Cần tư vấn máy chiếu xem đá banh World Cup

tuankts

Active Member
Tình hình là sắp đến World Cup, mình đang có nhu cầu làm 1 cái phòng giải trí phim ảnh, kết hợp xem đá banh World Cup luôn. Phòng mình 16m2 ( 4x4), phòng riêng nên có thể bố trí rèm chắn sáng, phòng tối nên bố trí máy chiếu rất ok. Mình đang phân vân không biết dùng máy chiều với nguồn phát là đầu K+ HD thì độ nét có tốt không, chứ xem máy chiếu mà hình ảnh mờ mờ nhạt nhạt như mấy quán cafe thì dù to nhưng cũng ko sướng. Nhờ các bác trả lời giúp thắc thắc và tư vấn model nào có thể xem tốt (kinh phí khoảng 25-30tr, mình ko quan trọng phải là 4K, xem đá banh nét và đẹp là được), thanks các bác.
 

vanninhthuan119

Well-Known Member
Chà, đầu tư vào mà VN không mua được bản quyền World Cup cũng căng đây bác! Tính luôn phần để xem phim ảnh :)
 
Benq TK 800 ^^. MÀN HÌNH + NÀY KIA NỮA Cũng phải 35tr trở lại. Mà đã đầu tư em 4k thì ráng nhích cái màn bác ơi
 

tuankts

Active Member
oh VN mình chưa mua được ban quyen World Cup sao ta, mà mình chưa thấy co bac nào trả lơi giúp minh la nguồn phat K+HD chieu lên thi hình ảnh co sac net không vay, vói khoang cach ngồi 4m, thanks.
 

hoangvult25

Member
Hi bạn!
Nguồn phát K+ nếu xuất tín hiệu cổng HDMI thì oki bạn nhé! kích thước phòng bạn 4m x 4m thì theo mình nghĩ khoảng cách 4m là tối đa. nếu vậy bạn dùng cái EPSON EB-U42 mà bạn Zamaco tư vấn là hợp lý. Còn màn chiếu mình tư vấn bạn dùng màn 120" (2,2m x 2,2m) là hợp lý , bạn nhé!
 

combui410

Member
vấn đề K+ ko có 4k mới đau, HD cũng thuộc dòng HD nén, bởi vậy. dư giả thì chơi, ko thì Full HD là chất rồi bác: ứng viên nặng ký như Vivitek H1188, Optoma HD29darbee, Benq TH683... H1188 vẫn là số 1 vì có lần e test với con máy 4000lumen full hd Optoma EH502, mà cuối cùng cả phòng KD của công ty Misubishi đều like 1188 bác ah
 

Macadamia2703

New Member
Nếu bác thớt đã chủ ý chọn máy chiếu dành cho giải trí thì theo em nghĩ bác nên chọn dòng Vivitek H1188 là chuẩn rồi, chẳng hay bác thớt ở đâu nhỉ.
 

davidhand

Moderator
Các máy chiếu dùng ở quán thì hình ảnh của nó ko được đẹp, độ tương phản và độ nét ko được tốt, màu đen lại bị giảm nhiều do môi trường a/s xung quanh ko được tốt nên xem chỉ ở mức tạm thôi và đa phần những máy có độ sáng cao thường là dòng entry or office. Nếu bác muốn hình ảnh đẹp, sắc nét và tương phản tốt thì tầm 30 triệu thì bác nên tham khảo con Vivitek 1188, mình đã xài e này khoảng hơn 2 năm trước khi lên Vivitek 2299 thấy rất ưng ý về chất lượng hình ảnh của nó, máy bền vì từ lúc mua về treo lên tới lúc chia tay nó lên 2299 chỉ tháo ra đúng 1 lần do chuyển nhà, xài gần 2000 hrs. Nó có Vividmotion nên xem bóng đá rất mượt. Tầm 30 - 40tr mình chưa thấy e nào khác có hình ảnh full HD chất được như e này.
 
Bên trên