Hướng dẫn bạn cách sử dụng đồng hồ Casio đúng cách

dungvt13

New Member
Để chiếc đồng hồ Casio mà bạn có được luôn được vững chắc thì việc sử dụng đúng cách là rất quan trọng. Mấy dòng này đưa ra 03 cách đơn điệu giúp bạn dùng đồng hồ Casio khoa học.

  1. Đừng quên bảo quản dây đeo của đồng hồ hằng ngày
quai đeo của đồng hồ Casio thường được làm từ những loại phổ biến: dây vải, dây cao su & dây k.loại.

Với mỗi loại dây đen thì sẽ có một cách bảo dưỡng không giống nhau:
  • Với đồng hồ Casio dây da: Khi sử dụng điều nên nhớ tránh để đồng hồ va chạm nhiều với nước. Việc ngâm nước thường xuyên dễ làm cho chất liệu của dây da bị hư hại, dây có mùi hôi.
Nếu chiếc đồng hồ Casio dây bằng da của bạn có mùi hôi, thì cũng có cách đơn thuần giúp bạn đây. Hãy tháo quai đeo, cho vào một chiếc lọ thuỷ tinh kín, sau đó cho gói hút ẩm vào trong & đậy nắp kín. Để như thế sau một ngày, mùi hôi trên dây chất liệu da đồng hồ sẽ không còn, chiếc đồng hồ dây chất liệu da của bạn sẽ khô thoáng và không có mùi.

  • Đồng hồ Casio quai đeo bằng kim loại:
Việc vệ sinh đồng hồ Casio dây kim loại dễ dàng hơn khá nhiều so với dây da. dùng đồng hồ Casio dây kim loại, bạn hãy kiểm tra thường xuyên những kẽ của dây xem có bị bám bụi bẩn hay không. Nếu các sẽ dây bị bẩn, hãy sử dụng nước nóng pha với một tí dầu rửa bát sau đó lấy bán chải mềm chải sạch & rửa lại bằng nước. Chỉ với các động tác đơn thuần, chiếc đồng hồ Casio dây k.loại của bạn sẽ sạch như mới.

  • Đối với đồng hồ đeo tay dây cao su dây bằng vải, dây nhựa
Đối với các loại đồng hồ Casio loại này, việc vệ sinh đồng hồ cũng không quá khó. Bởi một phần đồng hồ Casio là dòng sản phẩm khả năng ngâm nước. Tuy vậy trong khi dùng bạn cũng nên kiểm thử mỗi ngày xem dây có điểm nhận biết nứt hay rách Không đặt kịp thời thay thế sản phẩm mới. Tránh ngây mất vẻ bề ngoài cho sản phẩm.

– dây đeo vải và dây đồng hồ cao su: bởi sự chắc hẳn nên đây là dòng có nhiều ưu thế

chú ý đối với đồng hồ Casio dây nhựa đó là Không đặt chúng tiếp xúc với axit hay các chất tẩy rửa mạnh. Chúng sẽ khiến cho dây đồng hồ bị ăn mòn.
2. Một vài lưu ý khi sử dụng đồng hồ Casio chính hãng
Bạn Không nên cho chiêc đồng hồ đồng hồ Casio của chính mình thường xuyên va chạm với những nơi có từ tính mạnh như tivi, tủ lạnh, máy tính… bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin cũng như IC của đồng hồ.

Cũng Tránh bỏ đồng hồ tiếp xúc nhiều với hương nước nóng, chúng sẽ rất dễ lọt vào máy, tích tụ tron đó và lam han gỉ những phụ tùng bên trong của chiếc đồng hồ.

Đến khi bạn dùng thì chú ý đến phần núm chỉnh giờ cần cam kết phải được đóng lại chặt chẽ, điều này sẽ tránh cho nước vào.

Tránh việc để lẫn lộn đồng hồ với các dụng cụ khác có độ cứng cao, bởi vì nó sẽ làm xước mặt đồng hồ casio cũng như quai đeo của chúng.

Với các chiếc đồng hồ mà bạn phải nạp năng lượng cho cót bằng tay, bạn cần chỉnh nút một cách gọn nhẹ, vừa tay & không cần lên cot quá chặt. Sau đó cần chỉnh nút về chổ đứng ban đầu.

Giả sử bạn không sử dụng, hãy úp mặt đồng hồ xuống, bởi khi bạn đã tháo đồng hồ ra mà ngửa mặt số lên sẽ làm hư hỏng đến những đồ dùng bên trong làm giảm thời gian sử dụng dùng.

Nếu đồng hồ casio của bạn hết năng lượng, hãy nhanh chóng thay ngay pin mới, tránh việc rò rỉ chất lỏng ra ngoài pin cũ làm hư đồ sử dụng đồng hồ.
>>> Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio g shock đúng cách
 
Bên trên