Điểm tin điện ảnh 10/3/2018

torune

Film critic
KRISTEN WIIG xác định đóng vai CHEETAH trong WONDER WOMAN 2; ANNA TAYLOR-JOY xác nhận THE NEW MUTANTS có thêm nhân vật mới; NETFLIX đạt kỷ lục streaming trong tháng 1/2018 và dàn cast AGENTS OF S.H.I.E.L.D. bàn về tập phim thứ 100 là những tin nổi bật cuối tuần này.

01.jpg


* * *

KRISTEN WIIG xác định đóng vai CHEETAH trong WONDER WOMAN 2

Nữ đạo diễn Patty Jenkins mới đây đã lên Internet xác nhận về một tin đồn đã tồn tại hơn tuần nay. Sự thật là Kristen Wiig sẽ đã chính thức ký hợp đồng đóng vai phản diện Cheetah trong hậu truyện của 'Wonder Woman' (phim dự kiến khởi quay trong năm 2019). Sau đây là nguyên văn của Patty Jenkins trên Twitter.

02.jpg

So excited to confirm the most thrilling news. Yes! It’s true! So incredibly lucky to welcome the sensationally talented Kristen Wiig to our Wonder Woman family. Can't wait to finally work with one of my favorites. And SO excited by what we have planned. #Cheetah!!! @GalGadot.

Bên cạnh tin đồn về vai Cheetah, có khác nhiều tin đồn khác xung quanh phim đang được bàn tán. Hư cấu nhất là tin đồn rằng Steve Trevor trở lại (khả thi nhất là trong hồi tưởng của nữ chính). Nhưng, chỉ có mỗi tin của Kristen Wiig là được xác nhận. Hậu truyện của 'Wonder Woman' dự kiến ra rạp ngày 1/11/2019.

* * *

ANYA TAYLOR-JOY xác nhận THE NEW MUTANTS có thêm nhân vật mới

Vừa qua, 'The New Mutants' của Josh Boone đã bị lùi ngày phát hành tận 10 tháng (từ 13/4/2018 sang 22/2/2019). Lời giải thích của các nhà sản xuất là buổi chiếu thử nhận điểm số thấp nên đành ghi hình lại. Cùng lúc, nhiều nguồn tin không chính thức nói rằng sẽ có một nhân vật mới hoàn toàn (chưa từng được công bố trước đó) được bổ sung vô phim.

03.jpg

Trước tin đồn này, nữ chính Anya Taylor-Joy (người vào vai Rasputin / dị nhân Magik) bất ngờ lên tiếng đính chính.

I do think that there is a great responsibility to make sure the movie is done right and that we deliver the fans something that they can all feel happy about and excited about. So, I don’t think it being delayed is a bad thing because it’s definitely more important to make sure that we get it right than rushing to make a date. So, hopefully, all of these reshoots and adding of the new character that will give the fans an altogether satisfactory, wonderful product.

Hiện, dàn diễn viên / nhân vật đã được công bố gồm:
  • Henry Zaga ... vai Roberto da Costa / Sunspot (dị nhân có khả năng hấp thu và điều hướng năng lượng mặt trời)
  • Blu Hunt ... vai Danielle Moonstar (người Mỹ bản địa có khả năng ngoại cảm)
  • Alice Braga ... vai Dr. Cecilia Reyes (bác sĩ có khả năng tạo ra một trường sinh học xung quanh cô để bảo vệ)
  • Anya Taylor-Joy ... vai Illyana Rasputin / Magik (dị nhân có khả năng dịch chuyển tức thời)
  • Charlie Heaton ... vai Sam Guthrie / Canonball
  • Maisie Williams ... vai Rahne Sinclair / Wolfsbane (người có khả năng hóa sói)
* * *

NETFLIX đạt kỷ lục streaming trong tháng 1/2018

Theo lời Ken Florence (phó chủ tịch mảng phân phối nội dung), người dùng của Netflix từ khắp thế giới đã "stream" được con số kỷ lục - 350 triệu giờ phim / TV show - trong ngày 7/1/2018. Trung bình, người dùng Netflix "stream" khoảng 140 triệu giờ video mỗi ngày.

04.jpg

Thông tin trên do Florence công bố tại "Netflix’s Lab Days" - sự kiện kéo dài 2 ngày, thu hút nhiều báo chí từ khắp mọi nơi, diễn ra tai văn phòng của công ty ở Hollywood và Thung lũng Silicon. Nhân sự kiện, các lãnh đạo của Netflix đã cung cấp khá nhiều thông tin về công ty lẫn dịch vụ, bao gồm thực tế rằng người dùng Netflix đã truy cập dịch vụ từ 450 triệu thiết bị khác nhau.

Scott Mirer - phó chủ tịch mảng hệ sinh thái thiết bị - chia sẻ rằng TV vẫn là thiết bị phổ biến nhất để người tiêu dùng tiếp cận Netflix. TV liên tục dẫn đầu ở bảng xếp hạng các thiết bị phổ biến ở những thị trường Netflix đã có mặt. Nhìn chung, trên quy mô toàn cầu, khoảng 60% hoạt động xem phim diễn ra trên TV.

05.jpg

Nhưng, tỷ phần của TV ở những thị trường khác nhau lại khác nhau. Chẳng hạn như ở Thái Lan, chỉ có 35% hoạt động xem diễn ra trên TV, 14% đến từ tablet. Trong khi đó, Columbia có tận 65% dành cho TV và tablet chỉ chiếm 4%.

06.jpg

Trung bình 1 tháng, có khoảng 20% hoạt động xem diễn ra trên thiết bị di động, và hơn 50% thành viên Netflix dùng thiết bị di động để truy cập dịch vụ. Từ 20 đến 25% hoạt động xem trên du động tiêu tốn dữ liệu mạng di động. Và, một lần nữa, ở những thị trường khác nhau lại có chênh lệch lớn.

Ở Phần Lan, khoảng 60-70% hoạt động streaming Netflix trên di động diễn ra trên dữ liệu mạng di động. Trong khi ở Mexico, Internet di động vẫn chưa phổ biến và gần như người dùng stream bằng Wi-Fi.

* * *

Dàn cast AGENTS OF S.H.I.E.L.D. bàn về tập phim thứ 100


Series phim "Agents of S.H.I.E.L.D." đã đi được một chặng đường dài và sắp sửa cán mốc - tập phim thứ 100. Trước sự kiện đặt biệt này, các diễn viên chính đã cùng nhau ngồi bàn tròn để thảo luận. Theo nhiều tin không chính thức, Clark Gregg (người thủ vai Coulson - nhân vật có thời lượng lên hình nhiều hơn cả các siêu anh hùng Marvel trên màn ảnh rộng) sẽ sớm chia tay series. Ngoài ra thì có tin đồn, season hiện tại (season 5) sẽ là mùa phim cuối.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

Garay

Active Member
ngày xưa khoảng 13 15 năm trước trên vtv [2 hoặc 3] có chiếu 1 bộ phim truyền hình viên. tưởng của mẽo kể về một gia đình có ông bố ( hoặc cả bà mẹ ) đột nhiên bị mất tích xog những đứa con của 2 ông bà đấy phải đi tìm họ. e chỉ nhớ mang máng là cứ vào mỗi tập phim mấy đứa con tìm cách vào một cái phòng khá bí ẩn( có vài cái ghế , vài tấm rèm để che thứ gì đó) để tìm một vật cũng khá kì bí và vật đấy hình như có thể mang bố mẹ của bọn trẻ trở lại.có bác nào nhớ phim đó là phim gì có thể trả lời giúp em đuọc không ? thực sự quá lâu rồi nên e ko thể nhớ nổi , chỉ nhớ đợt đó phim đấy chiếu cùng dark angel của jessica alba, 18 wheels of justice thì phải
 
Bên trên