Microsoft sẽ ra mắt máy tính bảng Surface giá rẻ trong năm nay

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Công ty Microsoft tạm được gọi là thành công nhất định với các mẫu máy tính bảng lai chạy hệ điều hành Windows mang thương hiệu Surface, nhưng sắp tới đây thì họ được cho biết sẽ ra mắt thêm nhiều mẫu máy tính bảng có giá bán dễ chịu hơn, nhằm tiếp cận được số đông người tiêu dùng hơn. Và các mẫu máy tính bảng Surface giá rẻ ấy sẽ cạnh tranh với các lựa chọn iPad giá rẻ đến từ công ty Apple.

hd.jpg

Dẫn nguồn từ nguồn tin liên quan, hãng tin Bloomberg cho biết công ty Microsoft đang nghiên cứu phát triển thêm một dòng máy tính bảng Surface mới để cạnh tranh cùng các mẫu iPad chứ không chỉ là phiên bản giá rẻ hơn, kích thước nhỏ hơn của dòng máy tính bảng Surface Pro.

Dòng máy tính bảng mới của Microsoft sẽ có màn hình kích thước 10 inch đi với các góc được bo tròn, nên sẽ giống với kiểu thiết kế truyền thống hơn là hình chữ nhật như các mẫu Surface hiện nay. Bên cạnh đó, các mẫu máy mới cũng nhẹ hơn 20% so với Surface Pro đồng thời sở hữu cổng kết nối USB Type-C để sạc và cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro, còn giá bán khởi điểm từ 400 USD.

Các mẫu máy tính bảng sắp ra mắt sẽ được trang bị chip xử lý và đồ họa Intel, trong khi có cả tùy chọn kết nối LTE cho những người dùng năng động thường xuyên phải di chuyển. Chân đế vẫn được giữ lại song dòng máy tính bảng mới sẽ không được bán ra kèm theo bàn phím hay bút stylus. Bù lại, công ty Microsoft cho biết họ đang phát triển một phiên bản giá rẻ của chuột, bút stylus và bàn phím kiêm cover dành riêng cho mẫu máy tính bảng sắp ra mắt.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm ra mắt cụ thể của dòng máy mới này.

Nguồn Ubergizmo
 
Bên trên