Đồng hồ đeo tay dây da các loại trên thi trường – dong ho co

dophuc424

New Member
Đồng hồ đeo tay dây da các loại trên thi trường – dong ho co
các loại đồng hồ cổ dây da nam

Đồng hồ đeo tay dây da được chia ra làm 2 loại: da thật, giả da. Từ đó cũng phân ra thành 2 loại theo giá thành là đồng hồ cao cấp và bình dân.
13994462671637.jpg

ĐỒNG HỒ DÂY DA THẬT
Dây của dong ho conày thường làm bằng da bò, dập vân… Cao cấp hơn thì là da kỳ đà… Loại đồng hồ này thường có giá trên 2 triệu. Nếu là các loại da cao cấp hơn như da ngựa, cá sấu thì có giá thành lên đến vài chục triệu.

+Ưu điểm: mềm, dẻo dai, độ bền cao. Chống nước tốt. Khó bong, tróc, nổ. Thấm mồ hôi tốt nên không gây dị ứng, ngứa ngáy.
+Nhược điểm: kị hoá chất nên dễ hư hỏng nếu tiếp xúc hoá chất. Dễ ẩm mốc đối với người ra nhiều mồ hôi.
ĐỒNG HỒ GIẢ DA
Loại đồng hồ này giá thành khá rẻ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ đeo tay dây da. Giá thành chỉ từ 500.000 đồng.
+Ưu điểm: Dễ vệ sinh, ít gây hôi.
+Nhược điểm: dây cứng, dòn, dễ gãy sau một thời gian sử dụng. Dễ bị bung keo, phồng rộp khi tiếp xúc với nước, nhiệt độ cao lâu. Dễ gây ngứa, dị ứng vì khó thoát mồ hôi.
Lưu ý khi sửa chữa đồng hồ

LƯU Ý ĐỐI VỚI ĐỒNG HỒ ĐEO TAY DÂY DA
Đồng hồ đeo tay dây da tuy bền, đẹp nhưng nếu không sử dụng đúng cách vẫn sẽ làm giảm tuổi thọ. Để có thể đảm bảo được độ bền và đẹp của đồng hồ, bạn cần lưu ý những điều sau:Không để dây đồng hồ tiếp xúc với hoá chất.Tránh để đồng hồ dưới nắng, nhiệt độ cao.Không ngâm trong nước quá lâu.Nếu là người ra nhiều mồ hôi tay, bạn cần lau dây đồng hồ thường xuyên bằng khăn ẩm.Rửa bằng nước sạch sau khi đi tắm biển.Dùng gôm để tẩy các vết dơ dính trên dây.Dùng gói hút ẩm để hút hết mùi hôi của dây.
 
Bên trên