Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

mimosa_dream

Well-Known Member
Nhac Online : Thiếu phụ trông chồng - Lưu Ánh Loan
http://www.fshare.vn/file/TD1SMFZH63OX
Thiếu phụ trông chồng - Lưu Ánh Loan.mkv_thumbs.jpg
 

Đính kèm

  • Thiếu phụ trông chồng - Lưu Ánh Loan.mkv_thumbs.jpg
    Thiếu phụ trông chồng - Lưu Ánh Loan.mkv_thumbs.jpg
    281.9 KB · Xem: 2

wanara

Well-Known Member
Giao diện mới Fshare nhìn đơn giản giống Mega nhỉ, nhìn được đầy đủ chi tiết file luôn chứ không như phiên bản củ chỉ nằm ở khoảng giữa. :)
 

dolongbinh1122

Well-Known Member
Chỉnh sửa lần cuối:

yeumaingannam

Well-Known Member
Bác sai rồi, bác không thấy hai con mắt nó lòi ra giống y chang bác sao, lý do mà lòi ra là tại nó phải căng mắt thức đêm thức hôm rình rập mấy nàng cá tiên đó bác, con hơn cha là nhà mất nóc đó bác:p
Bác lại sai rồi, em không có ưa bác, giờ em chỉ có mê bác thôi, vắng bác là em nhớ.... nhớ lắm bác ymnn oiiiii;)
Ngừ đâu mà ác quá "bông" nào cũng bào được, tội nghiệp mấy cô Hồng, cô Lan, cô nào rơi vào tay bác ấy cũng đều phai tàn, mất nước:( mà hình như ngừ tiếp tay còn ác hơn:D

đâu có ai nói em nói đúng đâu, cho nên em không cần phải đính chính. từ trước đến giờ em tàn là nói ba xạo không hà, mà bác cũng tin. em buồn cười bác bao quá. em đâu dám nói cái gì là sự thật đâu!!! em chơi tàn đồ quốc cấm (copyright), cho nên em đâu dám "showing up" con người của em.
em nhớ là em có học qua lớp "cãi nhau" (Enghish 1c) cho nên em quen cái miệng hãy ai nói cái gì ra là em cãi, em cũng không cần biết cãi đúng hay cãi sai. miễng có cãi là được. cho nên bác bao nói em sai, thì đúng quá chừng rồi. nhưng tật của em bị nhiễm cái lớp "cãi" cho nên bác đúng em cũng phải cãi. cãi đến khi nào bác nhận bác nói sai thì thôi. nhưng thật sự thì bác nói đúng theo kiễu trật đường ray xe lữa. người yêu hoa thì luôn cưng hoa, hoa tàn thì cũng thương tiếc đời hoa, cũng mũi lòng lắm chớ bộ. hỏng tin hỏi bác vandien coi phải không thì biết???

mất nước:( mà hình như ngừ tiếp tay còn ác hơn <= câu này thì miểng trả lời. nó không nằm trong phạm vi "cãi" của em. cũng nên chấm. hết từ câu này.
 
Bên trên