Điểm tin điện ảnh 14/12/2017

torune

Film critic
HUGH JACKMAN không muốn làm WOLVERINE dù Disney mua Fox và NASA tiếp phát STAR WARS: THE LAST JEDI cho các phi hành gia là những tin nổi bật trong ngày.

dtda01.jpg


* * *​

HUGH JACKMAN không muốn làm WOLVERINE dù Disney mua Fox

dtda02.jpg

'Phi vụ thế kỷ' giữa Disney và Fox không ngừng thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với kênh tin Collider cho phim điện ảnh "The Greatest Showman" (dự chiếu ngày 20/12/2017), Hugh Jackman đã chia sẻ nhận định về phi vụ này, đặc biệt khi anh đã nắm giữ vai diễn biểu tượng - Wolverine - của series X-Men.

"Thật thú vị bởi suốt 17 năm qua tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ rất vui khi trông thấy Iron Man, Hulk và Wolverine đứng cạnh nhau. Và, mỗi khi xem một phim của các Avengers, tôi mường tượng Wolverine đứng giữa bọn họ và đấm vào mặt từng đứa nhưng có một cảm giác rằng 'chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra'. Và thú vị hơn khi đọc thấy tựa báo [về việc Disney mua Fox], tôi kiểu như 'Chờ đã!' Nhưng nghĩ lại, không may, chuyến tàu cho tôi đã đi rồi, nhưng cơ hội sẽ dành cho một người mới đóng vai Wolverine trong thế giới đó".​

* * *​

NASA tiếp phát STAR WARS: THE LAST JEDI cho các phi hành gia

dtda03.jpg

Còn hơn một ngày nữa là khán thính giả trên thế giới, đặc biệt những fan trung thành của 'Star Wars', sẽ được chứng kiến 'Episode VIII: The Last Jedi'. Và thú vị hơn, Disney và NASA đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác để tiếp phát phim điện ảnh lên trạm ISS. Thông tin trên được nhiều bên liên quan xác nhận. Đây được xem như một trường hợp đặc biệt bởi trước đó, phần lớn phim mới hay cũ đều được số hóa rồi mới gửi lên trạm không gian.

* * *​

Video clip


Trên đây là teaser đầu tiên cho PSYCHOKINESIS, thành phẩm mới nhất từ đạo diễn Yeon Sang-ho ('Train to Busan'). Phim dự kiến phát hành đâu đó trong năm 2018. Căn cứ vào 30 giây của clip, có vẻ như tài năng của Hàn Quốc cũng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ làn sóng 'siêu anh hùng'.

- - - - - -


Paramount công bố trailer đầu tiên cho phim giật gân / sci-fi ANNIHILATION với sự tham gia của dàn cast được nhiều người mến mộ (Natalie Portman, Jennifer Jason Leigh, Gina Rodriguez, Tessa Thompson, Tuva Novotny và Oscar Isaac). Phim Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (của Jeff VanderMeer)bởi đạo diễn kiêm biên kịch Alex Garland ('Ex Machina', '28 Days Later').

- - - - - -

Tựa phim tiếp theo hòa vào 'cơn lốc trailer' là THE 15:17 TO PARIS (Chuyến tàu 15 giờ 17 phút tới Paris) đến từ Warner Bros. Phim dựa trên câu chuyện có thật, diễn ra vào ngày 21/8/2015. Theo đó, truyền thông của Pháp đã nín thở trước diễn biến khủng bố trên chuyến tàu số #9364 trên đường đến Paris. May thay, trên tàu có 3 nam thanh niên phát hiện ra tai nạn và cứu sống hơn 500 hành khách.

Ba thanh niên đó là Anthony Sadler, Alek Skarlatos và Spencer Stone. Cả ba đều có tiểu sử đi lính và kiêm luôn vai diễn chính trong phim điện ảnh, được đạo diễn bởi Clint Eastwood ('Sully', 'American Sniper').

Đáng chú ý, 'The 15:17 To Paris' dự sẽ có màu sắc và hình ảnh giống những phim trước của Clint Eastwood bởi ekip sản xuất có sự tham gia của Tom Stern (đạo diễn hình ảnh từng hợp tác với Esatwood trong 13 phim), Deborah Hopper (thiết kế phục trang cho 17 phim qucủa Eastwood), Blu Murray (biên tập cho 'Sully'), Christian Jacob (sáng tác nhạc cho 'Sully') và Kevin Ishioka (đạo diễn nghệ thuật của 'Sully' và thiết kế bối cảnh của 'Dunkirk').

- - - - - -


Clip hậu trường DUNKIRK (của Christopher Nolan) được chia sẻ bởi YouTuber "On the Set".

- - - - - -


Netflix chia sẻ những cảnh quay trong tập phim đặc biệt để khép lại series SENSE8 sau khi bị fan phản đối vì ngừng sản xuất sau season 2.

- - - - - -

Trailer cho season 7 của series khai thác đề tài gián điệp HOMELAND. Bộ phim dự kiến trở lại với người hâm mộ vào ngày 11/2/2018.

- - - - - -

Trailer mới cho season 4 của MOZART IN THE JUNGLE - series nức tiếng của Amazon Prime. Bộ phim dự kiến trở lại với người dùng dịch vụ từ này 16/2/2018.

- - - - - -


Netflix công bố ngày trở lại của JESSICA JONES trong season 2, dự kiến lên sóng ngày [quốc tế phụ nữ] 8/3/2018.​

* * *​

Poster phim

00tomb_raider.jpg

01bad_moms_christmas_ver9.jpg

02i_tonya_ver3.jpg

03gnomeo_and_juliet_sherlock_gnomes_ver9.jpg

04paddington_two_ver29.jpg

05star_wars_the_last_jedi_ver43.jpg

06star_wars_the_last_jedi_ver44.jpg

07taken_ver2.jpg

08three_percent_ver11.jpg

09mozart_in_the_jungle_ver3.jpg

10gunpowder.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

quocanh84f4

New Member
Đã đặt vé The Last Jedi vào tối thứ 7 này, hy vọng đủ thỏa mãn mong chờ của mình :)
 

leon_123

Active Member
Sao hôm trước anh Hugh nói là nếu được đóng chung với các thành viên khác của Marvel thì ảnh sẽ quay lại mà? :(
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
phim giật gân / sci-fi ANNIHILIATION. Annihilation
cho 17 của Eastwood. 17 phim
ngày [quốc tế phụ n]. nữ
Haizz. Dạo này không biết xem rạp là gì cả
 

leoka

Active Member
Em Alicia Vikander trong poster nhìn lạ thế, đẹp quá vậy <3 <3 <3
Film PSYCHOKINESIS của Đại hàn dân quốc xem quen quen, có cảm giác giống giống Nathan với Heroes
 
Bên trên