điều hành thì vẫn là Android 7.1, và được trang bị nhiều ứng dụng tập trung cho sự an toàn cho người dùng.

Hiện tại thì BlackBerry Motion mới chỉ được bán ra cho các quốc gia ở thị trường Trung Đông (trong đó có Ả Rập Xê -út và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), và giá bán sẽ tương đương 460 USD.
Nguồn Engadget
 

sangcom

Member
Mình thích kiểu này, thiết kế đẹp đơn giản, nam tính, trừ phần dưới màn hình không biết để làm gì mà mất diện tích màn hỉnh quá!
 
Bên trên