Apple Watch Series 4 sẽ có thiết kế mới, pin lâu hơn, màn hình lớn hơn 15%

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Apple Watch Series 4 dự kiến ra mắt trong mùa thu này sẽ có thiết kế mới trong khi màn hình lớn hơn 15%, nhà phân tích thị trường Ming-Chi Kuo của công ty KGI Securities đưa ra nhận định này trong một bản ghi chú gửi đến các nhà đầu tư.

Bên cạnh một thiết kế mới thì chiếc đồng hồ thông minh thế hệ thứ 4 của Táo cắn dở còn có thời gian sử dụng pin lâu hơn cũng như cải thiện khả năng theo dõi sức khỏe. Kích thước của màn hình đồng hồ có thể tăng nhờ vào các viền bezel được cắt gọn cho nhỏ hơn.

Thiết kế của Apple Watch vẫn không thay đổi kể từ thế hệ thứ nhất được giới thiệu vào năm 2015, vì vậy một thiết kế mới sau 3 năm sẽ là rất hợp lý.

Nhà phân tích Kuo hiện chưa đi vào chi tiết về khả năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch thế hệ thứ 4, nhưng các tin đồn đoán cho rằng công ty Apple có thể khai thác cảm biến cho phép theo dõi điện tâm đồ liên tục để phát hiện tốt hơn các tình trạng của tim mạch.

Công ty Apple đồng thời đang theo đuổi một phương pháp giám sát lượng đường glucose trong máu nhưng không xâm lấn, tuy nhiên công nghệ này dường như chưa sẵn sàng và khó có thể trang bị cho bản nâng cấp Apple Watch 2018.

Nguồn Macrumors
 
Bên trên