Avenger: Infinity War (2018)

TrinhDHoang

Member
Nick Fury gọi cứu viện tới em gái này đây , chắc bác không phải fan Marvel nên không biết Captain Marvel là ai, mạnh đẳng cấp Ultimate luôn đó tháng 3 năm sau sẽ có phim riêng sẽ thấy <3
View attachment 290172
Hóng 2 phim ant man and the wasp với captain marvel , 2 after của 2 phim này chắc sẽ liên kết trực tiếp đến kết của A3 với A4 năm sau
 

culacvang

Well-Known Member
mình chỉ muốn nói Marvel hay làm after credits để biết ai sẽ xuất hiện ở phần sau nhưng sau khi cả rạp chờ để xem đoạn bonus thì ko chỉ những siêu anh hùng bị biến mất mà con người cũng dần biến vào vô cực, a chột chỉ kịp nói red code và send một đoạn tn có biểu tượng khá lạ, theo mình avengers sẽ tập hợp lại tony và cap sẽ làm lành, nhưng thật lòng mình thích cách tony hay doctor làm leader hơn :)) chris evans ko kì cựu bằng 2 a này
có tiết lộ đấy còn j`, tại thím ko biết thôi
biểu tượng ngôi sao của captain marvel
 

Nhiephong

Active Member
2 thèn Hoàng tử thì giết 1 thèn thôi, còn 1 thèn cho nó sống để vũ trụ nó balance tí hehe :p
 

bbb

Well-Known Member
Nhìn theo góc độ giải trí thì phim này hay, Còn chỉ nhận xét phim ảnh thông thường thì phim này chỉ ở mức chấp nhận được thôi, nhiều người cứ nâng tầm nó lên thành kiệt tác.
 

MrQ1984

Member
Wakanda giàu ú ụ, vú khí tối tân, Vibranium rải khắp xóm... sao ko đem ra xài mà lại nhao nhao đi oánh tay bo với quái nhở :D
 

Arceusium

Well-Known Member
Vừa mở màn tuàn đâu tiên đã bằng cái phim bên vũ trụ kia... Vừa phải thôi mấy anh.
http://www.boxofficemojo.com/movies/?page=main&id=marvel0518.htm
Vậy mà còn ít đấy , vì tới ngày 11/5 mới bắt đầu chiếu ở Trung quốc nhé !
Wakanda giàu ú ụ, vú khí tối tân, Vibranium rải khắp xóm... sao ko đem ra xài mà lại nhao nhao đi oánh tay bo với quái nhở :D
Chứ không lẽ xài gươm và giáo làm bằng inox :), trong phim Black Panther vũ khí cận chiến đều phát sáng và bắn được mà , đất nước bí ẩn có lá chắn và ảo ảnh ngụy trang vài trăm năm không ai tấn công thì cần gì phát triển quốc phòng hoành tráng ,trong phim trước có vài tê giác và máy bay tàng hình thì bị tiêu diệt rồi ,
 

Arceusium

Well-Known Member
Nhìn theo góc độ giải trí thì phim này hay, Còn chỉ nhận xét phim ảnh thông thường thì phim này chỉ ở mức chấp nhận được thôi, nhiều người cứ nâng tầm nó lên thành kiệt tác.
Hahah có nhiều người xem phim này với mục đích thưởng thức nghệ thuật đương đại phản ánh hiện thực xã hội thời sự quá ta :D, Disney + Marvel chỉ cần cái này thôi : $$$$$$$, vừa phá được kỷ lục mở màn của Star Wars 7 rồi, giờ ngồi nhếch mép cười xem có phá được tổng doanh thu của Avatar không thôi :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

-[Y]2[K]-

Active Member
Trong truyện thanos vì muốn chiều lòng death nên mới giết 1/2 cư dân vũ trụ làm quà.
Còn phim thì vì lý do củ chuối. Nhưng tạm gác qua đi. Cái đích là 1/2 cư dân vũ trụ đã được ra đi theo đúng trong truyện.
Black order cũng chỉ là dạng người. Cần hít thở để sống.
Còn thor, thanos là thần. Ko cần hít cũng sống. Á thần như star lord mà còn xém chết.
Vì sự tinh giảm nhân vật gấp gáp. Loki bị chết là fail nhất film.
Có người bảo tại sao lại chia hero ra từng cụm. Sao ko gom lại 1 cục mà đánh. Vì trong cùng 1 cảnh mà có quá nhiều hero xuất hiện, thì cả đám bị giảm lực rất nhiều. Cap + winter solder + báo đen là tiêu biểu, đánh sml với mấy con 4 tay.
Có ai hỏi như vầy: Tại sao trong thor 3 đã giải thích ko cần xài búa thì thor cũng mạnh. Thì qua đây lại mất công đi rèn hết 2/3 phim? Vì cây búa mới ngoài việc đánh ra, còn có thể làm cầu frosbite. Thứ duy nhất giúp di chuyển nhanh giữa các hành tinh, dĩ nhiên ko bằng space gem. Ko có búa. Làm sao đi mây về gió trong phần 2??
Hulk ko thể biến hình. Vì nó mà biến thì cân được 1/2 thanos rồi. Ko cho nó biến để cho các hero khác còn đất diễn.
Wakada sau cuộc nội chiến, tê giác chết gần hết. Thằng lái tê giác phản động đi tù. Máy bay bị bắn tơi tả. Mà sau đó chưa đc vài tháng là bị tấn công tiếp, nên nó ko có 2 món trên kịp.
Lột bao tay thanos ko khó.
Combo thor+hulk+captain marvel+adam warlock đủ làm thanos bận tối mặt rồi. Iron man+cap+nebula+antman-wasp+toàn bộ hero của nửa vũ trụ còn lại cũng đủ lột đc cái găng tay. Thả 1/2 vũ trụ trong soul gem ra là đẹp
Giỡn bác !! HulkBruster (ko rõ tên) thì đã mạnh hơn Hulk rồi, thì mắc gì một mình Hulk đã là 1/2 Thanos. Nhiều ng có vẻ thần tượng hulk quá cỡ nhỉ, đỉnh điểm là trước Thor 3 thì có phần lớn ng nói Hulk solo ăn đc Thỏ mới ghê chứ =]] P3 bỏ búa nó đập cho nát gáo. Cơ mà cả cái team Avenger đều "tưởng" Hulk là mạnh nhất nên mới đặt cái tên "strongest avenger" cho Bruce Banner :) nhưng kết quả ai cũng biết rồi í
 

pazz2211

Member
Thanos không giết Thor vì thực sự Thor lúc đó chưa là mối đe doạ cho Thanos, vả lại triết lý của anh Thốt Nốt là giết 1 nửa dân số 1 cách vô cảm, không thiên vị, không để ảnh hưởng tình cảm cá nhân xen vào. Thanos rất hiếm khi giết người dù họ có ngáng đường đi chăng nữa, chủ trương là đạt được mục đích là dừng (đoạn nhóm GotG đánh úp Thanos, đoạn lấy viên Time Stone...)
Để ý thấy trong những người còn sống thì có 2 siêu trộm (Ant-man và Rocket), và đbiet t nghĩ Loki chưa chết (cách chết rất phi tự nhiên, tính Loki là gió chiều nào xào chiều đó và đặc biệt luôn chừa đường lui cho mình. Thanos lúc đó còn khoẻ hơn Hulk, ông này chắc chả dại gì ám sát Thanos ngay giữa vòng vây team địch, tự làm mất khả năng thoái lui của bản thân).
T nghĩ trong phần tới team còn lại sẽ cố đi ăn cắp găng tay Thanos để hồi sinh những người đã chết, mà muốn hồi sinh cần viên Soul Stone. Mà viên đá này tham lắm, nó cần quy tắc đánh đổi tương đương, có khi nào để hồi sinh những người đã chết cần hi sinh những người đang sống không?
Đặc biệt trong bối cảnh những người đang sống là những cái tên từ Phase 1 đã đáo hạn hợp đồng.
 

thichlam2010

Active Member
Doanh thu mở màn (Opening weekend): 250 triệu đô
=> Chính thức vượt qua Stars Wars: The Force Awakens (248 triệu đô) trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại.

Doanh thu mở màn toàn cầu (Worldwide opening): 630 triệu đô
=> Chính thức vượt qua The Fate of the Furious (542 triệu đô) trở thành phim có doanh thu mở màn toàn cầu cso nhất mọi thời đại.

GGWP.
 

-[Y]2[K]-

Active Member
Nếu nói phe BO bị nerf thì phe ta cũng có Honda Vision với Wanda + Dr Strange. Anh em thạo comic cho mình biết 3 bạn này phe mình mạnh cỡ nào đc ko?
BO nerf cực kì mạnh, nhưng lên phim chả thấy giới thiệu nhân vật, nên cũng chỉ tàm tạm cỡ Gamora, Cap mà thôi. Với lại kịch bản ko nhắc tới nhóm này, nên vô cho có tụ thôi, ko phải như trên truyện. mình cũng rất sợ bị nerf nhưng vì film ko đề cao mấy thysm này nên thôi, cho nó yếu như vậy đi :D

Phim thì nerf cả nguyên Universer, nên ko riêng gì honda, Wanda, Strange. Mức độ phù thủy thì lên phim cũng ko đc đỉnh cao cho lắm, trông giống như điều khiển vật thể và biến hình vài món thôi. Còn truyện thì Wanda hay Lạ chắc thổi Thanos 80 gem trên phim 1 nốt nhạc :D cũng khó giải thích nhưng cấp độ của 2 thím này ở đẳng cấp vũ trụ, diện rộng, 1 chiêu banh hết wakanda còn đc :D, Wanda bị cái là ko ổn định nên năng lực tùy biến các kiểu, Strange hình như đc đánh giá mạnh hơn wanda, ở cấp độ mạnh nhất thì các thực thể vũ trụ còn phải sợ ảnh 1 bậc :D
 

winclear

Member
Chuyện là thế này, Tha Nốt trong một lần lang thang vì đau buồn, bị phụ tình (yêu con Đia mà bị nó từ chối), giữa mùa đông buốt giá bên viên gạch hồng ở hành tinh Titan xa xôi, ảnh nhặt được ngay cuốn Infeno của Dan Brown, đọc phát ngộ ra chân lý, mặt trời chói qua tim luôn. Sau đó thì xem truyền hình cáp liên hành tinh, thấy chuyện một vị tướng nào đó “lừng lẫy năm châu” mà đi làm Kế hoạch hóa gia đình trong sự buồn bã chán chường, nên anh quyết định làm nốt công việc cao cả đó cho vị tướng “tài năng vô hạn” kia.

Đấy, chuyện Infinity War đơn giản nó chỉ có thế thôi, đương nhiên trước khi búng tay thì anh Tha Nốt phải đi tìm cái gì mà búng. Anh này tuy có thân hình lực lưỡng như Lý Đức nhưng tâm hồn lại mềm yếu ngang Long Nhật, nhiều khả năng do anh xem phim truyền hình Hàn Quốc quá nhiều. Cái méo gì đâu đi đánh cả vũ trụ mà cứ khóc lóc, kể lể rằng tao thương mày lắm, tao chỉ muốn giúp vũ trụ thôi, tao ác thế chứ thật ra cái bụng tao tốt lắm, mẹ, thua cả nghe cave kể chuyện. Ác nhân thì hãy ra dáng ác nhân, đi tiêu diệt khắp vũ trụ mà đòi về hang ngắm bình minh, sáng ra bờ suối tối vào hang, đúng là như lồng. Hy vọng sắp tới Marvel cho ra thằng vilian nào nó chuẩn ác hơn, chứ như thằng Tha Nốt yểu điệu lại còn mê trang sức đá quý lấp lánh thì thôi hỏng.

Thôi chuyển cảnh, qua chuyện cô Scarlet Witch và anh Vision, hai người này yêu nhau không biết chịch xoạc gì chưa (chịch cũng được thôi, ai xem West World sẽ thấy), mà nghe chừng thắm thiết lắm. Cũng giống như bao chuyện thần tiên, yêu quái yêu người phàm, đều kết cục không có tốt. Nhưng dù sao em Olsen vẫn xinh ghê, mặc áo cứ gọi là mướt mườn mượt, xem phim xong phải về mở Oldboy (2013) lên xem lại mới được. Cảnh trong rừng diễn rất hay, rất đúng tâm trạng, hay quá.

View attachment 289951
Đây, em Witch đây

Lại chuyển cảnh, chuyện tình anh Người Sắt (aka Bàn Là) và anh Người Lạ Ơi có vẻ đang đến hồi gay cấn, “vì yêu em nên ta đã hóa ngây ngô rồi”, anh Người Lạ Ơi không ngần ngại đem báu vật để đổi lấy một nụ cười của giai nhân Người Sắt, tưởng như Chu U Vương đánh đổi tất cả để lấy nụ cười của Bao Tự xưa kia. Dự là trong phần tiếp theo, cặp đôi này sẽ lại còn cuồng nhiệt.

Team Đội Dân Phòng vẫn xuất sắc trong vai trò phá game vào đổi mood cho câu chuyện, cứ nhìn đám này là thấy buồn cười, nói chung là Marvel đã rất thành công khi tạo ra một đám nửa người nửa ngợm độc đáo hết nấc như thế. Ngay cả xem chuyện tình yêu của anh Star-Lord vẫn thấy hài hước, hay quá.

Anh Thor thì dường như đã tìm lại bầu trời của mình, ngày càng bá đạo. Anh lấy cả thân mình chặn cả một ngôi sao, trui rèn qua lửa đỏ, nên cũng không lạ khi anh được giao trọng trách cầm búa để lãnh đạo quần chúng Wakanda chống bọn ngoại bang. Phần sau anh bảo thằng Tyrion nó rèn cho cây liềm nữa, cầm 2 cái đi múa là cả vũ trụ nằm rạp dưới chân anh.

Thất vọng nhất là Black Widow, hỡi ôi, góa phụ sexy của tôi đâu rồi, bờ mông cong và khuôn ngực đầy, đôi môi mọng và ánh mắt đảm đang đâu rồi. Thời gian quả là nguy hại, mà thôi, dù sao cũng có em Witch cứu vãn lại cho bộ phim rồi. Một anh nữa cũng gây mệt là Black Panther, anh này chỉ hô và nhảy nhảy cào cào, không đánh cú nào ra trò cả. Còn anh Hulk thì phim này làm nhiệm vụ gây cười tập thể.

Về tổng thế, Avenger: Infinity War là bộ phim hoàn hảo về kết cấu, nhịp phim, dẫn dắt, phân bổ tuyến nhân vật, kết nối câu chuyện, lên bổng xuống trầm ầm ào không dứt. Hình ảnh kỷ xảo thì khỏi phải bàn, đỉnh cao công nghệ luôn. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, mục đích của ác nhân nó nhạt quá, việc xoay chuyền từ bá quyền sang cứu rỗi giống như rút gai của con nhím, chẳng còn lại gì.

Về cái kết mà nhiều người xem xong bảo thẩn thờ quá, nghẹn ngào quá, xúc động quá. Thì với hơn 20 năm kinh nghiệm xem JAV của mình thì sẽ chả có gì đâu, một là quay ngược thời gian với hậu chước của anh Người Lạ Ơi cài cắm, hai là có phép màu hồi sinh thôi. Cứ yên tâm, những anh nào còn hợp đồng với Marvel thì còn lâu mới tạch. Cái kết của Infinity War giống như mới ½ phim thôi, còn phần tiếp sẽ ra ngay vào năm sau, chiêu này của đạo diễn đúng là cao tay.
không thích cách viết bài và cảm nhận phim của pac admit
 

MrQ1984

Member
Vậy mà còn ít đấy , vì tới ngày 11/5 mới bắt đầu chiếu ở Trung quốc nhé !

Chứ không lẽ xài gươm và giáo làm bằng inox :), trong phim Black Panther vũ khí cận chiến đều phát sáng và bắn được mà , đất nước bí ẩn có lá chắn và ảo ảnh ngụy trang vài trăm năm không ai tấn công thì cần gì phát triển quốc phòng hoành tráng ,trong phim trước có vài tê giác và máy bay tàng hình thì bị tiêu diệt rồi ,
Bác có gì chứng minh được lý do nó ko thèm phát triển quốc phòng ko? Vì mình ko coi comic nên ko rõ, nhưng trong film Black Panther ai xem cũng thừa nhận nó là 1 quốc gia có nền công nghệ nói chung và vũ khí quân sự nói riêng thậm chí còn trên tầm anh Bàn là.
Vậy nên nghĩ logic 1 chút thì trước nguy cơ bị hủy diệt mà kéo nhau đi oánh 1vs1 thấy nó cũng hơi kì :)))
PS/: Thấy cảnh anh War Machine hay Falcon lượn 2 vòng thả ít hạt tiêu xuống nổ lanh tanh bành lũ quái mà nghẹn ngào cho Wakanda :)))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Phim này quay phim hoàn toàn bằng máy quay IMAX nên đừng vội kết luận ẩu cả nắm vậy :), sao không xét đến các yếu tố chủ quan như cái máy chiếu và màn chiếu hay cái mắt kính của cái rạp 3D mà bạn đã xem có chất lượng ra sao mà đã vội trách hết toàn bộ Hollywood thì hơi oan :) mình xem 3D thụ động ở Mỹ thấy rất sâu mà
Bạn này nói chuẩn.
Có chăng là do màn 3D và máy chiếu 3D của rạp đó k ra j. Đến cả cái rạp IMAX ở VN gọi là cho có thôi
Mình xem 3D thì quá thích. Ở HN k có rạp IMAX chứ k sẽ xem bằng IMAX 3D.
 
Vẫn chưa hiểu sao Vision bản này yếu thế. Rõ ràng toàn thân a ý là kim loại siêu bền, vậy mà mấy cái vũ khí vớ vẩn rồi bọn tép riu mà Blackwindown đánh đc mà đánh cho ảnh sml luôn.
Chưa kể đám boss của Thanos lúc đầu bá vcl, sau chết xám éo tả đc.
Loki thần lừa đảo mà xàm kinh.
Có để ý thấy Vision bị đâm lén ko???
Cơ thể máy móc bị đâm vậy là có trục trặc rồi :D
 
Ở thế đến lúc được spoil rồi à? Thấy các bác còm spoil tùm tum thì tiện thể em cũng bình luận là anh Loki chết ngu vãi, tự nhiên cầm dao giới thiệu mình là thần lừa đảo rồi đâm nó, không khác gì bảo tao sắp đâm mày đấy rồi mới đâm.
Tiện thể em hỏi là lột bao Thanos xong thì có ai đeo vào được không hay chỉ sử dụng một lần, lột ra là vứt?
Chắc là không. Vì cái đó Thanks nó đặt hàng cho riêng nó, tay to thế mà. May chăng có Hulk đeo vừa :D
 
Xem phim này cứ cảm giác nó có sạn
Spoiler:
Tại sao Thanos chỉ đốt tàu mà không giết Thor ở đầu phim?
Tại sao vũ trụ bao la mà Thor lại đụng phải tụi vệ binh để được cứu?
Tại sao lúc khóa Thanos thằng Dr Strange không cắt tay Thanos như thằng ở đầu phim mà lại giật găng nó ra như vậy?
Thứ nhất: Thanks nghĩ Thor đã yếu đi, k có đồ bảo hộ không gian thì khi đốt tàu sẽ nổ tung cùng con tàu, nếu k nổ banh xác thì cũng trôi dạt ngoài không gian và chết.
Thứ hai: tàu của Thor đã gửi tín hiệu S.O.S rồi nhé
Động não tí đi bạn
 
BO nerf cực kì mạnh, nhưng lên phim chả thấy giới thiệu nhân vật, nên cũng chỉ tàm tạm cỡ Gamora, Cap mà thôi. Với lại kịch bản ko nhắc tới nhóm này, nên vô cho có tụ thôi, ko phải như trên truyện. mình cũng rất sợ bị nerf nhưng vì film ko đề cao mấy thysm này nên thôi, cho nó yếu như vậy đi :D

Phim thì nerf cả nguyên Universer, nên ko riêng gì honda, Wanda, Strange. Mức độ phù thủy thì lên phim cũng ko đc đỉnh cao cho lắm, trông giống như điều khiển vật thể và biến hình vài món thôi. Còn truyện thì Wanda hay Lạ chắc thổi Thanos 80 gem trên phim 1 nốt nhạc :D cũng khó giải thích nhưng cấp độ của 2 thím này ở đẳng cấp vũ trụ, diện rộng, 1 chiêu banh hết wakanda còn đc :D, Wanda bị cái là ko ổn định nên năng lực tùy biến các kiểu, Strange hình như đc đánh giá mạnh hơn wanda, ở cấp độ mạnh nhất thì các thực thể vũ trụ còn phải sợ ảnh 1 bậc :D
Thằng bắt giữ Doctor Trang quá bá còn j.
Nhưng thua thằng Nhện nhọ xem nhiều phim :D
 

-[Y]2[K]-

Active Member
Thằng bắt giữ Doctor Trang quá bá còn j.
Nhưng thua thằng Nhện nhọ xem nhiều phim :D
thì thằng đó là duy nhất gỡ gạc cho team thôi, nhìn chung bị nerf nhưng còn chấp nhận đc :) thằng đội trưởng curvis glaive thì cung ko nói câu nào và ko có đất, nên chết như cóc ké bt :)
 
Bên trên