"Mưa giá sốc" khi mua ổ cứng Toshiba tại Lazada

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Từ ngày 12/12 đến ngày 15/12/2017, khách hàng mua ổ cứng di động Toshiba sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giá sốc chưa từng có tại Lazada nhân dịp cuối năm.

a8dad9ccc54a808045bfecb2f02d8b5c.jpg

Các dòng ổ cứng di động của Toshiba có trong chương trình gồm ổ cứng Toshiba Canvio Ready, dung lượng 500GB và 1TB và ổ cứng Toshiba Canvio Alumy dung lượng 1TB với màu đen và màu bạc.

Toshiba Canvio Ready là mẫu ổ cứng di động có kích thước 2.5 inch của Toshiba. Với các mức dung lượng từ 500GB đến 1TB, ổ cứng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng, từ nhu cầu sử dụng văn phòng thông dụng đến xử lý các tập tin đa phương tiện dung lượng lớn.

b27a421f9f6e47c753cef9a2c4e80a43.jpg

Canvio Ready được trang bị kết nối SuperSpeed USB 3.0, hỗ trợ tốc độ truyền tải lên đến 5Gbps, đồng thời vẫn tương thích ngược với chuẩn USB 2.0 trên các máy tính thế hệ cũ.

Do đặc điểm "di động", thiết bị sẽ không tránh khỏi những trường hợp bị va đập mạnh hay bị đánh rơi ngay khi đang hoạt động. Vì thế Toshiba đã trang bị công nghệ Ramp Load, sử dụng cảm biến gia tốc để nhận biết những va chạm mạnh, giúp bảo vệ đầu ghi và ổ cứng, giữ cho dữ liệu được an toàn.

Về ngoại hình, Toshiba Canvio Ready có vỏ nhựa màu đen hay màu bạc, được thiết kế chống trầy xước khá tốt, cùng với các chân đệm cao su được thiết kế để chống trượt và giảm rung khi thiết bị hoạt động.

Về mặt sử dụng, với định dạng NTFS có sẵn, ổ cứng Canvio Ready có thể sử dụng ngay mà không cần thao tác gì. Công nghệ Plug and Play giúp máy tính tự động nhận diện thiết bị mà không phải cài đặt. Tất nhiên, Canvio Ready cũng vẫn có thể hoạt động tốt với các máy Mac, sau khi được định dạng lại theo chuẩn của Mac OS.

Phụ kiện đi kèm gồm cáp USB 3.0 để kết nối và các hướng dẫn sử dụng, thao tác an toàn với nhiều thứ tiếng.

Các thông số khác của sản phẩm gồm có giao tiếp SATA II, tốc độ vòng quay của đĩa là 5.400 RPM và bộ nhớ đệm 8MB, các chuẩn và công nghệ ổ cứng hỗ trợ bao gồm S.M.A.R.T, APM và NCQ.

7ee2a24997dcbe7d2a12e1d6ec84f1d8.jpg

Còn ổ cứng di động Toshiba Canvio Alumy lại hướng đến sự tinh tế trong thiết kế. Với lớp vỏ nhôm màu đen hoặc màu bạc và thiết kế siêu mỏng chỉ 12mm, Canvio Alumy nổi bật hẳn giữa những sản phẩm thông thường khác, giúp bạn khẳng định cá tính và phong cách của riêng mình.

Không chỉ mạnh mẽ vẻ bề ngoài, bên trong thiết bị còn được tích hợp cảm biến gia tốc với công nghệ Ramp Load để nhận biết những va chạm mạnh, giúp bảo vệ đầu ghi và ổ cứng, giữ cho dữ liệu được an toàn.

Không chỉ chủ động bảo vệ dữ liệu trên thiết bị, người dùng còn có thể bảo vệ dữ liệu cấp cao hơn với lựa chọn sao lưu bằng phần mềm. NTI Backup Now EZ (chỉ dành cho Windows) được tích hợp sẵn sẽ tự động sao lưu toàn bộ dữ liệu cho bạn.

Mức dung lượng 1TB đủ lớn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ di động. Đi kèm đó là kết nối USB 3.0 (tương thích ngược với USB 2.0) cho tốc độ truyền tải nhanh như ổ cứng gắn trong.

Về mặt sử dụng, ổ cứng Canvio Alumy được định dạng sẵn dạng NTFS, vì vậy nếu bạn sử dụng Windows, bạn có thể dùng ổ cứng ngay mà không cần phải thao tác gì thêm. Tất nhiên, Canvio Alumy cũng vẫn có thể hoạt động tốt với các máy Mac, sau khi được định dạng lại theo chuẩn của Mac OS.

Phụ kiện đi kèm gồm cáp USB 3.0 để kết nối và các hướng dẫn sử dụng, thao tác an toàn với nhiều thứ tiếng.

Người dùng có thể tham khảo các dòng ổ cứng di động của Toshiba tại đây (https://www.lazada.vn/catalog/?scs=0&q=ổ cứng Toshiba canvio alumy&sc=Edcj)

e4979e2c42cb142c4d20a413c33eefd8.jpg

Giá khuyến mãi áp dụng trong chương trình

Toshiba Canvio Ready (500GB), màu đen. Giá bán: 899.000 đồng

Toshiba Canvio Ready (1TB), màu đen. Giá bán: 1.119.000 đồng

Toshiba Canvio Alumy (1TB), màu đen và màu bạc. Giá bán 1.199.000 đồng
 
Bên trên