Braven ra mắt loa thông minh đầu tiên Villa Connect tích hợp Google Assistant

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg
Nhà sản xuất thiết bị âm thanh BRAVEN Audio mới đây đã chính thức bước chân vô thị trường loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Google Assistant với mẫu loa có tên Villa Connect. Một cách cụ thể hơn, loa thông minh đến từ Braven sẽ hỗ trợ tính năng ra lệnh bằng giọng nói nhờ công nghệ trí thông minh nhân tạo của Google cùng với các microphone tích hợp, trong khi nhờ vào kết nối WiFi tích hợp thì thiết bị này sẽ ghép cặp được với nhiều loa bổ sung khác miễn là tương thích để tạo thành một hệ thống loa xuyên suốt căn nhà của người sử dụng. Loa thông minh BRAVEN Villa Connect có kiểu dáng một chiếc hộp hình chữ nhật được bọc bên ngoài bằng một lớp vải; ở phần đỉnh của loa được dùng để bố trí các nút điều khiển kết nối Bluetooth, tăng hay giảm âm lượng, và kích hoạt trợ lý ảo.

hdvn.jpg

Vì là loa thông minh hỗ trợ Google Assistant nên Villa Connect có thể điều khiển bằng giọng nói với khẩu lệnh “Hey, Google” và tiếp theo là yêu cầu cần có thông tin, trải rộng từ nhắc các lịch hẹn cho đến thông tin dự báo thời tiết, tài chính, các sự kiện hiện tại, tình hình cập nhật giao thông v.v. Bên cạnh đó, người sử dụng còn có thể dùng giọng nói để hẹn giờ, stream nhạc từ các dịch vụ phổ biến hay phát các danh sách ca khúc yêu thích cũng như yêu cầu gọi xe. Hơn thế nữa, loa thông minh của Braven đồng thời có thể sử dụng để kiểm soát và điều khiển các thiết bị nhà thông minh thông qua trợ lý Google Assistant, trong đó bao gồm bộ điều nhiệt, hệ thống đèn LED và công tắc. Để thiết lập thì người sử dụng sẽ cần tải về ứng dụng Google Home có cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS. Loa thông minh BRAVEN Villa Connect sẽ được bán ra với giá 199,99 USD - mức giá nằm giữa hai giải pháp loa thông minh của chính Google có tên gọi Google Home – được bán với giá 129 USD ở thị trường Mỹ – và Google Home Max có giá bán 399 USD. Hiện chưa có thêm thông tin cấu hình chi tiết của loa Villa Connect.

hdvn.jpg

Thị trường loa thông minh đã tiếp tục tăng trưởng với nhiều mẫu thiết bị mới được tung ra thị trường, và một nghiên cứu thị trường gần đây nhất đã dự đoán phân khúc thị trường này sẽ còn bành trướng và sẽ đạt doanh thu 10 tỷ USD vào năm 2020...

Nguồn Androidheadlines
 

maxbuyshop1

New Member
Thang nhôm giá tốt có thực sự chất lượng như mong chờ hay không?

thực chất, chưa hẳn toàn bộ tổng thể nhiều chủng loại thang nhôm giá tốt đều tệ! Trên Thị Trường vẫn có rất nhiều thành phầm thang tốt với mức giá trọn vẹn chấp nhận được. & để tìm được những viên “ngọc trong đá”, đương nhiên bạn cần xem xét 1 số điểm nên và không nên sau đây của sieuthitructuyenmaxbuy.blogspot.com[/u][/size][/color]

Mua thang nhôm giá thấp sẽ phải chăm chú các điều gì?
  • [*]để ý đầu tiên cho bạn:
Hiện có khá nhiều kiến tạo khác biệt khi bạn hỏi mua thang nhôm nhưng thang nhôm chữ A, thang nhôm rút & thang xếp nhôm là 3 loại thang được hỏi mua nhiều nhất. Cả ba loại đó đều có sẵn với vật liệu gỗ, nhôm, magiê và sợi thủy tinh – thịnh hành đặc biệt là thang nhôm.
sp-km.jpg
sức mua thang nhôm giá rẻ hiện nay đang tương đối cao. mặc dù vậy, sự an toàn và đáng tin cậy của bạn chịu ràng buộc nhiều vào chất liệu & xây đắp của một chiếc thang. Thang giá tốt hơn tức là ít nguyên liệu và hiệu suất tải thấp. không có gì đáng sợ hơn việc đứng trên một chiếc thang yếu & lung lay. thế nên, bạn không nên quá chú trọng vào việc tìm thang nhôm giá rẻ nhất mà người biết tính toán sẽ tìm thang tốt với cái giá tương thích nhất.
  • [*]
    Chọn thương hiệu thang
thương hiệu là một luận điểm khá quan trọng khi chọn mua thang nhôm hay bất kỳ thứ gì. Vì điều này đồng nghĩa tương quan với chất lượng cũng như giá bán khi chọn 1 sản phẩm thang nhôm rút Thành Phố HCM.

Trên Thị Trường VN có tương đối nhiều thương hiệu thang đang chạy. trong những số ấy, POONGSAN, ADVINDEQ, TELESTEPS & LUCANO là các danh hiệu thang nhôm cao cấp nổi tiếng với những dòng thang nhôm ghế, thang nhôm rút http://thangnhomrut.net/danh-muc/thang-nhom-rut-gon/, thang nhôm trượt… mặc dù vậy, đồng nghĩa với từ "cao cấp" là mức giá cao ngất ngưởng của chính bản thân nó. Nếu mục tiêu mua sắm của bạn là thang nhôm thượng hạng, kiến tạo tân tiến, tiện lợi, nhẹ & nhiều tác dụng thì các mẫu thang này sẽ rất tương thích.

Chọn thời điểm mua thang nhôm rẻ nhất

không phải như các loại sản phẩm khác, thang nhôm là mẫu sản phẩm ít bị giao động giá vào tất cả các thời gian trong thời gian. tuy nhiên, thang nhôm là đồ vật được dùng nhiều cho công việc như: lắp ráp thay thế sửa chữa điều hòa, xây cất, kiến tạo nội thất, thu hoạch hoa quả… do thế mà nhu cầu mua sắm cũng luôn có phần mạnh hơn vào mùa nóng như ngày hè & ngày xuân. thời khắc giá không thay đổi nhất chắc hẳn rằng là mùa thu cho nên vì thế nếu như bạn chọn mua thang xếp cao cấp vào những đợt này thì sẽ mua được với giá rẻ nhất.
ngoài ra, các đợt ở thời điểm cuối năm, giáp tết, giáng sinh lúc các shop muốn thanh lí hết hàng tồn đọng nên thường bán thang ra với mức giá khá rẻ. vì vậy, nếu bạn mua thang nhôm trong dịp đó sẽ cũng chi phí rẻ hơn.
các ngày thời điểm cuối tháng vì áp lực kinh doanh nên nhiều shop thường thực hiện giảm giá khuyến mãi bán, nếu đặt đơn hàng thời điểm hiện nay bạn sẽ được lợi không ít.


tặng, khuyễn mãi giảm giá - cơ hội mua thang nhôm với cái giá rẻ

Để cạnh tranh đối đầu với các cửa hàng, ẩm thực ăn uống thang, các shop & nhà hàng thường trình làng rất nhiều những đợt tặng, deal nhằm mục đích lôi cuốn thêm nhiều khác hàng hơn đến mua hàng của chính bản thân mình. vì vậy mà chỉ việc lưu ý chút, thì chúng ta cũng có thể mua được hàng với mức giá rẻ nhờ những đợt giảm giá khuyến mãi, khuyến mãi ngay này. nhớ rằng theo dõi Facebook của những đối tác phân phối lớn để update Thông tin tiên tiến nhất về thang và các đợt tặng thêm đặc biệt.
  • [*]xem xét có nên chọn mua thang nhôm cũ không
không giống như những các loại thiết bị điện máy hay nhạc cụ như đàn Piano, thang nhôm là vật dụng chưa được khuyến khích thâu tóm về đồ cũ. trong tiến trình sử dụng, bạn phải kiểm tra kỹ thang nhôm rút giá rẻ để đảm bảo an toàn nhất lúc leo lên. chính vì vậy mà thật khó để đảm bảo chiếc thang này còn tốt nếu bạn đặt hàng thang nhôm cũ.
thang-ghe-nikawa-nks-06.jpg
ngoài ra chi tiết cụ thể như ốc vít, chốt khóa, những bậc thang… thì bản thân chất liệu thang có bị suy giảm về tải trọng hay là không cũng tương đối khó để kiểm tra. những cái thang nhôm để dưới nhiệt độ cao lâu ngày cũng tiếp tục bị giảm tải trọng, thang nhôm để trong lửa quá 40 phút (thang cực tốt) hoặc 15 phút (thang bình thường) cũng giảm tải trọng đáng chú ý mà mắt thường không thể nhận biết.

do vậy, chỉ nên mua thang nhôm cũ giá mềm trong trường hợp:
  • [*]Bạn biết rõ nguyên nhân bán thang là do thi công không phù hợp công việc[*]Bạn biết phương pháp thử và kiểm tra chất lượng thang.
như vậy, việc lựa chọn cho chính bản thân mình một loại sản phẩm thang nhôm giá rẻ tùy theo rất nhiều yếu tố. & chúng ta cầ phải là các người tiêu dùng mưu trí để rất có thể tìm kiếm cho chính mình 1 sản phẩm phù hợp.
 
Bên trên