Màn hình Philips Brilliance 492P8 49″ siêu cong, phân giải QHD ra mắt

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Thương hiệu Philips vừa rồi đã chính thức ra mắt màn hình máy tính siêu cong kích thước 49 inch Brilliance 492P8, và sẽ có mặt ở thị trường Mỹ bắt đầu từ quý thứ 4 năm nay, đồng thời mang đến cho các game thủ thêm một lựa chọn màn hình cong mới bên cạnh những đề xuất từ Lenovo. Bên cạnh đó, với kích thước màn hình khổng lồ thì Brilliance 492P8 cũng là một lựa chọn mà những tín đồ ghiền phim ảnh không nên bỏ qua.

Thực chất thì phiên bản nguyên thủy của màn hình này đã được hé lộ tại sự kiện IFA 2017, với phiên bản mới dành cho thị trường khu vực Bắc Mỹ cũng tương tự về mặt tính năng, nhưng tấm nền màn hình có sự nâng cấp về mặt phân giải, lên thành 5120 x 1440 thay vì chỉ 3840 x 1080.

Các tính năng còn lại giữ nguyên, bao gồm thiết kế cong 1800R , tỉ lệ tương phản tĩnh 5.000:1, và độ sáng 600 nit. Với phiên bản này, cũng như phiên bản nguyên thủy, vẫn sẽ nhắm đến nhóm người dùng chuyên nghiệp cần một không gian làm việc rộng lớn hơn là các game thủ. Tuy vậy, với độ phân giải nâng cao thì cũng là yếu tố thu hút giới chơi game giàu tiềm lực tài chính.

Một số tính năng khác có trên màn hình bao gồm cổng kết nối Ethernet, DisplayPort, VGA, HDMI, USB-C, và USB 3.0. Bên cạnh đó, các viền bezel của màn hình Brilliance 492P8 rấr mỏng, góc nhìn hỗ trợ 178 độ. Hiện giá bán của màn hình này chưa được công bố.

Nguồn Slash Gear
 
Bên trên