Điểm tin điện ảnh 6/5/2018

torune

Film critic
Tổng doanh thu AVENGERS: INFINITY WAR vượt 900 triệu USD; GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.3 ghi hình trong năm tới; PETER RABBIT được làm hậu truyện, WILL GLUCK trở lại đạo diễn; vé đặt của SOLO: A STAR WAR STORY nhiều gấp đôi BLACK PANTHER là những tin đáng chú ý khép lại tuần này.

01.jpg


* * *

Tổng doanh thu AVENGERS: INFINITY WAR vượt 900 triệu USD

Thứ Sáu vừa qua, "Avengers: Infinity War" đã bổ sung thêm 47,5 triệu USD vào doanh thu toàn cầu để nâng số tổng lên 905,1 triệu USD chỉ sau 9 ngày công chiếu. Cụ thể, doanh thu nội địa và hải ngoại của phim lần lượt là 338,4 triệu USD và 566,7 triệu USD.

02.jpg

Điều này đồng nghĩa, doanh thu toàn cầu của 'Avengers: Infinity War' đã vượt nhiều tên tuổi lớn ở mảng phim siêu anh hùng:
  • Spider-Man 3 (891 triệu USD),
  • Spider-Man: Homecoming (880 triệu USD),
  • Batman v Superman: Dawn of Justice (874 triệu USD),
  • Guardians of the Galaxy Vol. 2 (854 triệu USD).
* * *

GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.3 ghi hình trong năm tới
Trong lúc gửi lời chúc sinh nhật đến Pom Klementieff (nữ diễn viên đóng vai Mantis) trên Instagram, Chris Pratt đã tiết lộ rằng công tác ghi hình 'Guardians of the Galaxy Vol. 3' sẽ sớm bắt đầu vào năm sau.

03.jpg

prattprattprattHappy Birthday @pom.klementieff whom many of you know as Mantis!!! She’s such a unique, talented and driven artist. Can’t wait to start shooting Guardians Vol. 3 with her next year! Hope you’re having a good day Pom!

Đầu năm nay, đạo diễn James Gunn thì đã tiết lộ rằng 'Guardians of the Galaxy Vol. 3' sẽ được phát hành trong năm 2020. Do đó, công đoạn ghi hình rơi vào năm 2019 cũng là điều hợp lý. Ngoài ra thì vẫn chưa có thông tin gì thêm bên cạnh 3 tựa phim siêu anh hùng có lịch phát hành trước và sau 'Guardians of the Galaxy Vol. 3'.

* * *

PETER RABBIT được làm hậu truyện, WILL GLUCK trở lại đạo diễn
Vừa qua, Sony Pictures đã ấn định lịch chiếu 7/2/2020 (tại Mỹ) và 27/3/2020 (tại Anh) cho 'Peter Rabbit 2' - hậu truyện của phim live-action chuyển thể từ truyện tranh cùng tựa dành cho thiếu nhi. Đặc biệt, nhà làm phim Will Gluck sẽ tiếp tục trở lại đạo diễn và viết kịch bản.

04.jpg

'Peter Rabbit' đã đạt doanh thu 115 triệu USD ở Mỹ đồng thời là 'phim không phải về James Bond' có doanh thu cao nhất lịch sử Sony tại Anh (55,7 triệu USD đồng thời dẫn đầu doanh thu 4 tuần liên tiếp).

Tại Mỹ, 'Peter Rabbit' bất ngờ chứng tỏ sức hút với khán giả gia đình trong thời điểm trước mùa phim hè. Kết thúc hành trình ngoài rạp, 'Peter Rabbit' đã mang về cho nhà phát hành doanh thu toàn cầu 325 triệu USD. Xin nói thêm, Will Gluck là người đứng sau những tựa phim hài đã gây dấu ấn đáng kể như 'Easy A', 'Annie' và 'Friends with Benefits'.

* * *

Vé đặt của SOLO: A STAR WAR STORY nhiều gấp đôi BLACK PANTHER
"Black Panther" có lẽ là một trong những phim chiếu rạp lớn nhất năm với doanh thu toàn cầu lên tới 1,3 tỷ USD. Nhưng, một bom tấn khác đến từ Disney đang lăm le tấn công các cụm rạp và phá vỡ các kỷ lục hiện có.

05.jpg

Vé của 'Solo: A Star Wars Story' bắt đầu mở bán vào đêm thứ Năm trên Fandango. Đáng chú ý, doanh số vé đặt trước đã gấp đôi 'Black Panther' chỉ trong 24 giờ mở bán. Cũng theo Fandango, 'Solo: A Star Wars Story' là phim có doanh số vé đặt trước cao thứ hai trong năm nay, chỉ sau 'Avengers: Infinity War' mà 'cuộc chiến vô cực' cũng đã có vé đặt trước gấp đôi 'báo đen' rồi.

Chưa kể, doanh số vé đặt trước của 'Avengers: Infinity War' còn vượt tổng doanh số đặt trước của cả 'Thor: Ragnarok', 'Spider-Man: Homecoming', 'Guardians of the Galaxy Vol. 2' và 'Captain America: Civil War'.

Cũng theo Fandango, một khảo sát trên những người đặt vé cho thấy 85% nói rằng Han Solo (phiên bản của Harrison Ford) là một trong những nhân vật ưa thích nhất của họ trong series 'Star Wars'. Ước tính của hãng cho thấy 'Solo: A Star Wars Story' có khả năng đạt 170 triệu USD mở màn.

Xin nhắc lại, 'Solo: A Star Wars Story' dự kiến khởi chiếu ngày 25/5/2018.

* * *

GUY RITCHIE có dự án mới, phong cách hình sự quen thuộc

Nhà làm phim Guy Ritchie chuẩn bị trở lại bằng một dự án tương tự những phim giúp anh khởi đầu sự nghiệp ('Lock, Stock and Two Smoking Barrels' và 'Snatch'). Cụ thể, tại Cannes trong những ngày tới, Guy Ritchie sẽ mang đế liên hoan một dự án mang tên "Toff Guys". Phim chịu ảnh hưởng nhiều bởi phong cách của điện ảnh Anh.

06.jpg

'Toff Guys' sẽ là phim tiếp theo là Ritchie đạo diễn đồng thời là một trong những phim thu hút nhiều sự chú ý khi CAA Media Finance và Rocket Science công bố trước các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong tuần tới. Trong dự án này, Ritchie sẽ sản xuất và cùng viết kịch bản với Marn Davies và Ivan Atkinson.

Sau đây là thông tin tình báo mà Deadline có được: Phim lấy bối cảnh của những 'Sexy Beast' và 'Downton Abbey'. Tại đây, một trùm buôn ma túy người Anh muốn tẩu tán đế chế của mình cho những tỷ phú đến từ Oklahoma.

* * *

Poster phim

deadpool_two_ver13.jpg
deadpool_two_ver14.jpg
hereditary_ver3.jpg
oceans_eight_ver2.jpg
robin_hood.jpg
robin_hood_ver2.jpg
robin_hood_ver3.jpg
solo_a_star_wars_story_ver34.jpg
solo_a_star_wars_story_ver35.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

acquycodon

Active Member
Hôm nay đã là 1.64 tỉ USD luôn rồi :v :v :v Đầu năm Disney làm ăn phát đạt quá :D
1,164 thím, chứ 1,64 tỷ thì ảo quá.
Giờ nhìn vô danh sách phim doanh thu khủng thấy 1 điều là những phim đề tài mới hay độc lập về kịch bản hầu như tuyệt chủng.
Công thức thành công là phim ăn theo, phim làm lại, phim dựa trên dòng phim có thương hiệu.
 

auductai

Member
1,164 thím, chứ 1,64 tỷ thì ảo quá.
Giờ nhìn vô danh sách phim doanh thu khủng thấy 1 điều là những phim đề tài mới hay độc lập về kịch bản hầu như tuyệt chủng.
Công thức thành công là phim ăn theo, phim làm lại, phim dựa trên dòng phim có thương hiệu.
Công thức theo mình nghĩ có một thôi: Phim Hay.
 

Nguyen Robin

Active Member
Robin Hood fail chắc luôn, lại còn kèm theo 1 bánh bèo vô dụng đi kèm nứa. Công thức quá cũ kĩ.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
những phim chiếu rạp lớn nhất. thêm chữ doanh thu vô sẽ đúng hơn
sẽ mang đế liên hoan. đến
phim tiếp theo là.
 

culacvang

Well-Known Member
1,164 thím, chứ 1,64 tỷ thì ảo quá.
Giờ nhìn vô danh sách phim doanh thu khủng thấy 1 điều là những phim đề tài mới hay độc lập về kịch bản hầu như tuyệt chủng.
Công thức thành công là phim ăn theo, phim làm lại, phim dựa trên dòng phim có thương hiệu.
vài hôm nữa thì cũng lên 1,6 tỷ thôi :D:D
fim đề tài mới thì tất nhiên khán giả ít biết đến, nên ko tạo đc hiệu ứng đám đông
nhiều bạn trẻ đi xem fim vì tò mò theo số đông, đi xem kiểu j cũng phải chụp ảnh cái vé rồi post lên fb :D
 
Bên trên