Điểm tin điện ảnh 22/5/2018

torune

Film critic
JAKE GYLLENHAAL đóng ác nhân trong hậu truyện SPIDER-MAN; HALLE BERRY tham gia JOHN WICK: CHAPTER 3; vợ chồng OBAMA vô showbiz và ký hợp đồng với Netflix là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

JAKE GYLLENHAAL đóng ác nhân trong hậu truyện SPIDER-MAN?

Mặc dù phần phim thứ hai của 'Spider-Man: Homecoming' vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất nhưng dự án có lẽ đã bắt đầu nhắm tới một nhân vật quan trọng khác không kém Người Nhện - đó là kẻ thù mới cho Spider-Man. Theo tin từ PopSugar cũng như nhiều nguồn khác, Jake Gyllenhaal hiện đang tham gia đàm phán cho vai diễn nặng ký này.

02.jpg

Nhân vật phản diện chính cho phần phim tiếp theo là Mysterio, đứa con tinh thần của Stan Lee và Steve Ditko. Mysterio xuất hiện lần đầu trên truyện vào năm 1964. Nhân vật này có tên thật là Quentin Beck, xuất thân là một diễn viên đóng thế, chuyên sử dụng hiệu ứng đặc biệt và các trò ảo thuật để thực hiện các hành vi phạm tội. Kết hợp với tay sai, Mysterio đã nhiều lần đánh lừa được Spider-Man.

Hiện vẫn chưa có xác nhận từ từ đại diện của Gyllenhaal nhưng chắc chắn Jake Gyllenhaal sẽ mang đến khán giả một Mysterio chưa từng có. Biểu cảm trong phim giật gân gần nhất là anh thể hiện là trong 'Nightcrawler'. Xin nói thêm, hậu truyện cho 'Spider-Man: Homeconing' dự kiến ra rạp ngày 5/7/2019.

* * *

HALLE BERRY tham gia JOHN WICK: CHAPTER 3

Theo tin từ The Hollywood Reporter, 'người mèo' Halle Berry vừa ký hợp đồng diễn xuất trong "John Wick: Chapter 3" (phim do Chad Stahelski đạo diễn, Chad từng làm giám đốc sản xuất cho 2 phần phim đầu).

03.jpg

Như đã chia sẻ trước đó, mạch truyện 'Chapter 3' nối liền sau 'Chapter 2'. Theo đó, John Wick được hội High Table cho phép rút lui khỏi New York trong vòng 24 tiếng. Nhưng, kẻ thù của anh không thể đợi lâu và sẽ tìm mọi cách để tiêu diệt nam chính.

Trở lại với Halle Berry, theo nguồn tin, mô tả nhân vật không được chia sẻ nhưng xác nhận cô không nằm ở tuyến phản diện. Bên cạnh đó, thông tin về vai diễn trên đây còn đươc nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram vào thứ Hai vừa qua khi cô đang ở Continental Hotel - khách sạn dành cho các sát thủ ở trong phim. Thêm nữa, Halle còn chia sẻ rằng nhân vật mà cô đóng mang tên Sofia.

* * *

Vợ chồng OBAMA vô showbiz, ký hợp đồng với Netflix

Netflix mới đây đã ký được hợp đồng với vợ chồng Obama để sản xuất phim truyền hình và cả phim điện ảnh. Chưa hết, đây sẽ là một hợp đồng dài hạn. Theo đó, cựu tổng thống và cựu đệ nhất phu nhân sẽ tham gia rất nhiều TV series (có kịch bản và không kịch bản), phim tài liệu và phim điện ảnh do Netflix sản xuất.

04.jpg

Cảm nhận hoan hỉ của Barrack Obama sau khi nhận được hợp đồng vào showbiz với Netflix:

One of the simple joys of our time in public service was getting to meet so many fascinating people from all walks of life, and to help them share their experiences with a wider audience. That’s why Michelle and I are so excited to partner with Netflix — we hope to cultivate and curate the talented, inspiring, creative voices who are able to promote greater empathy and understanding between peoples, and help them share their stories with the entire world.

Bà vợ cũng phụ họa với chồng:

Barack and I have always believed in the power of storytelling to inspire us, to make us think differently about the world around us, and to help us open our minds and hearts to others. Netflix’s unparalleled service is a natural fit for the kinds of stories we want to share, and we look forward to starting this exciting new partnership.

Về phía Netflix, hợp đồng với nhà Obama là một trong những hợp đồng lớn ở thời điểm hiện tại sau khi đơn vị này lôi kéo Shonda Rhime ('Grey's Anatomy') từ ABC sang với 100 triệu USD vào cuối năm rồi. Chưa hết, đầu năm nay, Netflix còn mồi chài thành công Ryan Murphy ('Glee') từ Fox sang với hợp đồng ước tính trị giá 300 triệu USD.

Ngoài ra, giá trị của hợp đồng giữa ông bà Obama và Netflix là điều được nhiều người rất quan tâm nhưng chưa được tiếp lộ. Xin nói thêm, chuyện nhà Obama dấn thân vô showbiz đã râm ran từ tháng 3 rồi. Chưa kể, Nicole Avant - vợ của Ted Sarandos (giám đốc nội dung Netflix) - từng làm đại sứ cho Mỹ ở Bahamas trong nhiệm kỳ đầu của ông Obama.

* * *

Top 10 phim được chia sẻ nhiều nhất BitTorrent tuần qua

05.jpg

Thứ hạng (Tuần rồi) Tên phim | Điểm IMDb
1 (…) Pacific Rim: Uprising | 5.8
2 (2) Avengers: Infinity War (HDCam) | 9.1
3 (…) Deadpool 2 (HDTS) | 8.3
4 (1) Black Panther | 7.9
5 (7) Red Sparrow | 6.7
6 (3) Game Night | 7.3
7 (4) Ready Player One | 7.8
8 (6) 12 Strong | 6.8
9 (8) Den of Thieves | 7.0
10 (9) Thor: Ragnarok | 7.9​

* * *

MOWGLI của Warner Bros có trailer đầu tiên


Cách đây nửa ngày, Warner Bros bất ngờ tung trailer đầu tiên cho "Mowgli" ('The Jungle Book' phiên bản tăm tối). Phim do tài năng Andy Serkis đạo diễn. Theo lời bình trên YouTube, chắc chắn 'The Jungle Book' của Disney chiến thắng ở tiêu chí thân thiện nhưng 'Mowgli' của Warner Bros lại gần hơn so với nguyên tác.

Theo đó, 'Mowgli' kể về một cậu bé được nuôi dưỡng bởi bầy sói, vật lộn trong chuỗi thức ăn để tìm chỗ đứng trong rừng xanh. Ở đây, cậu quen biết gấu Baloo và báo Bagheera. Tuy nhiên, trùm cuối - hổ Shere Khan - xuất hiện gây khó dễ. Chưa dừng lại ở đó, nguồn gốc con người của Mowgli bắt đầu trở thành thách thức lớn cho chính cậu bé và cả rừng xanh.

Phim có dàn cast diễn motion capture nổi tiếng không kém phiên bản Disney:
  • Christian Bale ... báo Bagheera
  • Cate Blanchett ... rắn Kaa
  • Benedict Cumberbatch ... hổ Shere Khan
  • Naomie Harris ... sói mẹ Nisha
  • Andy Serkis ... gấu Baloo
  • Peter Mullan ... sói đầu đàn Akela
  • Jack Reynor ... anh em sói của Mowgli
  • Eddie Marsan ... sói cha Vihaan
  • Tom Hollander ... linh cẩu Tabaqui
'Mowgli' dự kiến khởi chiếu ngày 19/10/2018.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

Arceusium

Well-Known Member
MCU tuyển mộ diễn viên xài một lần rồi thôi hao quá trời, danh sách càng ngày càng dài :)
 
Bên trên