Triển lãm thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp Plase Show 2018 - Nơi gặp gỡ những bộ dàn khủng

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Có nhiều người nói vui đây là triển lãm thi xem ai "to mồm" hơn, Plase Show là nơi hội tụ những thiết bị sân khấu đẳng cấp nhất. Năm nay tổ chức là lần thứ 3, diễn ra ở sân vận đồng Quân Khu 7.

0.JPG

Khách đến tham dự Plase Show 2018 sẽ được thưởng thức những màn trình diễn âm thanh đỉnh cao, tha hồ quẩy tung nóc banh nhà lồng với hàng chục bộ dàn line-array trình diễn từ sáng đến tối.

Năm nay, PLASE SHOW được tổ chức với quy mô gần 200 gian hàng, có tất cả hơn 40 đơn vị tham gia trưng bày hàng trăm thương hiệu trong không gian sân vận động rộng gần 10.000 m2 hứa hẹn rất nhiều màn trình diễn ấn tượng. Plase show khác hẳn các triển lãm Audio thường thấy bởi sự luân phiên demo âm thanh giữa các gian hàng, do đó, khách tham quan có thể tập trung nghe được chất âm của sản phẩm đang quan tâm, cũng như có không gian riêng để trao đổi thông tin với các đơn vị tham gia.

2.JPG

5.JPG

Ai đang làm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sân khấu, ánh sáng, âm thanh nhà hàng ngoài trời ... bắt buộc phải đến tham dự, để có được tầm nhìn toàn cảnh về thị trường âm thanh chuyên nghiệp ở Việt Nam. Còn những ai mê âm thanh sôi động mạnh mẽ thì lại càng nên ghé qua thưởng thức.

3.JPG

Mỗi ngày đều trình diễn dàn line-array cả sáng chiều và tối. Plase Show 2018 diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 5 năm 2018, tại Sân vận động Quân khu 7, Số 2 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Vào cửa hoàn toàn miễn phí!

Một số hình ảnh:

eyO.jpg

eyf.jpg

eyE.jpg

e1N.jpg

e1M.jpg

eyq.jpg

e1K.jpg

e1R.jpg

e1e.jpg

e1z.jpg

e1C.jpg

e1S.jpg

e1p.jpg

e1Z.jpg

e1Y.jpg

e1a.jpg

e1s.jpg

e1h.jpg

e16.jpg

e17.jpg

e1x.jpg

e1Q.jpg

e1U.jpg

e1T.jpg

e1l.jpg

e1b.jpg

e1o.jpg

e1G.jpg

e1k.jpg

e1J.jpg

e1u.jpg

e1W.jpg

e1c.jpg

e13.jpg

e1y.jpg

e1n.jpg

e1I.jpg

e11.jpg

 

hwman

Active Member
Công nhận mấy bộ dàn 2.0 bộ nào cũng đẹp, cũng to.
 

Ice Tea

New Member
chú em qua đây làm phóng sự đăng bài mà anh quên hú uống cafe, anh làm việc kế bên SVĐ này ... cách đây một tuần nó triển khai lắp đặt, nó test loa mà cửa kính phòng làm việc rung muốn nứt nghe phê lắm
 

qtmovie

Member
Bác chủ cho xin link fb em ở ảnh thứ 4 từ trên xuống, đứng thứ 3 từ trái sang với
 
Bên trên