"Wonder Woman" Gal Gadot sẽ là đại diện chính thức cho Huawei Mate 10 Pro

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Hôm nay tại CES 2018, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (CBG) thông báo sản phẩm smartphone đột phá của hãng - Huawei Mate 10 Pro sẽ chính thức được bán tại Mỹ qua các kênh bán lẻ lớn gồm Best Buy, Amazon, Microsoft, Newegg và B&H kể từ ngày 18/2, với chương trình đặt hàng trước (pre-order) bắt đầu vào ngày 4/2. Cũng tại dịp này, Huawei giới thiệu giải pháp mạng gia đình thông minh hybrid đầu tiên trên thế giới - Huawei WiFi Q2 - hệ thống WiFi tự động được thiết kế để sử dụng cho gia đình.

Gal-Gadot-Huawei-Mate-10-Pro-1024x591.jpg

Sở hữu thiết kế hoàn hảo, tính năng thông minh, thời lượng pin lâu cùng camera kép Leica mới, Huawei Mate 10 Pro có giá 799 USD cho các phiên bản Xanh (Midnight Blue), Xám (Titanium Grey) and Nâu (Mocha Brown) và sẽ được trưng bày ở một số cửa hàng Best Buy và BestBuy.com tại Mỹ. Huawei Mate 10 Pro sử dụng hệ thống mạng GSM tại Mỹ, gồm các nhà mạng AT&T, T-Mobile, Cricket, MetroPCS, Simple Mobile và Tracfone, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Ông Richard Yu, Tổng giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: “Chúng tôi đã có những bước phát triển vượt bật trên toàn thế giới và hiện đang đưa các sản phẩm tiêu biểu, từng đạt danh hiệu sang Mỹ. Đã và đang có mặt tại Hoa Kỳ, chúng tôi đang vươn mình phát triển công nghệ để từ đó xóa nhòa ranh giới hiện hữu, cải thiện cuộc sống hàng ngày - điều này cũng nằm trong tầm nhìn chiến lược của Huawei. Gần nhất, chúng tôi mang đến sản phẩm mới nhất của chúng tôi đến người dùng Mỹ - Huawei Mate 10 Pro – một smartphone mà chúng tôi cho rằng người Mỹ cần và xứng đáng sở hữu nó”.

0vj5RYL.jpg

1 (1).jpg

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, Huawei đã giới thiệu nữ diễn viên nổi tiếng thế giới Gal Gadot là Giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer) đầu tiên của hãng. Trong vai trò mới, cô sẽ góp phần định hình trải nghiệm thương hiệu của công ty và đóng vai trò tích cực trong việc lắng nghe và đóng góp ý tưởng để Huawei tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nữ diễn viên cho biết: “Huawei liên tục đẩy mạnh phát triển để mang đến công nghệ tiên tiến nhất cho khách hàng, và tôi rất vinh dự được gia nhập công ty vào đúng thời điểm ra mắt Huawei Mate 10 Pro tại thị trường Mỹ. Tôi rất hào hứng khi hợp tác với thương hiệu sáng tạo như Huawei và mong muốn góp phần vào sự phát triển của công ty trong năm tới”.

Huawei Mate 10 Pro.jpg

Ngoài Huawei Mate 10 Pro, Huawei Mate 10 phiên bản Porsche sẽ được bán với giá 1.225 USD tại các nhà bán lẻ điện tử lớn gồm Best Buy, Amazon và Microsoft (từ ngày 18/2); và tại cửa hàng Porsche ở Mỹ (từ cuối tháng 2). Huawei Mate 10 phiên bản Porsche là sản phẩm độc đáo nhất của dòng Mate 10, sở hữu thiết kế sang trọng và là sự kết hợp của gu thẩm mỹ tinh tế từ Porsche và chuyên môn kỹ thuật vượt trội từ Huawei. Thiết kế mặt trước và mặt sau của phiên bản Porsche nằm trong tổng thể chất liệu gương thanh lịch mà vẫn mạnh mẽ, với màu Đen (Diamond Black) độc quyền, đầy đẳng cấp.

Jan Becker, CEO của Porsche Design Group chia sẻ: “Với Huawei, chúng tôi có một đối tác nhiệt thành và đáng tôn trọng, có thể chia sẻ giá trị và mục tiêu cùng nhau. Đây là nền tảng để chúng tôi cho ra đời Huawei Mate 10 phiên bản Porsche. Ngôn ngữ thiết kế độc đáo của chúng tôi được chuyển tải trọn vẹn qua một sản phẩm xuất sắc. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với Huawei để đưa đến thị trường những sản phẩm smartphone nổi bật, đáp ứng mong muốn và yêu cầu của những người dùng sành sỏi công nghệ”.

Huawei đồng thời thông báo quan hệ hợp tác với Montblanc để sản xuất case da dành riêng cho Huawei Mate 10 Pro. Được tạo ra để tôn vinh thiết kế của Mate 10 Pro, case da Montblanc được làm từ loại da cao cấp, mềm mại, mang đến vẻ đẹp sang trọng. Case điện thoại Montblans sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Trung Quốc.

Các tính năng chính của Huawei Mate 10 Pro:

• Trải nghiệm di động mạnh mẽ, nhanh chóng và được cá nhân hóa, với khả năng đạt tốc độ LTE gigabit

• Camera kép Leica mới có ống kính SUMMILUX-H, cả hai đều có khẩu độ f/1.6, và chế độ chụp thông minh gồm chụp ảnh thời gian thực, nhận dạng đối tượng, và hiệu ứng xóa phông

• Pin mỏng nhẹ, có dung lượng lên đến 4000mAh, với trình quản lý pin AI-powered cho bạn thoải mái nghe nhạc, xem video, lướt web và gọi điện

• Màn hình hiển thị FullView 6,0 inch QHD + OLED cho phép trải nghiệm nhiều hơn trên màn hình sáng rõ, rực rỡ

• Chip Kirin 970, nâng cấp trải nghiệm thiết kế với bộ xử lý mạng noron chuyên dụng (NPU)

• Công nghệ sạc nhanh được chứng nhận an toàn đầu tiên trên thế giới bởi TÜV Rheinland – đơn vị dẫn đầu thế giới về kiểm soát an toàn kỹ thuật trong hơn 100 năm qua

• Giao diện người dùng EMUI 8.0, Android ™ 8.0

Trong dịp này, Huawei cũng đã công bố hợp tác chiến lược lâu dài với IMAX Corporation và Xerpi Corporation (cung cấp giải pháp âm thanh DTS) để phát triển các sản phẩm và nội dung của AR/ VR, mang đến trải nghiệm điện ảnh nhập vai IMAX cho người dùng AR/VR.
 

linhcreat0r

New Member
"Wonder Woman" Gal Gadot sẽ là đại diện chính thức cho Huawei P10 Pro
đố các bạn biết có gì ko ổn ko :D
 

Jedi Knight

Well-Known Member
Cầm con Mate 10 pro trong tay, xong qua Note 8, đúng là 10-8 đúng nghĩa. Ai nói Tàu lởm riêng hàng Huawei dòng cao thấy làm quá tốt!
 
Bên trên