Huawei Nova 2i – Con tim anh đau quá man

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Huawei ra mắt smartphone tầm trung nhưng trang bị toàn vũ khí hạng nặng, 2 camera sau + 2 camera trước, màn hình xu hướng tràn viền vô cực, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB … cùng với đó là quà tặng đặt trước lên đến 4 triệu đồng. Nova 2i được bán với giá 5,9 triệu, một mức giá mà ai nghe cũng thấy nhói đau.

Z (7).JPG

Nếu như người dùng nhói đau một, “bâng khuâng đứng giữa 2 dòng nước, chọn một dòng hay để nước trôi đi”, đắn đo suy nghĩ xem có nên phất tay làm một cú chuyến này hay không thì các đội marketing của hãng khác nhói đau mười, có khi phải ôm ngực mà thốt lên “con tim anh đau quá man”.

Huawei đã đặt ra một bài toán khó, một câu đố không chỉ cho đối thủ mà còn cho chính họ. Tham vọng đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam đã được nhắc lại, và với tiềm lực mạnh mẽ, họ sẽ cố gắng hiện thực hóa, được đến đâu thì chưa biết, nhưng vị trí thứ 2 tại Việt Nam là một cái gì đó khủng khiếp lắm chứ không đùa.

Nhớ lại năm trước, hãng này cũng đã ồ ạt tấn công với đại diện Mỹ Tâm, nhưng có lẽ do “lạc nước hai xe đành bỏ phí”, Mỹ Tâm là một thời đã xa. Huawei GR5 2017 vẫn là chiếc smartphone tầm trung đáng mua nhất, doanh số cũng khá ổn, nhưng sau đấy tất cả đều chìm vào trầm lắng. Ông bà ta có nói, đường dài mới biết ngựa hay, nên chạy đường dài là một điều cực kỳ quan trọng. Lúc nào cần chạy gấp, lúc nào cần khoan thai, không phải chỉ là chuyện của con ngựa, nó còn là chuyện của người cầm cương.

Trở lại với Nova 2i, giá bán ở nước ngoài lên đến gần 7 triệu, trong khi ở Việt Nam chỉ 5,9 triệu, có thể nói đây là chiếc smartphone “hời” nhất về cấu hình và ngoại hình cho người dùng tầm trung hiện tại. Cũng không khó để nhận ra, với mức giá như thế, khi tính giá cost, chi phí PR marketing, chi phí phát triển, chi phí bảo hành … thì dường như khó mà có lời cho Huawei. Có lẽ họ sẽ “lời” cái khác.

Nova 2i chắc chắn sẽ có doanh số tốt với Huawei, vì một người vốn thờ ơ như mình mà nhìn sản phẩm cũng thấy ham, nhiều khả năng sẽ thành công. Nhưng như đã nói ở trên, đây cũng là bài toán khó, vì sau Nova 2i sẽ là gì? Lên hay xuống, tiến hay lùi, nan giải lắm chứ không phải đùa, khó ngang phân tích mối quan hệ duy vật biện chứng đấy.

Người trên nhìn xuống, người dưới trông lên, bước sai một bước thôi thì đứng thứ 3, thứ 4 cũng khó, chứ đừng nói vị trí thứ 2, người dùng Việt Nam quái lạ và khó đoán lắm.
 

Acrossusa

Well-Known Member
Huawei của tàu cộng hay Taiwan ?thương hiệu xa lạ với tôi,vẫn chỉ thấy 2 camera với ống kính lớn hic
 

meo35

Active Member
@BuiAn :cam trước sắc nét thì rỏ rùi...vẫn chưa thấy cặp cam sau nó lồi cở nào ?....
 
loại này có giá khởi điểm bao nhiêu thế các bạn nhỉ , không biết dùng có được không nhưng thấy thương hiệu huwai có vẻ nổi tiếng
 

nnt236

Member
Mình chỉ quan tâm em người mẫu thôi, và vi cái gì thì ai cũng biết rồi đấy
 
Bên trên