Đạt Khang trở thành nhà phân phối độc quyền cho Palit và NZXT

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
IMG_6869.JPG
Còn một tuần nữa là đến Noel và cũng bắt đầu mùa mua sắm cuối năm. Các bạn đã lên danh sách những món đồ muốn được ông già Noel tặng chưa? iPhone X hay Note 8? Hay vài tựa game đình đám? Nếu là game, các bạn đừng bỏ qua card đồ họa Palit và case độ NZXT nhé...

Hôm nay (15/12/2017), công ty TNHH Công Nghệ Đạt Khang cùng đại diện hai thương hiệu Palit và NZXT đã tổ chức lễ ký kết và công bố Đạt Khang trở thành nhà phân phối độc quyền cho các sản phẩm card đồ họa của Palit tại Việt Nam - với NZXT thì dự kiến sang năm sau mới là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thùng máy, quạt tản nhiệt, phụ kiện, theo như chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Hùng, giám đốc công ty Đạt Khang.

Một chút giới thiệu về Đạt Khang, tuổi đời của công ty còn khá trẻ với 4 năm kinh nghiệm phân phối thương hiệu card đồ họa Zotac và nhận được nhiều tin tưởng, tình cảm của khách hàng cùng các đối tác trong và ngoài nước. Tuy nhiên, sau đó phía Zotac đã có động thái ngừng hợp tác với Đạt Khang sau khi có kênh phân phối mới. Nhưng đây không phải cánh cửa đóng lại mà chính là mở ra cơ duyên hợp tác mới giữa Đạt Khang cùng hai thương hiệu Palit và NZXT.

hdvn.jpg
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Hùng, giám đốc công ty TNHH Đạt Khang, cho biết: "Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp hai thương hiệu Palit và NZXT phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường Việt Nam, đồng thời góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Đạt Khang trong vài trò là nhà phân phối sản phẩm chính hãng chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Đạt Khang cam kết sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất đến từ hai thương hiệu Palit và NZXT, song song với đó là giá thành hợp túi tiền cùng chế độ hậu mãi tốt nhất."

Chia sẻ phương châm của ông Hùng cũng được hai đại diện của Palit và NZXT tán thành, bất chấp tuổi đởi còn khá trẻ của Đạt Khang. Trả lời phỏng vấn của một phóng viên đến từ Thế Giới Số, đại diện hai thương hiệu nhấn mạnh sự tin tưởng của họ đối với ông Hùng cùng các cộng sự tại Đạt Khang nằm ở chiến lược tiếp thị hợp lý, tiềm năng trong kinh doanh, và quan trọng hơn hết, đây là lĩnh vực game dành cho giới trẻ mà giới trẻ thì rất giàu đam mê và nhiệt huyết.

Hiện công ty TNHH Đạt Khang mới chỉ có chi nhanh tại miền Nam và Bắc, nhưng trên tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ sẽ sớm mở rộng ra thị trường tỉnh và địa bàn nhỏ khác, mà trước mắt là năm sau đánh vào thị trường miền Tây Nam Bộ. Cơ chế hậu mãi đối với dòng card màn hình Palit sẽ được Đạt Khang bảo hành trong vòng 36 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Với thương hiệu NZXT thì Đạt Khang sẽ bảo hành 24 tháng cho các sản phẩm thùng máy, bộ tản nhiệt GPU (Kraken G12), quạt tản nhiệt và HUE+ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Riêng với dòng sản phẩm Kraken X62 và Kraken X52 sẽ có thời hạn bảo hành lên tới 72 tháng theo tiêu chuẩn của NZXT. Lưu ý: sản phẩm nào mua từ Đạt Khang hoặc phân phối bởi Đạt Khang mới nhận được bảo hành từ Đạt Khang, còn mua từ đơn vị kinh doanh khác, Tân Doanh chẳng hạn, sẽ do đơn vị ấy chịu trách nhiệm bảo hành.

Một số thông tin về hai thương hiệu Palit và NZXT:
* Palit là thương hiệu card màn hình đầu tiên của Đài Loan, được thành lập vào năm 1988, với hàng loạt thương hiệu con như Gainward, Galaxy và XpertVision. Palit sở hữu hai nhà máy lớn ở Trung Quốc, một kho vận ở Hong Kong và Trung tâm dịch vụ ở Đức. Năm 2008, thương hiệu Palit từng đứng đầu về sản lượng và chiếm 1/3 thị phần card màn hình toàn thế giới. Đồng thời ba lần giành danh hiệu Nhà sản xuất card màn hình tốt nhất thế giới vào các năm 2013, 2015, và 2016 do tạp chí công nghệ DigiTime trao tặng. Các dòng card màn hình của Palit luôn được biết đến với chất lượng linh kiện cao cấp, hiệu năng cao và chế độ hậu mãi tốt.

* NZXT được thành lập vào năm 2004, là thương hiệu sản xuất case máy tính và hệ thống tản nhiệt nổi tiếng ở thị trường Mỹ. Với thiết kế độc đáo và cá tính, triết lý của NZXT luôn hướng tới sự đơn giản, chất lượng nhưng cũng không bỏ qua tính sáng tạo và phá cách. Tất cả là để phục vụ tốt nhất cho người dùng và cộng đồng game thủ.

Các sản phẩm nổi bật nhất của Palit và NZXT sẽ được Đạt Khang phân phối độc quyền tại Việt Nam bao gồm:

hdvn.jpg
Trong số này, nổi bật nhất là case NZXT S340 Elite phiên bản Purple đặc biệt giới hạn chỉ sản xuất 1.500 chiếc, bán ra ở thị trường Việt Nam 20 chiếc, có chữ ký của CEO và đánh số thứ tự.

hdvn.jpg


Video ông Marvin Uy, đứng đầu bộ phận kinh doanh của NZXT, giới thiệu cách thiết lập đèn màu để tăng thêm tính hấp dẫn, hòa nhập vào game hơn:



Một số hình ảnh khác tại buổi lễ ký kết công bố công ty TNHH Đạt Khang trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Palit (và NZXT):

IMG_6871.JPG

IMG_6874.JPG

IMG_6875.JPG
Ông Marvin Uy, đứng đầu bộ phận kinh doanh của NZXT, đang giới thiệu case S340 Elite phiên bản Purple đặc biệt cho các phóng viên

IMG_6877.JPG

IMG_6880.JPG

IMG_6885.JPG

IMG_6891.JPG

Puck, phụ kiện độc đáo giúp treo tai nghe hoặc kính VR, có nam châm để hít gắn lên thùng máy và có thể kéo giãn thêm ra tùy nhu cầu sử dụng

IMG_6890.JPG

IMG_6894.JPG

IMG_6896.JPG

IMG_6897.JPG

Đang thiết lập màu cho quạt:

IMG_6899.JPG
Các sản phẩm công nghệ trở nên có sức sống hẳn lên khi trên tay mẫu nữ xinh xắn duy nhất tại buổi lễ

hdvn.jpg


IMG_6912.JPG

hdvn.jpg

hdvn.jpg

Trao biên bản ký kết hợp tác của đại diện Đạt Khang và đối tác Palit và NZXT:

hdvn.jpg

hdvn.jpg
 

Đính kèm

  • IMG_6870.JPG
    IMG_6870.JPG
    973.9 KB · Xem: 6

nsnhd

Well-Known Member
sản phẩm nào mua từ Đạt Khang hoặc phân phối bởi Đạt Khang mới nhận được bảo hành từ Đạt Khang, còn mua từ đơn vị kinh doanh khác, Tân Doanh chẳng hạn, sẽ do đơn vị ấy chịu trách nhiệm bảo hành.
Vậy là có độc quyền ? Làm sao mua từ ĐK hoặc phân phối bởi ĐK :confused:
 

kero2005

Active Member
xưa cũng lùm xùm vụ zotac sao đó mà bên zotac h k ủy quyền nữa mà trực tiếp bh lun thì phải
Mình vẫn thắc mắc là sao các hãng k đứng ra mà BH lun rồi trả lương cho Kỹ thuật viên , mắc mớ chi giao cho các hãng thậm chí các cửa hàng điện tử BH, mình đang nói ở Saigon là nơi tập trung đông user chứ k phải vùng nông thôn xa xôi, Vú dụ các hãng tivi và đt vẫn ủy quyền--> chất lượng như hạch
 
chắc các hãng làm thế để giảm chi phí nhưng do có rắc rối cuối cùng là nhận bh lun thay cho các đại lý/cửa hàng
 

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Vậy là có độc quyền ? Làm sao mua từ ĐK hoặc phân phối bởi ĐK :confused:
Độc quyền tính từ thời điểm bài này. Muốn biết cách mua các sản phẩm mà Đạt Khang phân phối, mời bạn ghé địa chỉ 29 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Sài Gòn hoặc điện thoại 090 304 8400 (anh Hùng).
 
Bên trên