Canon G1 X Mark III: máy ảnh PowerShot đầu tiên sở hữu cảm biến APS-C

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Hôm qua, nhà sản xuất thiết bị máy ảnh Canon đã chính thức ra mắt mẫu máy ảnh ngắm chụp đầu tiên của họ được trang bị cảm biến ghi hình APS-C cỡ lớn: PowerShot G1 X Mark III.

Độ phân giải của chiếc máy ảnh thuộc dòng G-Series này là 24,3 megapixel, độ nhạy sáng ISO trải dài từ 100 đến 25.600. Máy sở hữu ống kính góc rộng 24-72mm (zoom 3x) với độ mở khẩu f/2.8-5.6, và có hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học.

hdvn.jpg

Chiếc máy ảnh này đồng thời được trang bị hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF của Canon và đủ khả năng chụp liên tiếp với tốc độ lên đến 7 khung hình/giây (hoặc 9 khung hình/giây với lấy nét tự động cố định). Máy còn sở hữu kính ngắm điện tử OLED với phân giải 2,36 triệu dot trong khi một màn hình LCD cảm ứng kích thước 3 inch bên cạnh chức năng hiển thị thông tin còn hỗ trợ touch-and-drag AF để giúp người sử dụng bố cục và khóa lấy nét.

Hơn thế nữa, máy còn được tích hợp kết nối WiFi, NFC và Bluetooth để giúp người sử dụng nhanh chóng kết nối và chia sẻ hình ảnh. Canon G1 X Mark III có thể quay video với độ phân giải Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây (đáng tiếc là không hỗ trợ quay video 4K) và có chế độ chụp ảnh toàn cảnh.

Video giới thiệu Canon G1 X Mark III:

Máy ảnh Canon PowerShot G1 X Mark III sẽ được bán ra chính thức vào tháng sau với giá 1.299 USD.

Nguồn Techspot
 
Bên trên