iPhone 2018 có thể tiếp tục dùng màn hình LCD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Với iPhone X đã đánh dấu lần đầu tiên công ty Apple đưa tấm nền OLED vào làm màn hình cho mẫu điện thoại iPhone của họ. Và điều này dẫn đến mong đợi rằng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới với iPhone sử dụng công nghệ màn hình này, nhưng nếu như các bạn nghĩ rằng vào năm 2018 sẽ chỉ tràn ngập điện thoại iPhone màn hình OLED thì các bạn cần nghĩ lại, vì theo một số nhà nghiên cứu và phân tích thị trường thì công ty Apple sẽ có thể vẫn tiếp tục sử dụng lại màn hình LCD cho một số mẫu điện thoại iPhone của năm sau.

Theo một báo cáo từ Barron’s, trích lại phân tích và dự đoán của Jun Zhang đến từ Rosenblatt Securities thì nhằm giảm giá bán ra của các điện thoại iPhone thế hệ tiếp theo, công ty Apple có thể tiếp tục dùng màn hình LCD cho một số mẫu thiết bị cầm tay của họ. “Chúng tôi tin rằng công ty Apple có thể giảm giá thành của một chiếc iPhone X bằng cách sử dụng màn hình LCD vào năm sau để làm thành chiếc iPhone 8S, một sản phẩm khác biệt nhiều hơn từ chiếc iPhone 7 và 8.”

Như vậy, có thể tóm tắt ý của nhà phân tích Zhang là công ty Apple mặc dù trang bị màn hình LCD nhưng sẽ mang các tính năng cao cấp của iPhone X xuống iPhone đời 2018, khác biệt lớn chỉ nằm ở công nghệ màn hình. Như chúng ta đã biết, giá bán của iPhone X hiện nay cho phiên bản dung lượng bộ nhớ 64GB tiêu chuẩn là 999 USD và giá sẽ lên cao nữa với những khách hàng nào muốn sở hữu phiên bản bộ nhớ 256GB.

Nguồn Ubergizmo
 

chanhtruc123

Active Member
phân tích chi cho mệt, tới đó rồi biết. Mà sao ko đột phá như mấy phim giả tưởng, đeo tai nghe vô cái hiện ra màn hình trước mặt
 

danhthangvn

Member
Bởi vì cái màn OLED (hay AMOLED gì gì đấy) của ịPhone X là củ chuối nhất, màu bị loang như là mấy màn hình tung của rẻ tiền, dù cái điện thoại hơn 3 chục củ.
 
Bên trên