Samsung - ông "trùm" thị trường smartphone với thành công từ Galaxy Note 8 và J7 Pro

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Tech Award là giải thưởng bình chọn danh giá diễn ra thường niên được tổ chức bởi tạp chí Số Hóa, nhằm mục đích tổng kết và tôn vinh những sản phẩm công nghệ tốt nhất trong năm. Với kết quả không quá nhiều bất ngờ, hai trong số những sản phẩm của Samsung đã gặt hái được thành công vang dội khi được người tiêu dùng và giới chuyên gia tin tưởng bình chọn. Theo đó danh hiệu điện thoại xuất sắc năm 2017 đã thuộc về Galaxy Note 8, trong khi Galaxy J7 Pro dành được danh hiệu điện thoại tốt nhất cho giới trẻ. Có thể nói năm nay là một năm rất thành công tại thị trường Việt Nam của Samsung khi đạt được 02 danh hiệu quan trọng nhất trong lĩnh vực điện thoại thông minh.

aa60c99a11e49f969593145a2130c265.jpg

Thành công không tự dưng mà đến. Nó là kết quả cuối cùng của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Samsung cũng không nằm ngoài quy luật ấy, họ đã cố gắng hoàn thiện các dòng sản phẩm chủ lực của mình, phân chia chúng rõ ràng hơn. Nếu Galaxy Note 8 là tập hợp của tất cả tinh hoa về công nghệ di động của Samsung với cây bút SPen làm khuynh đảo thị trường, thì Galaxy J7 Pro lại được sản xuất cho phân khúc bình dân hơn, nhắm vào đối tượng là các bạn trẻ với các tính năng và phần cứng hài hòa nhất có thể. Như được gãi đúng chỗ ngứa của thị trường, ngay lập tức Galaxy Note 8 và Galaxy J7 Pro đã được người tiêu dùng tích cực đón nhận và đánh giá cao. Không quá ngạc nhiên khi bộ đôi điện thoại này luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy của nhiều cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Note 8 – ngày càng hoàn thiện với thiết kế và tính năng đầy mê hoặc

Nếu nói dòng máy nào có thiết kế đẹp đẽ, sang trọng, lại tiện dụng nhất cho công việc thì hẳn phải là Samsung Galaxy Note 8. Sản phẩm này đã được kế thừa trọn vẹn tinh hoa về thiết kế cũng như công nghệ của Samsung, vươn lên vị trí dẫn đầu trong làng điện thoại thông minh hiện nay.

SM_N950F_GalaxyNote8_L30_Pen_Orchidgray.jpg

Samsung Galaxy Note 8 sở hữu màn hình Super AMOLED 6.3 inch tràn viền tỷ lệ 18.5:9 cho nội dung hiển thị nhiều hơn trong khi vẫn sở hữu kích thước nhỏ gọn vốn dĩ đã rất nổi tiếng của dòng máy Note. Bên trong sản phẩm này là con chip xử lý 8 nhân hàng đầu Exynos 8895, bộ nhớ RAM đến 6GB và camera kép xóa phông với chất lượng tuyệt hảo. Nhưng điều làm nên điều đặc biệt của Galaxy Note 8 không chỉ dừng lại ở đó, chính SPen mới chính là linh hồn, là đặc trưng và là nét hấp dẫn của dòng máy này. Sau nhiều cải tiến qua các đời máy, SPen đã bước đến tiệm cận hoàn hảo của một chiếc bút cảm ứng dùng cho điện thoại thông minh, giúp xử lý các công việc trên di động gãy gọn và nhanh chóng như như đang sử dụng máy tính.

Ngoài ra với việc trang bị các tính năng cộng thêm cho Galaxy Note 8 như khả năng chống nước kháng bụi chuẩn IP68, ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay tiện dụng… Samsung đã biến sản phẩm này trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của chủ nhân sở hữu, giúp họ có được những tiện ích vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Một lần nữa với Galaxy Note 8, Samsung đã cho thấy họ luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo và cải tiến các sản phẩm của mình, mục đích nhằm cung cấp những chiếc điện thoại phù hợp, tốt nhất đến các khách hàng. Nhờ đó, thương hiệu Samsung ở Thế giới nói chung, và ở Việt Nam nói riêng đã bước lên một tầm cao mới, bỏ xa các đối thủ của mình một đoạn khá dài.

Samsung Galaxy J7 Pro – sản phẩm tầm trung nhưng không hề rẻ tiền

image-1516068967-a2.jpg

Khác với Galaxy Note 8 được xem là sản phẩm điện thoại cao cấp nhất tính đến hiện tại của Samsung trên thị trường với phần cứng và thiết kế tuyệt vời. Galaxy J7 Pro tuy lặng lẽ hơn nhưng lại nhẹ nhàng len lỏi vào sâu bên trong thị trường, trở thành một trong những dòng máy bán chạy vào hàng bậc nhất của Samsung. Galaxy J7 Pro cho thấy bản thân nó là một sản phẩm điện thoại kết hợp hài hòa mọi thứ: khả năng xử lý đủ tốt, bộ nhớ vừa đủ, màn hình đẹp, thiết kế ổn, và không thể thiếu mức giá tốt “một cách quá đáng”. Những gì sản phẩm này đem lại so với giá trị đã vượt quá mong đợi đối với người tiêu dùng, họ nhận lại được quá nhiều tính năng trong khi chỉ phải chi trả một khoản kinh phí vừa phải. Sở hữu Galaxy J7 Pro, chính là người dùng đã sở hữu một thiết bị có phần cứng ổn định với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và đặc biệt chính là camera 13MP có khẩu độ lên đến f/1.7 giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra Samsung còn trang bị thêm khả năng chụp ảnh xóa phông với các nhãn dán thực tế ảo (sticker) duyên dáng ngộ nghĩnh, thích hợp hơn với đối tượng giới trẻ mà hãng đang nhắm đến.

Galaxy Note 8 và Galaxy J7 Pro không phải ngẫu nhiên được tôn vinh

Với Galaxy J7 Pro, Samsung đã đem đến cho người dùng một sản phẩm điện thoại có phần cứng camera cao cấp với thiết kế mới lạ dành được nhiều cảm tình. Trong khi đó Note 8 mang lại những trải nghiệm cao cấp với các tính năng hàng đầu như camera kép tuyệt vời, màn hình vô cực, khả năng chống nước kháng bụi, Samsung Pay…

Thị hiếu người tiêu dùng luôn phản ánh đúng chất lượng và sức hút của một sản phẩm, không phải ngẫu nhiên mà Galaxy Note 8 và Galaxy J7 Pro luôn sánh bước cùng nhau trở thành những sản phẩm bán chạy nhất của Samsung, bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc tại Việt Nam. Và một lần nữa, thành công ấy còn được phản ảnh chính xác qua giải thưởng mà bộ đôi sản phẩm này đạt được tại Tech Award. Qua đây Samsung đã một lần nữa đã khẳng định được sức mạnh thương hiệu của mình và dần chiếm lĩnh được vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
 

Đính kèm

  • 62b2ec5b48baca68028e612af28e02be.jpg
    62b2ec5b48baca68028e612af28e02be.jpg
    457.4 KB · Xem: 1

kanazuki

Member
không sài Samsung nhưng công nhận một điều là Samsung không coi thường khách hàng như Apple
 
Bên trên