Điểm tin điện ảnh 15/4/2018

torune

Film critic
INCREDIBLES 2 có trailer mới; JURASSIC WORLD: FALLEN KINGDOM thả teaser mới; ELLE FANNING hóa thân thành MARY SHELLEY trong phim tiểu sử; JIM CARREY trở lại trong phim... tâm lý tội phạm DARK CRIMES và HOT SUMMER NIGHTS với sự tham gia của TIMOTHÉE CHALAMET là những tin đáng chú ý cuối tuần này.

01.jpg


* * *

INCREDIBLES 2 có trailer mới !!!

Tối qua, Disney•Pixar đã âm thầm công bố trailer đầu tiên cho "Incredibles 2" - còn được biết như hậu truyện của 'Gia đình siêu nhân'. Dự kiến khởi chiếu ngày 15/6/2018, phim tiếp tục xoay quanh gia đình sở hữu siêu năng lực của Bob, Helen và 3 con nhỏ. Tuy nhiên, lần này, Helen lại gánh vác những nhiệm vụ 'anh hùng' trên truyền thông để lấy lại danh tiếng của những người sở hữu siêu năng lực trong khi Bob thì ở nhà làm nội trợ.


Ekip sản xuất của phim gồm đạo diễn kiên biên kịch Brad Bird ('Iron Giant', 'The Incredibles', 'Ratatouille') và các nhà sản xuất John Walker ('The Incredibles', 'Tomorrowland') và Nicole Grindle ('Sanjay’s Super Team', 'Toy Story ').

* * *

JURASSIC WORLD: FALLEN KINGDOM thả teaser mới!

Cuối tuần này thêm nhộn nhịp sau khi Universal Pictures tung teaser mới cho "Jurassic World: Fallen Kingdom" cùng lời hứa sẽ tung trailer vào thứ Tư tuần sau. Khác rất nhiều với các teaser đợt trước, teaser đợt này nhấn mạnh vào những cảnh quay giật gân, gần kề với các chi tiết trên cơ thể khủng long một thời làm nên thương hiệu cho 'Jurassic Park'. 'Jurassic World: Fallen Kingdom' dự kiến khởi chiếu ngày 22/6/2018.

* * *

ELLE FANNING hóa thân thành MARY SHELLEY trong phim tiểu sử

IFC Films mới đây đã công bố trailer đầu tiên cho 'Mary Shelley' - phim tiểu sử về cuộc đời nữ nhà văn Mary Wollstonecraft Godwin (còn được biết đến với tên gọi Mary Sheller) - mẹ đẻ của nhân vật Frankenstein huyền thoại.


She will forever be remembered as the writer who gave the world Frankenstein. But the real life story of Mary Shelley—and the creation of her immortal monster—is nearly as fantastical as her fiction. Raised by a renowned philosopher father (Stephen Dillane) in 18th-century London, Mary Wollstonecraft Godwin (Elle Fanning) is a teenage dreamer determined to make her mark on the world when she meets the dashing and brilliant poet Percy Shelley (Douglas Booth). So begins a torrid, bohemian love affair marked by both passion and personal tragedy that will transform Mary and fuel the writing of her Gothic masterwork. Imbued with the imaginative spirit of its heroine, Mary Shelley brings to life the world of a trailblazing woman who defied convention and channeled her innermost demons into a legend for the ages.

Bà ấy sẽ luôn được ghi nhớ như tác giả đã tạo nên thế giới Frankenstein. Nhưng, cuộc đời của bà - cũng như việc tạo nên con quái vật vĩnh hằng - đầy nhiệm màu như chính câu chuyện. Được nuôi nấng bởi một triết gia ở London vào thế kỷ 18, Mary Wollstonecraft Godwin lúc ấy vẫn còn là một thiếu niên với quyết tâm tạo tiếng vang sau khi cô gặp chàng thi sĩ Percy Shelley. Tình cảm mãnh liệt của hai người chính là chất xúc tác để Mary viết nên tuyệt tác Gothic đầy hoang tưởng.

'Mary Shelley' dự kiến khởi chiếu ngày 25/5/2018.

* * *

JIM CARREY trở lại trong phim... tâm lý tội phạm DARK CRIMES


Trên đây là trailer cho "Dark Crimes" - một phim tâm lý tội phạm có sự tham gia của Jim Carrey. Truyện phim được chuyển thể từ bài báo 'True Crime: A Postmodern Murder Mystery' (mà David Grann đã viết cho New York Times).

Truyện phim theo chân Tadek, một thám tử điều tra cái chết bí ẩn của một doanh nhân. Bất ngờ, vị thám tử nhìn ra những tình tiết y hệt như trong một quyển tiếu thuyêt đến từ nhân vật Kozlow. Với những dữ kiện trong tay, Tadek dần đi sâu vào một bí mật đen tối.

Phim hoàn tất vào năm 2016 nhưng mãi tới giờ mới được công chiếu ở Bắc Mỹ. Lịch phát hành dự kiến: 18/5/2018.

* * *

HOT SUMMER NIGHTS với sự tham gia của TIMOTHÉE CHALAMET


Timothée Chalamet - hiện tượng mới nổi nhờ 'Call Me By Your Name' - tái xuất trên màn ảnh rộng với "Hot Summer Nights". Phim thuộc thể loại tâm lý tuổi mới lớn, xoay quanh cuộc sống mạo hiểm của cậu bé Daniel hàng nghề mua bán ma túy. Lịch chiếu dự kiến: 27/7/2018.

* * *

Poster chính thức của LHP CANNES 2018

Sự kiện diễn ra từ ngày 8 đến hết ngày 19/5/2018.

02.jpg


* * *

Poster phim

01meg.jpg
02meg_ver2.jpg
04rampage_ver8.jpg
05westworld_ver6.jpg
06cargo.jpg
07expanse_ver4.jpg
08genius_ver3.jpg
09handmaids_tale_ver16.jpg
10hereditary_ver2.jpg
11incredibles_two_v03er11.jpg
12quantico_ver4.jpg
13supergirl_ver9.jpg
14supermansion_ver13.jpg
15titan_ver2.jpg
16vice_ver10.jpg

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

tran phan

Active Member
Đang xem lại Westworld, chờ 1 tuần nữa là có phần 2 rồi.
Thật sự là phần 1 mình vẫn chưa hiểu hết được mục đích của Robert Ford và Men in Black là gì. Hy vọng phần hai sẽ rõ hơn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên