Thùng gạo thông minh – Sự lựa chọn hào hảo.

quynhseo

New Member
Thói quen của người Việt Nam chúng ta thường dùng những vật dụng quen thuộc hàng ngày như xô nhựa, hũ,...để đựng và bảo quản gạo thế nhưng việc bảo quản gạo ở những vật dụng này chỉ giúp gạo tránh được sự tấn công của các loài gặm nh ấm như chuột, gián còn các vấn đề tránh được ẩm mốc, mối, mọt thì dường như các vật dụng này không thể đáp ứng được.

Cuốc sống ngày càng hiện đại và nâng cấp, con người luôn tìm đến những thứ tiện nghi và an toàn để phục vụ cho cuộc sống của mình, vì thế sử dụng thùng gạo thông minh của hãng Garis là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp của gia đình bạn.
thunggao10kgcanhkeo_2137_20ec3.png
Thùng gạo thông minh của hàng Garis đa phần có những ưu điểm sau:

  • Chất liệu chủ yếu của sản phẩm là nhựa PVC cao cấp, thiết kế tiện nghi, bắt mắt, có thể tháo lắp được trực tiếp ruột thùng ra để vệ sinh dễ dàng.
  • Khoang chứa rộng rãi, chứa được đến 10kg gạo.
  • Sản phẩm được tích hợp bộ ray trượt giảm chấn giúp hoạt động của cánh tủ êm ái, không gây tiếng ồn, khi thao tác mở cánh tủ toàn bộ thùng gạo cũng được di chuyển theo giúp bạn dễ dàng quan sát hết bên trong khoang tủ.
  • Có nắp đậy tiện dụng.
Thùng đựng gạo thông minh giúp cho không gian nhà bạn ngăn nắp hơn rất nhiều. Việc lấy gạo ra cũng rất đơn giản tiết kiệm thời gian và công sức. Thùng đựng gạo thông minh được hãng Garis sản xuất được đánh giá cao hơn cả về thiết kết, chất lượng cũng như độ bền.

Hiện nay, sản phẩm này đang được phân phối độc quyền tại công ty Viet-Home. http://viet-home.vn/thung-gao-10kg-canh-keo.html

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty T.N.H.H Việt Home

Địa chỉ liên hệ: Tầng 1, Tòa N07-B3, Đường Thành Thái (đường Duy Tân kéo dài), Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại đặt hàng: 04.668.14949/ 04.66.86.84.82
Hành chính: 04.668.24949
Tư vấn bán hàng: 0962 646 935
Fax: +84 437727593 - Email : [email protected]
Chi nhánh: QUẢNG NINH - TP.ĐÀ NẴNG - TP.HỒ CHÍ MINH

Hiện nay, sản phẩm này đang được phân phối độc quyền tại công ty Viet-Home.
 
Bên trên