Hồ Ea Snô huyền thoại núi cao Tây Nguyên

damminh1

Member
Đã được biết tới chính là một hồ nước thiên nhiên có tổng diện tích khá lớn, quanh chính là phong cảnh tự nhiên rất cực kỳ. Hồ Ea Snô thuộc địa phận xã Đắk Rồ, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông. Hồ nước này nằm cách thị xã Gia Nghĩa chừng 125km. tổng diện tích đo được riêng có của hồ nước này lên đến 80ha. Hồ nước này khá sâu, người ta đo được trung bình độ sâu riêng có của hồ này trong chừng 12m. các thông số ngoài chính là vào mùa khô. đến mùa mưa tổng diện tích hồ sẽ tăng lên đáng kể, tổng diện tích mặt hồ đúng chừng 100 ha, nơi sâu nhất đo được lên tới 20m.
aaHtDDt.jpg

Hồ nước này ko chỉ là điểm đến sở hữu những danh lam thắng cảnh xinh đẹp. nơi đây còn gắn liền cùng không ít truyền thuyết, giá trị lịch sử, dân gian riêng có của cư dân ở đây. những câu truyện đó càng chế biến tăng tình yêu riêng có của cư dân tại đây giành đối với hồ nước này. ko chỉ vậy các truyện kể này càng chế biến tăng sự kỳ bí cùng kỳ lạ thuộc về ở đây trong mắt những du khách đến đây.
Nhìn nhờ hơn cao, mặt hồ rộng phát triển đa dạng giống như một chiếc gương khổ lồ phản chiếu các ánh sang lấp lánh lên bầu trời cao xanh. Bao bọc gần là các cánh rừng già rậm rạp với bạt ngàn cây xanh, tại đây cũng có nhiều ngọn núi hùng vĩ tạo lên một cảnh sắc thiên nhiên rất tươi đẹp nhưng ai chứng kiến cũng phải ngỡ ngàng trước nét đẹp kì thú này.
đến thăm hồ nước các bạn sẽ có dịp thưởng thức cảm giác ngồi trên các chiếc thuyền gỗ thả hồn phiêu du để nếm thử khí trời mát mẻ quanh đây, cùng với đó các bạn còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuộc về cảnh vật hai bên hồ rất mộng mơ. từ đây nếu như các bạn có nhu cầu thăm thú từng được nhiều trên có thể đi tới hồ Lăk, hay trở về buôn nàng để ngồi nghe những câu truyện huyền ảo xoay quang hồ Ea Snô. không những thế đến đây bạn có thể ghé thăm dân tộc MNông nơi sản sinh ra các anh hùng dân tộc đúng thời kháng chiến, đối với đến nay những kỉ niệm về 1 triều đại đạn bom hào hùng vẫn đang đã được lưu giữ nơi đây.
Bạn sẽ quan tâm :
Sau những tiếng phút thăm quan, tìm hiểu các nét đẹp vào cảnh đẹp và nhân văn tại tại đây các bạn còn có thể khám phá các món ăn thơm ngon đặc sản ở ở đây. Đầu tiên còn có thể kể tới là món cơm lam. khi trải nghiệm món ăn này các bạn sẽ cảm được tận hưởng hương vị dẻo thơm tại hạt gạo, trải qua mùi thơm dịu nhé chính nhờ ống nứa. Ẳn kèm với món cơm lam chính là cá lăng thì hết xảy. Còn không ít món vị thơm ngon khác mà các bạn cũng có thể thưởng thức nơi đây. Sau toàn bộ các khám phá ấn tượng đó sẽ là những kỉ niệm khó quên dành cho bạn về tại đây.
 
Bên trên