Điểm tin điện ảnh 20/5/2018

torune

Film critic
DEADPOOL 2 lập kỷ lục tiền vé đêm chiếu sớm và ngày mở màn cho phim nhãn R; CW chuẩn bị vượt thời lượng lên sóng phim truyện của những ABC, NBC và Fox; GILLIAN ANDERSON và ASA BUTTERFIELD tham gia SEX EDUCATION của Netflix... là những tin khép lại tuần này.

01.jpg


* * *

DEADPOOL 2 lập kỷ lục tiền vé đêm chiếu sớm và ngày mở màn cho phim nhãn R

Giống như nhiều dự án bom tấn khác, 'Deadpool 2' vừa qua đã được chiếu sớm tại thị trường Mỹ vào tối thứ Năm. Kết quả là, phim mang về doanh thu 18,6 triệu USD cho đêm chiếu sớm - chính thức phá kỷ lục 13,5 triệu USD mà 'IT' đã lập ra vào tháng 9 năm rồi. Kèm theo đó là dự đoán: 'Deadpool 2' có thể kết thúc tuần đầu tại Mỹ với doanh thu nội địa trong khoảng 130 - 150 triệu USD.

02.jpg

Thừa thắng xông lên, 'Deadpool 2' tiếp tục phá luôn kỷ lục ngày mở màn (thứ Sáu) dành cho một phim nhãn R. Thú vị ở chỗ, kỷ lục này cũng từng thuộc về 'It' (50,4 triệu USD). Với doanh thu ngày thứ Sáu đầu tiên đạt 53,3 triệu USD, 'Deadpool 2' chính thức trở thành phim nhãn R có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử của Mỹ.

Trong khi đó, phần một - 'Deadpool' - đã mở màn vào tháng 2/2016 với 132,4 triệu USD cho tuần đầu, trước khi đạt tổng doanh thu nội địa / toàn cầu là 363 triệu USD / 783 triệu USD. Đây sẽ là những cột mốc sắp tới được dùng để so sánh giữa 2 phần phim.

* * *

CW chuẩn bị vượt thời lượng lên sóng phim truyện của những ABC, NBC và Fox
Mới đây, kênh CW đã công bố lịch phát sóng của mùa truyền hình cuối năm 2018-2019. Nhìn vào lịch trình thì thấy CW đã và đang rất nỗ lực sáng tạo nội dung mới, giúp cho tổng thời lượng phim truyền hình nguyên tác mới ra vượt qua mọi kênh truyền hình, chỉ trừ CBS.

03.jpg

The more programming we have, the better off we are. It includes our own cwtv.com, as well as the back end that the studios have on the Netflix arrangement. The affiliates were very much supportive of having another night of programming provided by the CW. It was combination of a multiple of things. We do believe in broadcast, we are growing and we wanted to stake a claim that we can grow while others contract.

Theo lời Mark Pedowitz - chủ tịch đương nhiệm của CW - thì thành quả này có được nhờ sự phối hợp của website cwtv.com, các hãng phim đối tác, hợp đồng với Netflix...

Chủ Nhật này, tức tối nay, CW sẽ trở lại với 2 show đang khá 'hot' và gây nhiều tranh cãi: 'Supergirl' và 'Charmed'. Đáng chú ý, cả hai đều xoay quanh các nhân vật nữ và được kênh tuyên bố dùng để cạnh tranh trực tiếp với giải đấu NFL mà NBC đang tiếp phát (đối tượng khán giả là nam).

Cũng theo vị đại diện, 'Wayward Sisters' - series đánh lẻ từ 'Supernatural' - đã không được một vé đi tiếp, thậm chí trước khi tập pilot lên sóng. Để trấn an fan, ông nói rằng đơn vị cũng đang theo đuổi những nội dung dành cho khán giả nữ nhưng họ cảm thấy không đủ sáng tạo để theo hết show này như ý muốn.

Sau đây, mời bạn đọc nhìn lại các show mà CW đang phát sóng.

THE CW’s 2018-19 PRIMETIME SCHEDULE

Chủ Nhật
  • 8 p.m. — “Supergirl”
  • 9 p.m. — “Charmed” (mới)
Thứ Hai
  • 8 p.m. — “DC’s Legends of Tomorrow”
  • 9 p.m. — “Arrow”
Thứ Ba
  • 8 p.m. — “The Flash”
  • 9 p.m. — “Black Lightning”
Thứ Tư
  • 8 p.m. — “Riverdale”
  • 9 p.m. — “All American” (mới)
Thứ Năm
  • 8 p.m. — “Supernatural”
  • 9 p.m. — “Legacies” (mới)
Thứ Sáu
  • 8 p.m. — “Dynasty”
  • 9 p.m. — “Crazy Ex-Girlfriend”
Thời điểm nghỉ giữa mùa phim
  • “In the Dark” (mới)
  • “Roswell, New Mexico” (mới)
  • “Jane the Virgin”
  • “iZombie”
  • “The 100”
* * *

GILLIAN ANDERSON và ASA BUTTERFIELD tham gia SEX EDUCATION của Netflix

'Học sinh mới lớn' Asa Butterfield và 'cô giáo dày kinh nghiệm' Gillian Anderson sẽ cùng nhau tham gia series mới của Netflix với cái tên dễ thu hút sự chú ý - "Sex Education" (Giáo dục giới tính)!

04.jpg

Tin do website RadioTimes.com xác nhận. Theo đó, vai của Gillian Anderson là một nhà trị liệu tình dục. Series gồm 8 tập, mang quốc tịch Anh và được mô tả là 'dramedy' (bi hài). Trong khi đó, vai diễn của Asa Butterfield là một thiếu niên mới lớn tên Otis Milburn. Mẹ của Otis chính là nhà trị liệu ở trên đây và cậu con sẽ học lỏm bí kíp của mẹ để mang lên trường.

Về phía Gillian Anderson, vừa qua, nữ diễn viên đã chia tay 2 show lớn - 'X-Files' của Fox và 'American Gods' của Amazon Primce Video. 'Sex Education' là dự án truyền hình mới nhất mà công chúng nghe được từ cô. Bên cạnh đó, cô còn góp một vai phụ trong phim hài 'The Spy Who Dumped Me' (chuẩn bị ra rạp trong hè này).

* * *

Mời xem trailer cho FIFA WORLD CUP 2018

Trong một động thái ít nhiều ảnh hưởng tới thị trường giải trí, gồm cả điện ảnh và truyền hình, mời bạn đọc đến với loạt trailer của các kênh truyền hình nước ngoài sẽ tiếp phát Fifa World Cup 2018.


* * *

THE ROOKIE - TV series hài mới từ ABC


Làm lại từ đầu thật không dễ dàng, đặc biệt với John Nolan (Nathan Fillion), sau khi trải qua một tai nạn làm thay đổi cuộc đời. Là một trong những 'tân binh' có tuổi đời 'lớn nhất' lực lượng cảnh sát LAPD, Nolan bị nhiều người đánh giá thấp và nghĩ rằng anh gặp phải khủng hoảng tuổi trung niên. Nếu anh không bắt kịp thế hệ đàn em, anh sẽ bị bỏ xa, thậm chí gây nguy hiểm cho bản thân mình. Nhưng, anh lại có lợi thế ở kinh nghiệm từng trải, sự quả quyết và óc khôi hài.
* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

dukas

Active Member
Tưởng Nathan trở lại với fim Sifi hoá ra anh lại tiếp tục với phim cảnh sát. Hi vọng lại là một serie hay và hài
 
Bên trên