Điểm tin điện ảnh 13/5/2018

torune

Film critic
THE INCREDIBLES 2 hé lộ clip trích từ phim; KEVIN FEIGE xác nhận kế hoạch cho MS. MARVEL sau CAPTAIN MARVEL; MILA JOVOVICH tham gia phim chuyển thể game MONSTER HUNTER là những tin nổi bật khép lại tuần này.

01.jpg


* * *

THE INCREDIBLES 2 hé lộ clip trích từ phim

Disney•Pixar công bố clip ngắn trích từ "The Incredibles 2" (Gia đình siêu nhân 2). Phim dự kiến ra rạp ngày 15/6/2018, tức chỉ còn 1 tháng nữa.


* * *

KEVIN FEIGE xác nhận kế hoạch cho MS. MARVEL sau CAPTAIN MARVEL
Với dữ kiện đầy ẩn ý trong after-credit của "Avengers: Infinity War", hẳn nhiều người đã biết nhân vật tiếp theo sẽ được Marvel tập trung khai thác là Captain Marvel. Và hiện, phim cho Captain Marvel đang được ghi hình. Nhưng, Marvel còn tính xa hơn cả thế.

02.jpg

We’re doing Captain Marvel right now. Captain Marvel‘s shooting right now with Brie Larson. Ms. Marvel, which is another character in the comic books, the Muslim hero who is inspired by Captain Marvel, is definitely sort-of in the works. We have plans for that once we’ve introduced Captain Marvel to the world.

Theo lời Kevin Feige - CEO đương nhiệm của Marvel, mặc dù đang ghi hình cho Captain Marvel nhưng hãng phim đã lên kế hoạch cho Ms. Marvel, một nhân vật khác có cái tên dễ nhầm lẫn. Người này lại theo... đạo Hồi và được xây dựng với cảm hứng lấy từ Captain Marvel. Vị đại diện chốt hạ, hãng phim đã có kế hoạch cho Ms. Marvel sau khi Captain Marvel được giới thiệu.

Vậy là, không còn nghi ngờ gì nữa, sắp tới, Marvel sẽ vơ vét càng nhiều fan ở các cộng đồng thiểu số hết sức có thể. 'Black Panther' thì cho cộng đồng Mỹ gốc Phi, 'Captain Marvel' thì cho các chị em khoái nữ quyền còn 'Ms. Marvel' thì... như đã chia sẻ ở trên.

'Captain Marvel' dự kiến khởi chiếu ngày 8/3/2019.

* * *

Giới thiệu phim hài THE SPY WHO DUMPED ME
Mời bạn đọc đến với trailer mới nhất cho phim hài / hành động "The Spy Who Dumped Me" đến từ Lionsgate với sự tham gia của 2 gương mặt: Mila Kunis ('Bad Mom') và Kate McKinnon ('Saturday Night Live'). Nhìn vào tên gọi, 'The Spy Who Dumped Me' lấy cảm hứng từ 'The Spy Who Loved Me' (phim Bond thứ 10).


Đáng chú ý, đóng cùng 2 hài nữ trên đây là dàn cast gồm Sam Heughan ('Outlander'), Justin Theroux ('The Leftovers'), Gillian Anderson ('The X-Files'), Hasan Minhaj ('The Daily Show') và Ivanna Sakhno ('Pacific Rim: Uprising'). Phim dự kiến khởi chiếu ngày 3/8/2018.

* * *

MILLA JOVOVICH tham gia phim chuyển thể game MONSTER HUNTER
Theo tin từ Variety, Milla Jovovich (nữ chính của series phim 'Resident Evil') chuẩn bị tái hợp với đạo diễn (kiêm anh chồng) Paul W.S. Anderson và nhà sản xuất Jeremy Bolt trong dự án phim chuyển thể từ game cùng tên "Monster Hunter". Phim do Constatin Film sản xuất với ngân sách khoảng 60 triệu USD. Công tác ghi hình dự kiến bắt đầu vào tháng 9 năm nay. Trước đó, Paul W.S. Anderson từng chia sẻ lời dẫn không chính thức cho dự án này.

03.jpg

For every Monster, there is a Hero. An ordinary man in a dead end job discovers that he is actually the descendant of an ancient hero. He must travel to a mystical world to train to become a Monster Hunter before the mythical creatures from that world destroy ours.

Với mỗi quái vật, có một người hùng. Một người bình thường với công việc không ngưng nghỉ để phát hiện ra anh là hậu duệ của một anh hùng huyền thoại. Anh phải chu du khắp thế giới huyền bí để trở thành một thợ săn quái vật đúng nghĩa trước khi các sinh vật này phá hủy thế giới.

Ngoài ra, Paul W.S. Anderson còn tỏ ra thích thú ở cách chơi của game bởi nó không giới hạn trí tưởng tượng một khi anh muốn chuyển thể thành phim. Và, vị đạo diễn còn so sánh 'Monster Hunter' với 'Resident Evil' ở điểm tương đồng này.

04.jpg

'Monster Hunter' sẽ ghi hình ở Cape Town (Nam Phi). Lý do là vì (theo đại diện Martin Moszkowicz của Constatin Film) chỗ này có nhân công tuyệt vời, dễ dàng đi từ Châu Âu sang, cùng múi giờ... 'Monster Hunter' là một trong những dự án hợp tác của Constatin Films với 2 công ty lớn khác: một đến từ Nhật Bản và một đến từ Trung Quốc. Đây chính là 2 nhà đầu tư hỗ trợ toàn bộ chi phí cho phim.

Xin nói thêm, khâu làmVFX cho 'Monster Hunter' được giao cho Mr. X - công ty có trụ sở ở Toronto, trực thuộc Technicolor. Mr.X từng làm VFX cho 'Resident Evil'. Và, Dennis Berardi - CEO của Mr. X - sẽ giữ 1 chân trong nhóm các nhà sản xuất của 'Monster Hunter'.

Trở lại với Martin Moszkowicz, vị đại diện chia sẻ rằng phim điện ảnh sẽ có kiểu cách hơn game. Trong khi đó, Constantin Films vẫn đang ôm kế hoạch khởi động lại 'Resident Evil'. Hiện, đơn vị đang tính làm phim truyền hình.

* * *

Clip mới trích từ SOLO: A STAR WARS STORY

Trước khi công chiếu tại Mỹ vào ngày 25/5/2018, "Solo: A Star Wars Story" đã được dịp chào sân tại LHP Cannes 2018. Dưới đây là clip mới nhất trích từ phim.


* * *

Clip mới JURASSIC WORLD: A FALLEN KINGDOM

Góp vui vào mùa phim hè không thể nhộn nhịp hơn là "Jurassic World: A Fallen Kingdom" - khởi chiếu ngày 22/6/2018. Nếu bạn thích các diễn viên chính và đạo diễn, hãy lắng nghe sẻ chia về hậu trường từ họ.


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bladebrave

Active Member
Hả. Momster Hunterlà game khá tự do. đi săn thú không thôi à. co cái gì để mà làm plot ???
 

hiepkmai

Well-Known Member
Thấy người người xem xong khen Black Panther hay lắm. Tải về xem thấy chả khá hơn đống trước đó là bao lmao. Giờ chắc mỗi Deadpool đáng xem.
 

Nhiephong

Active Member
Ms. Marvel chắc có skill ôm bom liều chết quá, mà tụi IS nó phải hối lộ chỉ huy để được phân công nhiệm vụ kiểu này không là phải vào danh sách chờ mới ghê chứ, quỳ :confused:
 

Arceusium

Well-Known Member
Wào Marvel muốn quay lại làm Inhuman hả ta, chứ không lẽ thay đổi nguồn gốc của Kamala Khan - Ms Marvel :)
 
Bên trên