Giúp em vụ Arirang 3600 wtk lỗi không có bài hát.

Chào các bác. Em kinh doanh karaoke, dùng đầu Arirang 3600 wtk cũng được 6 tháng rồi. Gần đây không biết có phải do lỗi ổ cứng trên máy hay máy em vừa update bản nâng cấp định kỳ của đầu arirang mà giờ sau khi cài bản nâng cấp được mấy ngày là 2 đầu arirang không còn danh mục bài hát trên ổ cứng, chỉ còn hát online trên youtube là được. Em vào cài đặt kiểm tra dung lượng vẫn có thấy hiện ổ cứng sata 2,57Tb, sử dụng 1,3tb. Hiện giờ đầu arirang vẫn chạy bình thường, chỉ không hiện bài hát trong ổ cứng, hát được trên youtube. Có bác nào gặp trường hợp như vậy chưa giúp em với?
 
mang ra hãng nó fix lại ổ cứng cho bác hoặc mang ra chỗ bác mua cho nhanh gọn lẹ
Em hỏi bác Trung tí nữa, vì cả chổ bảo hành arirang và nơi bán cho em đều xa cà, em đang lười gửi đi. Em định tháo ổ cứng ở máy chạy bình thường gắn vào dock hdd rồi copy dữ liệu từ ổ cứng này qua ổ bị lỗi có được không bác ạ?
 

wakkavn

New Member
Nếu bác biết tháo lắp ổ cứng của máy thì thử làm như vầy: chép file song.db trong ổ cứng USER\KARAOKE\SONG\ từ ổ đang bình thường qua ổ bị mất bài hát, sau đó đưa vào đầu, khởi động lên tại màn hình chính ấn số 4, sau đó ấn số 5 trên remote, máy hiện "đang cập nhật bài hát mới", vào chọn bài mà không được nữa gửi đi bảo hành luôn.
 
Bên trên