Lựa chọn đồng hồ treo phòng ngủ hợp phong thủy thời hiện đại

dophuc424

New Member
Lựa chọn đồng hồ treo phòng ngủ hợp phong thủy thời hiện đại

Đồng hồ nếu kết hợp với tranh thì nên chọn chủ đề vui tươi, sinh động tránh chọn những tranh có cảnh ảm đạm buồn bã.

%C4%90%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-treo-t%C6%B0%E1%BB%9Dng-ngh%E1%BB%87-thu%E1%BA%ADt-HD0102.jpg

Hỏi: Tôi thấy có những quan niệm cho rằng, trong phòng ngủ, kỵ nhất là treo đồng hồ ở đầu giường hay vị trí đối diện với giường ngủ. Bởi điều này gây nên không khí ảm đạm, buồn bã. Điều này có đúng không? Có cần thiết phải treo đồng hồ theo luật phong thủy? - Nguyễn Duy Tôn (Gia Lâm, Hà Nội).


Đối với không gian như phòng ngủ thiên về tĩnh chúng ta không nên sử dụng đồng hồ có kích cỡ quá lớn, những loại có đánh chuông theo giờ hay đồng hồ điện tử có hệ thống đèn quá sáng. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của chủ nhân. Trong phòng ngủ tránh treo đồng hồ ở đầu giường.

dong-ho-treo-tuong-trang-tri-pha-le-hinh-co-gai-anh21.jpg

Ngoài việc bất tiện khi cần xem giờ thì tiếng kim chạy của đồng hồ trong đêm có thể làm cho những chủ nhân quá mẫn cảm khó ngủ. Đồng hồ nếu kết hợp với tranh thì nên chọn chủ đề vui tươi, sinh động tránh chọn những tranh có cảnh ảm đạm buồn bã ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng chủ nhân.

4.jpg

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, đồng hồ là một vật dụng thiết yếu và có thể treo ở tất cả các không gian trong nhà. Tuy nhiên, tùy từng khu vực mà chúng ta lựa chọn vị trí tố hay tốt hơn và loại đồng hồ thế nào cho phù hợp.
 
Bên trên