Galaxy Note 9 sẽ có RAM 8GB, bộ nhớ 512GB

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Theo một nguồn tin trong ngành thì phiên bản cao cấp nhất của chiếc phablet Note 9 sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB đi cùng bộ nhớ lưu trữ 512 GB. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy Note 9 vẫn trung thành với bộ nhớ RAM 6 GB LPDDR4 và 64 GB bộ nhớ lưu trữ như người tiền nhiệm Note 8 hiện nay.

Một nguồn tin khác thì cho biết công ty Samsung sẽ giới thiệu ít nhất một màu mới cho Galaxy Note 9 với tên gọi chính thức là “Teddy Brown,” điều này cho thấy nhiều khả năng màu mới đó là màu nâu. Chiếc phablet của tương lai sẽ sở hữu các phiên bản chip xử lý tương tự như dòng Galaxy S9, tức Snapdragon 845 cho thị trường Bắc Mỹ, Mexico và Trung Quốc trong khi Exynos 9810 dành cho các thị trường khác. Thiết bị cầm tay này cũng được trang bị thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa có thể hỗ trợ đến 2 TB. Galaxy Note 9 được kỳ vọn sẽ giữ lại hệ thống camera kép ở mặt sau nhưng chưa rõ liệu nhà sản xuất Samsung có hỗ trợ tính năng thay đổi khẩu độ như ở các thiết bị cầm tay thuộc dòng Galaxy S9 hay không. Điều đáng tiếc là cảm biến nhận dạng vân tay tích hợp bên dưới màn hình sẽ không có mặt, do Samsung vẫn đang hoàn thiện để tiến tới thương mại hóa cho bộ đôi điện thoại cao cấp Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus ra mắt vào đầu năm sau.

hd.jpg

Chiếc phablet sắp tới của Samsung cũng sẽ sở hữu phiên bản trí thông minh nhân tạo được cải thiện nhiều là Bixby 2.0, theo như thông tin do người đứng đầu bộ phận thiết bị di động DJ Koh của Samsung đã cho biết hồi đầu năm nay. Cuối cùng là máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo và giao diện người dùng phiên bản mới nhất Samsung Experience. Thời điểm để ra mắt Note 9 có thể là tại sự kiện thương mại IFA diễn ra ở Berlin (Đức) vào tháng 9 tới.

 

hungdaita

☆☆☆ TayTO ☆☆☆
Dòng S màn còng là đủ, đưa cả cong lên Note làm mất chất Nam tính.
Người dùng muốn flagship màn thường ko có lựa chọn,
chỉ có màn thưởng ở phân khúc cận cao cấp và trung cấp :)
 

dragon_war

Active Member
Bác nói chuẩn quá. Đâu phải cứ cong là đẹp là hay. Chính vì làm màn cong nên giờ ss hết ý tưởng về thiết kế lại phải áp dụng bài 2 năm 1 tk của apple. Giờ chỉ tập trung làm tràn màn hình phía trước. Mình là fan dòng note.
 
Bên trên