Tặng 2 thanh RAM Patriot 4 GB cho thành viên HDVN

leutrunghieu1993

Well-Known Member
em đang dùng con lap ASUS X550LN, dung lượng RAM 4GB. cũng đang muốn được nâng cấp RAM.
Hóng quà may mắn của nhà tài trợ từ bác @BuiAn
 

duytanltl

Member
Patriot là thương hiệu thiết bị phần cứng máy tính vừa mới gia nhập thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Sau khi tung ra các sản phẩm Ram mới, Patriot lại giới thiệu ra thị trường các sản phẩm chơi game mới, đó là dòng Patriot Viper gồm tai nghe, bàn phím, chuột.

Tai nghe Patriot Viper V361 giả lập âm thanh vòm 7.1 được thiết kế để mang lại trải nghiệm chơi game vượt trội trên PC. Với phần ốp tai kín, V361 giúp loại bỏ tiếng ồn từ bên ngoài. Microphone tích hợp với tính năng chống ồn cho âm thanh trong trẻo, đồng thời có thể thu gọn khi không sử dụng. Khi gập lại microphone sẽ tự tắt. Các thiết lập âm thanh có thể tùy chỉnh được thông qua phần mềm Viper.

Bàn phím cơ RGB Patriot Viper V770 có thiết kế riêng biệt cho 5 phím macro, các phím điều chỉnh đa phương tiện, con lăn chỉnh volume, cổng USB và audio 3.5mm tích hợp. V770 cùng với phần mềm Viper giúp điều chỉnh chế độ màu cho từng phím riêng biệt trong một dải 16,8 triệu màu, cho phép tạo đến 5 profile riêng biệt, 108 chế độ macro, 10 chế độ hiệu ứng ánh sáng.

Chuột quang chơi game Patriot V530 LED có cảm biến độ phân giải cao 4000 DPI và khả năng plug and play. Đi cùng với phần mềm Viper, V530 cho phép tùy biến macro trên tất cả 7 nút để mang lại khả năng điều khiển tối ưu. Bên cạnh đó, chế độ ánh sáng có thể thiết lập tới 6 chế độ tùy chỉnh riêng biệt.


Nhân dịp cuối năm, nhà phân phối thương hiệu RAM Patriot tại Việt Nam có nhã ý tặng thành viên HDVN 1 cặp RAM 4GB DDR 4 dành cho laptop.

Các bạn hãy trả lời câu hỏi dưới đây để có cơ hội bốc thăm:

Bạn đang dùng latop gì, dung lượng RAM bao nhiêu?

Chúc các bạn may mắn!
Mình đang dùng Dell LATITUDE E7250 - 8 GB RAM
 
Bên trên