Xiaomi muốn mua lại GoPro

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Hồi đầu năm nay chúng ta đã nghe được tin nhà sản xuất thiết bị camera hành động chuyên nghiệp GoPro rao bán mình. Và thông tin thú vị hơn nữa đến từ The Information thông qua Bloomberg thì ứng cử viên mua lại nhiều tiềm năng nhất chính là công ty Xiaomi.

Xiaomi có vẻ như được biết đến nhiều hơn ở vai trò một nhà sản xuất điện thoại thông minh, song ở thị trường nội địa Trung Quốc thì nhà sản xuất này còn tham gia ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như drone, máy lọc không khí, xe đạp điện v.v. cho nên nếu họ có tham gia vào lĩnh vực camera kỹ thuật số / camera hành động thì cũng là chuyện không có gì phải ngạc nhiên.

Theo thông tin thì Xiaomi đang cân nhắc thương vụ mua lại GoPro nhưng họ cũng không muốn mua hớ. Hiện ngoài Xiaomi ra thì chưa có thêm thông tin công ty nào khác cũng có sự quan tâm dành cho GoPro, song trong trường hợp Xiaomi quyết định mua lại thì đây cũng là một cách thức để nhà sản xuất này đặt chân vô thị trường Mỹ, nơi mà họ đang lăm le và có những động thái chuẩn bị xâm nhập trong thời gian gần đây.

Nguồn Ubergizmo
 

MBK

Member
Mấy anh Tàu giàu thật, các anh ấy đang đi mua lại cả thế giới :)
 

TPAT

Well-Known Member
Mấy hãng tàu dc chính phủ nó chống lưng cho việc xâm chiếm thế giới mà :p
 
Bên trên