OPPO A79 chính thức: màn OLED 6", RAM 4GB

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.png

OPPO vừa rồi đã công bố một mẫu điện thoại thông minh mới ở thị trường nội địa Trung Quốc: OPPO A79. Thoạt nhìn qua thì kiểu dáng của thiết bị cầm tay mới này trông giống như OPPO R11s và OnePlus 5T, chỉ là không được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau. Chiếc điện thoại thông minh này sở hữu các viền bezel thật sự mỏng ở xung quanh màn hình, trong khi cảm biến nhận dạng vân tay được bố trí ở mặt lưng, đồng thời cũng là nơi đặt logo của thương hiệu. Bên cạnh đó, các góc xung quanh màn hình cũng được bo tròn nhẹ, riêng nút nguồn và khóa bàn phím được đặt ở cạnh bên phải trong khi các nút tăng và giảm âm lượng được bố trí ở cạnh bên trái. Thiết bị cầm tay này được làm bằng kim loại và camera chính duy nhất của máy có phần lồi ra một chút.

OPPO A79 được xếp vào phân khúc tầm trung, sở hữu một màn hình kích thước 6 inch đi cùng độ phân giải full HD+ (2160 x 1080) FullView AMOLED, bộ nhớ RAM của máy là 4GB trong khi bộ nhớ lưu trữ đạt mức 64GB và có thể mở rộng thêm sức chứa. Máy được trang bị chip xử lý Helio P23 64 bit tám nhân, camera sau của máy có độ phân giải 16 megapixel đi với độ mở khẩu f/1.8, 5P lens. Để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh selfie và trò chuyện qua video với chất lượng hình ảnh cao hơn, nhà sản xuất đồng thời trang bị camera trước cũng đạt độ phân giải 16 megapixel với khẩu độ f/2.0, 5P lens. Hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat sẽ được cài đặt trước khi bán ra và đi cùng giao diện người dùng Color OS 3.2 đặc trưng của OPPO. Viên pin của máy sẽ có dung lượng 3.000 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC Flash Charge độc quyền của OPPO, máy cũng được trang bị kết nối không dây Bluetooth 4.2.

Về giá bán, OPPO A79 có giá bán 2.399 NDT (tương đương 363 USD) ở thị trường Trung Quốc và sẽ bán ra chính thức tại quốc gia này vào ngày 1/12. Máy sẽ có hai màu vàng sâm-panh và đen. Hiện chưa có thông tin bán ra các thị trường khác của OPPO A79.

Một số hình ảnh khác của OPPO A79:

hdvn.png


hdvn.png


hdvn.png

Nguồn Androidheadlines
 
Bên trên