Điểm tin điện ảnh 17/5/2018

torune

Film critic
KRISTEN STEWART đạo diễn phim đầu tay; IT: CHAPTER 2 bổ sung 2 gương mặt mới; tin đồn TV series LORD OF THE RINGS xoay quanh ARAGORN thời trẻ là những tin đáng chú ý trong 24 giờ qua từ làng điện ảnh.

01.jpg


* * *​

KRISTEN STEWART đạo diễn phim đầu tay

Ít ai nghĩ rằng hai diễn viên chính (Robert Pattinson và Kristen Stewart) của series 'Twilight' (Chạng Vạng) trong những năm trở lại đây không ngừng thể hiện sở thích của họ ở dòng phim độc lập. Về phía Kristen Stewart, sắp tới, cô tiếp tục tiến thêm một bước mới trong sự nghiệp điện ảnh.

02.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn tại Cannes 2018 (nơi cô được tham gia vào ban giám khảo), Kristen Stewart đã chia sẻ dự định làm đạo diễn cho phim điện ảnh đầu tay của mình:

I’m adapting a memoir. It’s called ‘The Chronology of Water'. Lidia Yuknavitch is from Portland. I love her novels but her memoires… it’s deeply personal to her. She’s in my blood and I knew that before I met her. As soon as I met her it was like we started this race without any sense of competition.

Theo chia sẻ thì Kristen Stewart sẽ chuyển thể phim từ cuốn hồi ký mang tên 'The Chronology of Water' của nhà văn Lidia Yuknavitch đến từ Portland. Nguyên tác nói về một vận động viên bơi lội bất ngờ chuyển hướng làm nghệ sĩ. Đồng thời, truyện khai phá những vấn đề liên quan đến tình dục, nỗi buồn và cơn nghiện. Nghe có vẻ rất phù hợp với Kristen Stewart.

I’m making the movie this summer but other than that, my only goal is just to finish the screenplay and hire a really spectacular actor: I’m going to write the best fucking female role. I’m going to write a role that I want so badly but that I’m not going to play.

Bên cạnh đó, Kristen Stewart tiết lộ cô sẽ bắt đầu làm phim vào mùa hè này. Đầu tiên là viết kịch bản sau đó thuê một diễn viên xứng đáng. Cô nói rằng cô sẽ viết một vai nữ chính cực kỳ xuất sắc - vai diễn mà cô rất muốn đóng nhưng sẽ không đóng.

I’ll never produce a movie, I promise you. I will never set up a production company. I want to write and direct. And act for people who write and direct.

Khác với các đồng nghiệp, Stewart nói rằng cô không muốn mở hãng phim riêng, chỉ muốn viết truyện và đạo diễn, đồng thời ủng hộ những người theo sự nghiệp này.
* * *​

IT: CHAPTER 2 bổ sung 2 gương mặt mới

Vừa qua, dự án "It: Chapter 2" (hậu truyện của phim kinh dị 'It') đã công bố 2 gương mặt mới bổ sung vào dàn cast. Dàn diễn viên mới sẽ hóa thân thành phiên bản trưởng thành của các cô, cậu bé trong phần 1.

Cái tên đầu tiên là James Ransone. Nam diễn viên được chọn cho vai Eddie lúc lớn.

03.jpg

Tiếp theo là Andy Bean. Người này sẽ đóng Stanley thời trưởng thành.

04.jpg

James Ransone và Andy Bean là hai cái tên mới xuất hiện trong dàn diễn viên chính sẵn có gồm: Jessica Chastain, James McAvoy và Bill Hader - 3 người lần lượt đóng 3 vai Beverly, Bill và Richie đã lớn. Trong khi đó, Bill Skarsgard tiếp tục trở lại để làm 'quỷ hề bất tử'.

Ngoài ra, Andy Muschietti cũng sẽ trở lại để đạo diễn dựa trên kịch bản từ Gary Dauberman. Công tác ghi hình dự kiến bắt đầu vào mùa hè này. Lịch chiếu dự kiến là 6/9/2019.

'It' (phát hành năm 2017) mới chỉ kết nửa đầu của câu chuyện với bối cảnh ở thuở thiếu thời của các nhân vật. Phần 2 của phim sẽ diễn ra ở nhiều năm sau đó. Lúc này, các bạn nhỏ đã lớn, trở lại quê nhà để một lần nữa ngăn chặn Pennywise.
* * *​

[Tin đồn] TV series LORD OF THE RINGS xoay quanh ARAGORN thời trẻ

Hiện, khắp Internet đang lan truyền một tin đồn rằng season 1 của TV series "Lord of the Rings" mà Amazon đổ tiền để sản xuất sẽ xoay quanh nhân vật Aragorn thời trẻ. Trong phiên bản điện ảnh, Aragorn từng được thể hiện bởi nam diễn viên Viggo Mortensen.

05.jpg

Tới bây giờ, thông tin sâu hơn về TV series 'Lord of the Rings' vẫn rất khan hiếm. Nhưng một đều chắc chắn là dự án này tốn rất nhiều tiền của. Sở dĩ, tin đồn trên thu hút sự chú ý là vì nó đến từ TheOneRing.net - kênh tin có quan hệ mật thiết với các dự án liên quan đến 'vùng Trung Địa'.​

* * *​

ALEX STRANGELOVE phim YA đề tài đồng tính mới từ Netflix


Có vẻ như đề tài đồng tính đã bắt đầu 'tấn công' vào dòng phim tâm lý tuổi mới lớn của Hollywood. Trên đây là trailer mới nhất cho "Alex Strangelove", một phim rom-com nhẹ nhàng giống kiểu 'Love, Simon' đang chiếu ngoài rạp. Ngày phát hành dự kiến: 8/6/2018.​

* * *​

BLACKkLANSMAN có gì đặc biệt?


Xin giới thiệu bạn đọc "BLACKkKLANSMAN" - một dự án phim thu hút khá nhiều dư luận trong thời gian qua ở ý tưởng. Lấy bối cảnh thập niên 70, truyện phim kể về Ron Stallworth (John David Washington) - một thám tử gốc Phi muốn gây tiếng vang bằng cách thâm nhập vào đảng phái Ku Klux Klan để triệt hạ từ bên trong. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, anh tìm được bằng hữu Flip Zimmerman (Adam Driver).​

* * *​

Poster phim

alex_strangelove.jpg
axl.jpg
bohemian_rhapsody.jpg
bohemian_rhapsody_ver2.jpg
flash_ver26.jpg
flash_ver27.jpg
flash_ver28.jpg
incredibles_two_ver16.jpg
riverdale_ver25.jpg
show_dogs_ver10.jpg
trollhunters_ver18.jpg
* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
Flash xàm sống dai dữ, không nhớ đã drop mấy năm rồi mà vẫn còn , cw làm phim riết nhìn chán đời như mấy người chơi cosplay
 

lieuliau

Active Member
Coi mấy tập đầu của Flash phần mới này xong mình cũng drop. Cảm giác như xem phim tâm lý hài.
 

culacvang

Well-Known Member
Theo dõi được 3 phần . Phần 4 coi trailer thấy ko hấp dẫn lắm . Không ngờ nhiều người chê tới vậy chứ ko phải riêng mình :))
ngoại trừ những tình tiết tâm lý ra thì fim cũng coi đc, kĩ xảo cũng như bất ngờ của fim là cũng có, nhưng đến ss4 này thì chán hơn hẳn rồi
 

hoangphong264

Active Member
Lót dép hóng Series tiếp theo của LORD OF THE RINGS. Có 3 tập gần 100GB mà bán cmn ổ cứng rồi. :D
 
Bên trên