Điểm tin điện ảnh 8/5/2018

torune

Film critic
SHERLOCK HOLMES ra rạp vào Giáng sinh 2020; live-action của MULAN có kinh phí lên tới 290 triệu USD; HITMAN'S WIFE'S BODYGUARD là hậu truyện của HITMAN'S BODYGUARD... là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

SHERLOCK HOLMES ra rạp vào Giáng sinh 2020

Thứ Hai vừa qua, Warner Bros. đã tuyên bố phần thứ ba trong series 'Sherlock Holmes' của hãng sẽ ra rạp trong ngày lễ Giáng sinh 2020 (tức 24/12/2020). Cũng theo nguồn tin từ TheWrap, truyện phim sẽ tiếp nối liền sau phần 'Sherlock Holmes: A Game of Shadows' (phát hành năm 2011, đạt doanh thu 545 triệu USD).

02.jpg

Đáng chú ý, hiện vẫn chưa có xác nhận liệu hai diễn viên chính Robert Downey Jr. và Jude Law có trở lại cùng nhau hay không. Xin nói thêm, phần đầu của 'Sherlock Holmes' (phát hành năm 2010) đã mang về cho 'người sắt' một Quả cầu vàng của năm 2010.

Robort Downey Jr. đã được xác nhận có mặt trong 2 phim đều phát hành trong năm tới: 'The Voyage of Dr. Dolittle' (trong vai chính) và phần tiếp theo của 'Avengers: Infinity War' (trong vai Iron Man).

Về phía Jude Law, cuối năm nay, anh sẽ trở thành Albus Dumbledore (thời trai trẻ) trong 'Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald' của Warner Bros. Bên cạnh đó, anh còn đang ghi hình cho "Captain Marvel" (nữ anh hùng lên hàng vai chính đầu tiên của MCU, dự kiến ra rạp trong tháng 3 năm sau).

Trở lại với phần 3 của 'Holmes', hiện dự án vẫn chưa có đạo diễn. Hai phần trước đó đều về tay của Guy Ritchie. Trong khi đó, vị đạo diễn này đã nhận lời ghi hình 'Aladdin' (bản live-action) cho Disney.

Trong năm 2020, ngoài dự án của Holmes thì còn một số phim khác được Warner Bros cho ra rạp: phần thứ 3 của series 'Fantastic Beasts', 'Godzilla vs. Kong', một phim hoạt hình dành riêng cho Scooby-Doo và phim siêu anh hùng 'Cyborg'.

* * *

Live-action của MULAN có kinh phí lên tới 290 triệu USD
Theo tin độc quyền từ Pursure News, Disney đang tốc hành sản xuất live-action 'Mulan' bởi hãng phim đãng tất bật chuẩn bị cho công tác ghi hình chính thức bắt đầu vào tháng 8 này tại New Zealand.

03.jpg

Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho hay, Disney sẽ chi không dưới 290 triệu USD cho dự án này. Một con số ngang hàng với khá nhiều bom tấn.

Xin phép nhắc lại, 'Mulan' sẽ do Niki Caro ('Zookeeper’s Wife'). Nhờ sự kiện này, Niki Caro trở thành nữ đạo diễn thứ tư trong lịch sử được giao cho một dự án live-action có kinh phí trên 100 triệu USD đồng thời là nữ đạo diễn đầu tiên nắm trong tay dự án trên 290 triệu USD.

Cũng theo nguồn tin, trường quay của phim sẽ rất rộng với quy mô không tưởng. Hiện, phim đang trong khâu thiết kế bối cảnh và sẽ mất khá nhiều thời gian. Đặc biệt, ekip làm bối cảnh cho 'Mulan' là những người đã xây dựng Asgard cho 'Thor: Ragnarok'.

Trong một động thái liên quan, Disney đã khiến nhiều fan của phiên bản hoạt hình không vui khi xóa sổ nhân vật Li Shang trong bản live-action sắp tới. Thay vào đó là một nhân vật mới tên Chen Honghui.

Chen Honghui thì lại không có trong hoạt hình của năm 1998. Do đó, có vẻ như Disney sẽ không dùng lại cốt truyện cũ. Vì thế, sắp tới, fan của hoạt hình có thể đón nhận nhiều thay đổi bất ngờ hơn nữa.

Live-action 'Mulan' dự kiến ra rạp ngày 27/3/2020.

* * *

HITMAN'S WIFE'S BODYGUARD là hậu truyện của HITMAN'S BODYGUARD

Millennium Films vừa qua đã khởi động ghi hình hậu truyện cho tựa phim hài / hành động 'Hitman's Bodyguard' (Vệ sĩ của Sát thủ - với sự tham gia của Ryan Reynolds and Samuel L. Jackson).

04.jpg

Thú vị hơn, hậu truyện mang tên 'Hitman's Wife's Bodyguard' (Vệ sĩ của Vợ của Sát thủ). Dự án hiện đang được rao bán tại Cannes. Cũng tại LHP tại Pháp, có rất nhiều tựa phim 'máu mặt' đang chào mời các nhà đầu tư như: 'Angel Has Fallen', 'The Expendables 4', 'Rambo V' và 'Mechanic 3'.

Mặc dù vẫn chưa có kịch bản, 'Hitman's Wife's Bodyguard' được mô tả tạm thời với cái tên "The Good. The Bad. And the Batshit cray". Thêm nữa, Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson có nhiều khả năng trở lại mặc dù vẫn chưa được xác nhận. Đạo diễn Patrick Hughes cũng vậy. Nhưng, vui ở chỗ biên kịch Tom O'Connor chắc chắn trở lại cùng một gương mặt mới không thể hot hơn cho dàn cast: Benedict Cumberbatch.

'Hitman's Bodyguard' phát hành năm 2017 với sự tham gia của dàn diễn viên chuyên trị thể loại hài / hành động - Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson, Gary Oldman và Salma Hayek - đã dẫn đầu doanh thu phim chiếu rạp tại Mỹ trong 3 tuần liền, mang về tổng doanh thu 177 triệu USD (một con số đáng kể khi so với ngân sách 30 triệu USD).

* * *

Top 10 phim được chia sẻ nhiều nhất BitTorrent tuần qua
Thứ hạng (Tuần rồi) Tên phim / Điểm IMDb
1 (6) Black Panther / 7.9
2 (1) Avengers: Infinity War (HDCam) / 9.1
3 (…) Game Night / 7.3
4 (…) Anon / 6.1
5 (2) 12 Strong / 6.8
6 (7) Fifty Shades Freed / 4.4
7 (3) Pacific Rim: Uprising (Subbed HDrip) / 5.9
8 (5) Den of Thieves / 7.0
9 (…) / 4.2
10 (back) Thor: Ragnarok / 7.9​

* * *

Poster phim

oceans_eight_ver3.jpg
oceans_eight_ver4.jpg
oceans_eight_ver5.jpg
oceans_eight_ver6.jpg
oceans_eight_ver7.jpg
oceans_eight_ver8.jpg
oceans_eight_ver9.jpg
oceans_eight_ver10.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

torune

Film critic
hollywood sắp tới sẽ o bế mấy bạn negro với middle kingdom :D
 

hiepkmai

Well-Known Member
Doanh thu của Hitman's Bodyguard thấp nhỉ? Hay tại dán nhãn R nên mới thọt thế?
 

raycaster

Member
Cái phim Mulan live action là phim có Luu Diep Phi đóng chính thì phải, dự là thêm 1 mâm xôi nữa cho Cô Long năm nay đây :)
 

culacvang

Well-Known Member
em Phi chỉ cần hở bạo hoặc nude 1 tí là doanh thu khả quan ngay :D:D
 
Bên trên