LG đưa các mẫu TV tiên tiến nhất về Việt Nam, khuyến mãi mưa quà tặng đón World Cup

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua TV thưởng thức bóng đá đỉnh cao mùa World Cup, LG Electronics Việt Nam đã kịp thời đưa về thị trường hàng loạt mẫu TV OLED, UHD và SUPER UHD 2018 tiên tiến nhất thế giới, với nhiều đột phá về công nghệ. Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong phát triển công nghệ TV, các mẫu TV mới 2018 của LG không chỉ sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất, đem lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo mà còn là các mẫu TV thông minh nhất nhờ được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo ThinQ và chip xử lý thông minh α(Alpha) độc quyền của hãng. Để hưởng ứng không khí bóng đá sôi động, LG khuyến mại cơn mưa quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm TV, đem đến những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao cho khán giả mùa World Cup 2018.
Loạt TV LG tiên tiến nhất đã có mặt tại thị trường Việt Nam phục vụ mùa World Cup

Phục vụ nhu cầu mùa World Cup, LG vẫn là hãng có nhiều model TV nhất trên thị trường Việt Nam, từ các dòng TV OLED cao cấp đến các dòng TV UHD và SUPER UHD chất lượng 4K.

7_Leaflet_Front-réize_resize.jpg

Giữ vị thế số 1 trên thị trường TV OLED cao cấp, LG tiếp tục cho ra mắt mười mẫu TV OLED tích hợp AI trong năm 2018, bao gồm các dòng sản phẩm W8, G8, E8, C8 và B8. Tất cả đều hướng đến triết lý thiết kế siêu mỏng tinh tế và kích cỡ đa dạng từ 55 đến 77 inch, đáp ứng tối đa thị hiếu thẩm mỹ và đem lại trải nghiệm nghe, nhìn đặc biệt ấn tượng cho người dùng. Bên cạnh OLED, LG cũng giới thiệu chín mẫu TV Super UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng từ 49 đến 86 inch.

Bên cạnh những dòng TV cao cấp siêu ấn tượng với giá hàng trăm triệu, LG cũng gia tăng cơ hội trải nghiệm cho những người yêu thích công nghệ với lựa chọn trải dài trên nhiều phân khúc giá, dao động từ khoảng 13,000,000 đến 50,000,000 VNĐ với dòng TV 4K UHD TV.

OLED_E8_AI_(2010x1334)_resize.jpg

TV LG OLED từng gây ấn tượng mạnh với thiết kế mỏng không tưởng, tạo nên những Tuyệt tác Tranh-dán-tường hay Tranh-trên-gương. Thiết kế tràn viền sang trọng của dòng sản phẩm này hoà quyện với mọi không gian, tạo điểm nhấn nghệ thuật và nội thất đẳng cấp. Năm nay, TV LG OLED được cải tiến thêm nhiều tính năng mới với thiết kế đột phá, giúp nâng tầm không gian sống. Đáng chú ý là việc tích hợp chip xử lý thông minh α (Alpha) 9, tái hiện mọi hình ảnh sống động và có chiều sâu hơn bao giờ hết. Nhờ hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng, nền đen sâu tuyệt đối- điểm nhấn đặc biệt chỉ có trên dòng TV LG OLED khiến mọi khung hình trở nên chân thực từng chi tiết nhờ độ tương phản hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Không chỉ vậy, hệ thống âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao sẽ giúp người xem hoàn toàn đắm chìm vào không gian âm thanh ba chiều sống động. Sự vượt trội của TV LG OLED đã được công nhận với nhiều giải thưởng danh giá.

SUPER_UHD_SK95_AI_(2010x1334)_resize.jpg

Cùng với đó, dòng sản phẩm SUPER UHD tích hợp AI 2018 của LG được trang bị chíp xử lí α (Alpha) 7 - bộ xử lý mạnh mẽ tương tự dòng LG OLED B8. Kết hợp với công nghệ Nano Cell và đèn nền làm tối cục bộ FALD (Full- Array- Local- Dimming), TV SUPER UHD LG AI mang đến chất lượng hình ảnh LCD đỉnh cao với nền đen sâu hơn, cải tiến các chi tiết bóng và màu sắc chính xác từ góc nhìn rộng nhất. Không chỉ nâng cấp trải nghiệm thị giác, dòng TV LG SUPER UHD mới còn hỗ trợ hệ thống Dolby Atmos với hiệu ứng âm thanh vòm 360 sâu và trong trẻo hơn, lay động mọi giác quan.


Mua TV LG thỏa đam mê bóng đá, nhận cơn mưa quà tặng

Mùa hè này, để người hâm mộ được thoả sức tận hưởng những trận cầu đỉnh cao với TV màn hình lớn và âm thanh sống động, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 15.5.2018 đến 15.7.2018. Khi mua các mẫu TV LG, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị, bao gồm: một TV LG trị giá đến 9.400.000 VNĐ, một loa Soundbar trị giá đến 14.900.000 VNĐ, một thùng bia Heineken trj giá 390.000 VNĐ, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ trị giá 360.000 VNĐ, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Clip TV trị giá 600,000 VNĐ.

7_Leaflet_Back-resize.jpg

Theo chia sẻ của ông SJ Moon, giám đốc ngành hàng TV của LG Electronics Vietnam: “Chúng tôi luôn nỗ lực phổ cập các dòng TV cao cấp tại thị trường Việt Nam để người tiêu dùng được tận hưởng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này là lời tri ân sâu sắc của LG tới những khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của LG. LG cũng đặt mục tiêu tăng trưởng 50% trong mùa World Cup này so với cùng kỳ năm ngoái”.


CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT MỚI CỦA THẾ HỆ TV LG 2018


Trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo hơn với chip xử lí thông minh α (Alpha) 9

Thay đổi lớn nhất trong các dòng TV năm nay của LG chính là phầm mềm và bộ xử lý hình ảnh mới Alpha 9, mang đến màu sắc chính xác hơn và tăng cường khả năng tái tạo hình ảnh. Cải tiến cốt lõi của chip xử lý thông minh α (Alpha) 9 tiên tiến nhất là công nghệ giảm nhiễu bốn bước, gấp đôi số bước so với công nghệ thông thường. Ứng dụng thuật toán này giúp quá trình giảm nhiễu và độ sắc nét của hình ảnh được tối ưu hơn, đồng thời đem đến khả năng chuyển màu mượt mà hơn. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý này cũng góp phần cải thiện hiệu suất màu, mang đến trải nghiệm màu sắc gần nhất với nội dung gốc.

α (Alpha) 9 được thiết kế với công nghệ HFR (Tốc độ khung hình cao), có thể phát nội dung lên đến 120 khung hình mỗi giây, duy trì được sự mượt mà ngay cả trong những cảnh chuyển động nhanh. Nhờ đó, TV OLED 2018 của LG có khả năng hiển thị bất kỳ nội dung nào ở mức độ chân thực nhất.

LG UHD 2018_resize.jpg

“Thông minh” hơn với nền tảng trí tuệ nhân tạo ThinQ

Với nền tảng trí tuệ nhân tạo ThinQ được tích hợp sẵn trên các dòng TV của LG, người dùng dễ dàng tận hưởng những tính năng tiện lợi từ công nghệ hỗ trợ giọng nói tiên tiến. Theo đó, mọi thao tác với TV có thể được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng nhất bằng mệnh lệnh thông qua bộ điều khiển. Công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) cho phép người dùng kiểm soát thiết bị bằng giọng nói qua kết nối thông minh trên nền tảng Deep Learning (Deep ThinQ®) độc quyền. Các TV được tích hợp nền tảng ThinQ® AI của LG có khả năng hỗ trợ các dịch vụ dựa trên hệ thống Hướng dẫn chương trình điện tử (EPG) – cung cấp thông tin thời gian thực và định vị các kênh có nội dung mong muốn. Người xem có thể nói "tìm kiếm nhạc nền của bộ phim này" hoặc "tắt TV khi chương trình này kết thúc" mà không cần phải lặp lại tên của chương trình hoặc chỉ định thời gian.


Không chỉ vậy, LG ThinQ® TV còn hoạt động như một trung tâm thông minh, mà từ đó người dùng có thể truy cập các sản phẩm thông minh khác như máy hút bụi rô bốt, máy điều hòa không khí/máy lọc, đèn thông minh, loa thông minh và nhiều thiết bị khác kết nối với TV qua Wi-Fi


Trải nghiệm Cinema HDR đỉnh cao

TV OLED và SUPER UHD 2018 của LG được hỗ trợ thêm chuẩn Cinema HDR, hỗ trợ định dạng Advanced HDR by Technicolor, hứa hẹn mang đến trải nghiệm điện ảnh tại gia hoàn hảo nhất. Kế thừa từ nền tảng HDR sẵn có của LG như Dolby Vision, HDR10 và HLG (hybrid log- gamma), thiết bị có khả năng xử lý chủ động theo từng khung hình bằng thuật toán độc quyền của LG.
 

hainam1982

Well-Known Member
Hàng tivi ra mới nhiều quá nhưng vân đề là người Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn sau máy chục năm là không được xem World Cup
 
World Cup chỉ hấp dẫn vì nó diễn ra liên tục thôi, chứ chất lượng giải đấu thì Champion League là số 1, fifa dự kiến sẽ có giải đấu thế giới dành cho các Câu Lạc bộ, và nó sẽ hấp dẫn hơn World Cup nhiều.
 

minhltn

Member
Không biết mua trên lazada , tiki hay các thương gia trên này có được nhận khuyến mãi không nữa.
 

renhat

Well-Known Member
bác có khả năng bao nhiu tiền thì bác mua tầm đấy ạ
 
Cho xin báo giá con 65UK7500, giá full (kèm đồ khuyến mãi), hoặc giá không kềm đò khuyến mãi. Đang ở Sài Gòn, trả góp 0% HSBC càng tốt. Inbox nha các Bác, hoặc reply luôn cũng được.
 

bolide

New Member
Cho xin báo giá con 65UK7500, giá full (kèm đồ khuyến mãi), hoặc giá không kềm đò khuyến mãi. Đang ở Sài Gòn, trả góp 0% HSBC càng tốt. Inbox nha các Bác, hoặc reply luôn cũng được.
Em cũng quan tâm ạ. Đang tính chờ để lấy SJ 850; bác nào có SK850 65” báo em với ạ, cả UK dòng 65” nữa ạ.
 
Bên trên