Điểm tin điện ảnh 11/5/2018

torune

Film critic
SYFY ngừng THE EXPANSE sau season 3; giới thiệu phim giật gân SEARCHING có JOHN CHO; BAD BOYS FOR LIFE của WILL SMITH hồi sinh, dự kiến ra rạp năm 2020 và PAUL RUDD lên hình trong phim tâm lý THE CATCHER WAS A SPY là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

SYFY ngừng THE EXPANSE sau season 3
Season 3 hiện đang lên sóng của "The Expanse" sẽ là mùa phim cuối cùng của series này. Thông tin được đài Syfy chia sẻ vào thứ Tư vừa qua. Tập cuối của season 3 dự kiến lên sóng vào đầu tháng 7/2018. Alcon Television Group - đơn vị sản xuất chính thức của 'The Expanse' - tuyên bố rằng họ sẽ sớm tìm kênh truyền hình mới cho series.

02.jpg

'The Expanse' là một trong những series đầu tiên được sản xuất tức thì tại Syfy sau khi kênh truyền hình đánh tiếng trở lại đầu tư cho những phim sci-fi dài tập có yếu tố không gian, kiểu như 'Battlestar Galactica'.

Lúc ấy, 'The Expanse' được Alcon xem như sản phẩm kế thừa tiềm năng của 'Battlestar Galactica'. Đồng thời, series còn là một trong nhiều nội dung hoàn toàn mới mà Syfy đã triển khai trong năm 2015, song song với những 'The Magicians' (hiện đang ở season 4) và '12 Monkeys' (chuẩn bị kết thúc với season 4 đang được thực hiện).

Đáng chú ý, 'The Expanse' là một trong những TV series thể loại sci-fi được đánh giá cao. Season 1, 2 và 3 của series lần lượt đạt điểm số 76%, 95% và 100% trên IMDb. Theo tin từ Deadline, quyết định bỏ show của Syfy cũng là vì báo cáo khán giả theo dõi phim không được như mong muốn. Cùng lúc, Syfy dành nhiều thời gian hơn cho các tựa phim mới như 'Krypton' và 'Happy'.

* * *

Giới thiệu phim giật gân SEARCHING


Trên đây là trailer đầu tiên cho phim giật gân "Searching" đến từ Sony Pictures. Phim dự kiến khởi chiếu trong tháng 8 năm nay với sự tham gia của nam diễn viên gốc Á Jonn Cho.

Truyện phim diễn ra sau khi cô con gái 16 tuổi của David Kim (John Cho) mất tích. Một cuộc điều tra được tiến hành. Nhưng đã 37 giờ trôi qua mà không tìm ra được đầu mối gì, David quyết định lục lọi ở 1 nơi mà chưa ai kiểm tra, nơi mà ngày nay gần như mọi bí mật được cất giữ: chiếc laptop của cô con gái. Thông qua những dữ kiện hàng ngày trên thế giới số, David phải lần mò dấu vết mà cô bé để lại trước khi đánh mất con.

* * *

BAD BOYS FOR LIFE của WILL SMITH hồi sinh, dự kiến ra rạp năm 2020

9 tháng sau khi bị gỡ bỏ lịch chiếu, "Bad Boys for Life" bất ngờ xuất hiện lại trên lịch phát hành của Sony Pictures. Đó là ngày 17/1/2020.

03.jpg

Động thái trên đây là một nỗ lực thành công trong việc hồi sinh series "Bad Boys" trở lại trên màn ảnh rộng, sau 15 năm kể từ lần cuối 'Bad Boys II' ra mắt. Cũng từ đó, 'Bad Boys III' liên tục gặp trục trặc trong công tác sản xuất. Gần đây nhất là vào năm 2015, Joe Carnahan từng được chỉ định làm đạo diễn cùng lịch chiếu đã rơi vào tháng 2 năm rồi. Nhưng tất cả đều không thành.

Tiếp đến, năm 2016, dự án một lần nữa bị trì hoãn cho tới khi Carnahan chính thức chia tay vào tháng 3/2017 vì không xếp được lịch. Tới tháng 8/2017, Sony chính thức rút phim khỏi lịch phát hành. Lúc bấy giờ, nam chính Martin Lawrence chia sẻ nỗi lo rằng phim có thể không bao giờ được thực hiện.

Và giờ đây, 'Bad Boys for Life' bỗng xuất hiện trở lại, cùng 2 đạo diễn mới Adil El Arbi và Bilall Fallah. Sản phẩm gần đây nhất của hai người là phim giật gân / hành động 'Gangsta' và 2 tập phim đầu của series 'Snowfall' trên kênh FX.

* * *

PAUL RUDD lên hình trong phim tâm lý THE CATCHER WAS A SPY

Phim thuộc thể loại tâm lý / tiểu sử, xoay quanh cuộc đời Moe Berg - một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp sau đó trở thành điệp viên cho Thế Chiến II. Đóng cùng với Paul Rudd là những gương mặt nổi tiếng: Mark Strong, Jeff Daniels, Paul Giamatti, Sienna Miller và Guy Pearce.

* * *

TV series THE PURGE vửa khởi quay, cuối năm lên sóng

Năm nay, fan của series 'cuộc thanh trừng' có 2 tin vui. Phim chiếu rạp "The First Purge" sẽ phát hành trong hè và TV series sẽ lên sóng cuối năm nay.

04.jpg

Theo tin từ Bloody Disgusting, TV series 'The Purge' vừa mới được khởi quay để kịp lên hình trong mùa thu, mùa phim cuối năm. Anthony Hemingway ('American Crime Story') là cái tên được chọn quay tập phim đầu.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

Đính kèm

  • american_animals_ver4.jpg
    american_animals_ver4.jpg
    82.9 KB · Xem: 4
  • catcher_was_a_spy.jpg
    catcher_was_a_spy.jpg
    94.8 KB · Xem: 6
  • deadpool_two_ver15.jpg
    deadpool_two_ver15.jpg
    138.1 KB · Xem: 4
  • incredibles_two_ver12.jpg
    incredibles_two_ver12.jpg
    89.7 KB · Xem: 4
  • incredibles_two_ver13.jpg
    incredibles_two_ver13.jpg
    100.9 KB · Xem: 5
  • incredibles_two_ver14.jpg
    incredibles_two_ver14.jpg
    84.6 KB · Xem: 4
  • mamma_mia_here_we_go_again_ver3.jpg
    mamma_mia_here_we_go_again_ver3.jpg
    141.3 KB · Xem: 5
  • mamma_mia_here_we_go_again_ver4.jpg
    mamma_mia_here_we_go_again_ver4.jpg
    129.2 KB · Xem: 5
  • searching.jpg
    searching.jpg
    25.8 KB · Xem: 4
  • spy_who_dumped_me_ver3.jpg
    spy_who_dumped_me_ver3.jpg
    105.7 KB · Xem: 4
  • spy_who_dumped_me_ver4.jpg
    spy_who_dumped_me_ver4.jpg
    104.6 KB · Xem: 4
  • spy_who_dumped_me_ver5.jpg
    spy_who_dumped_me_ver5.jpg
    109.1 KB · Xem: 4
Chỉnh sửa lần cuối:

dukas

Active Member
Bọn Syfy hâm rồi, cái bộ Krypton nhảm shit thế mà lại tập trung vào trong khi bỏ một bộ cực hay là The Expanse.
 

microbig

Active Member
Bọn Syfy hâm rồi, cái bộ Krypton nhảm shit thế mà lại tập trung vào trong khi bỏ một bộ cực hay là The Expanse.
Chuẩn luôn. Sao cứ phải ăn theo mấy cái phim anh hùng nhỉ? Phim The Expanse này chất lượng hơn hẳn.
 
Bên trên