Tim Cook: bản cập nhật iOS tiếp theo sẽ cho phép tắt tính năng giảm hiệu năng iPhone cũ

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg
Với việc thừa nhận giảm hiệu năng của các iPhone đời cũ, công ty Apple hiện đang đối mặt với những kiện cáo cũng như tranh cãi lớn nhất. Tính năng này ở một khía cạnh nào đó có thể được xem như mang lại lợi ích cho người dùng khi pin họ đã cũ, nhưng Apple gặp phải sự giận dữ là bởi họ đã không minh bạch chính sách này ngay từ đầu. Và giờ đây, sau động thái đền bù bằng cách giảm giá thay pin từ 79 USD uống còn 29 USD cho các iPhone từ đời 6 trở đi bị ảnh hưởng, thì CEO Tim Cook đã cho biết thêm rằng một bản cập nhật trong tương lai sẽ cho phép người dùng chủ động tắt tính năng này nếu họ không muốn dùng. Tuy vậy, ông Cook đồng thời cho biết Apple không khuyến khích người dùng tắt tính năng này đi.

Như chúng ta đã biết, việc công ty Apple tự tiện đưa tính năng này lên iPhone là để các thiết bị cầm tay đời cũ không gặp tình trạng khởi động lại ngẫu nhiên gây ra bởi pin đã quá chai, khiến không còn cung cấp đủ điện cho các tác vụ từ phía chủ sở hữu.

Theo kế hoạch thì bản cập nhật sẽ được phát hành trước hết cho các nhà phát triển ứng dụng để họ thử nghiệm vào tháng sau, rồi sau đó mới đến tay người dùng phổ thông trong tháng 3.

Nguồn Techspot
 

dangquy197

Active Member
Với việc thừa nhận giảm hiệu năng của các iPhone đời cũ, công ty Apple hiện đang đối mặt với những kiện cáo cũng như tranh cãi lớn nhất.

Nguồn Techspot
Cái trò này của Apple nó làm nhiều năm rồi, giờ mới khui ra được chứ không còn im ỉm ăn dài. Cũng giống như ở đâu đó thôi :3
 
Bên trên