Điểm tin điện ảnh 6/6/2018

torune

Film critic
JARED LETO tự đóng và sản xuất phim riêng cho JOKER; hoạt hình THE ADDAMS FAMILY hiện hình; HOW TO TRAIN YOUR DRAGON: THE HIDDEN WORLD lộ ảnh mới và trailer mới cho MORTAL ENGINES là những tin đáng chú ý của ngày hôm nay.

00.jpg


* * *

JARED LETO tự đóng và sản xuất phim riêng cho JOKER

Sau nhiều lần chinh chiến ở mặt trận phim siêu anh hùng thì phải nói 'Suicide Squad' là một trong những dự án thành công của Warner Bros. Do đó, không bất ngờ khi hãng phim cố gắng mở rộng vũ trụ liên quan đến các nhân vật của biệt đội này.

Theo tin từ Variety, Warner Bros sắp tới đặt nhiều kỳ vọng cho Jared Leto - người diễn vai Joker trong phim. Cụ thể, Leto đã được studio giao cho một lúc hai nhiệm vụ: đóng chính và làm giám đốc sản xuất cho phim riêng đầu tiên của nhân vật Joker. Nhiều khả năng, phim được kéo dài ra thành một series mới.

02.jpg

Hiện, kịch bản vẫn chưa hoàn thành nhưng dự định của Warner Bros chắc chắn sẽ mở rộng ra thế giới của 'Suicide Squad' và các nhân vật liên quan. Trước đó, studio từng úp mở về 'Birds of Prey' - một phim riêng cho Harley Quinn (nhân vật do Margot Robbie đóng). Nhiều khả năng, 'Birds of Prey' sẽ hoàn tất trước khi phim riêng cho Joker bắt đầu.

Tiếp theo là một chuyện rất... nhập nhằng! Cuối năm rồi, Warner Bros từng tuyên bố sẽ phát triển một phim khác nữa cho Joker từ Todd Phillips. Joker này thuộc về Jared Leto. Thêm nữa, phim của Todd Phillips lại sẽ nằm dưới trướng một công ty mới, không dính líu gì tới DCEU nữa cả. Đơn vị này cho phép nhiều diễn viên khác nhau đóng những phiên bản khác nhau của cùng một nhân vật. Lúc ấy, Warner Bros đã chỉ định Joaquin Phoenix đóng chính trong phim này.


Trở lại với Jared Leto, sau khi 'Suicide Squad' ra rạp, nam diễn viên đã bày tỏ ước muốn Joker được sở hữu một phim riêng chứ không chỉ vai phụ. Hiện, dự án phim về Joker vẫn chưa tìm ra đạo diễn trong khi 'Suicide Squad' đã đánh tiếng sẽ bấm máy trong mùa hè năm 2019.

Những lần xuất hiện gần đây nhất của Jared Leto trên màn ảnh là trong 'Blade Runner 2049' và 'The Outsider' (đến từ Netflix).

* * *

Hoạt hình THE ADDAMS FAMILY hiện hình

Theo tin từ Deadline, MGM vừa công bố dàn diễn viên lồng tiếng cho phiên bản hoạt hình của phim kinh dị "The Addams Family" (dự kiến phát hành ngày 11/10/2019), bao gồm:
  • Charlize Theron (Morticia),
  • Allison Janney (Margaux Needler),
  • Bette Midler (Grandmama),
  • Chloë Grace Moretz (Wednesday),
  • Finn Wolfhard (Pugsley),
  • Nick Kroll (Uncle Fester),
  • Oscar Isaac (Gomez - đã công bố trước đó)
Mặc dù chưa biết nội dung thế nào nhưng nhìn thấy dàn lồng tiếng như vầy thì phim chắc chắn được một phần chất lượng. Phim được đạo diễn bởi Conrad Vernon (đạo diễn 'Saussage Party') và Greg Tiernan. Kịch bản phim do Matt Lieberman biên soạn. Theo đó, 'Gia đình Addams' bị quấy rầy bởi một chủ show truyền hình thực tế trong lúc họ chuẩn bị đón tiếp họ hàng từ xa.

Trailer 'The Addams Family' (phiên bản phim năm 1991)
Conrad and Greg are masters of animation with the keen ability to create something both kids and their parents will enjoy for different reasons. Adding to that a world class caliber of talent with Oscar, Charlize, Chloë, Finn, Nick, Bette and Allison – we can’t wait to bring their fresh and modern take on The Addams Family to the worldwide audience.

Theo lời Jonathan Glickman, chủ tịch tập đoàn MGM Motion Pictures Group, ông hy vọng dàn cast nổi tiếng và định dạng hoạt hình sẽ giúp giới thiệu 'Gia đình Addams' đến với khán giả của thời đại mới.

Trong lúc chờ đợi thông tin mới từ phim, mời bạn đọc đến với ảnh chụp đầu tiên của gia đình 'độc nhất vô nhị' này.

picA.jpg


* * *

HOW TO TRAIN YOUR DRAGON: THE HIDDEN WORLD lộ ảnh mới

Mới đây, trên Internet đã xuất hiện một vài hình ảnh rõ nét trích từ "How to Train Your Dragon: The Hidden World" (phần phim thứ 3 của series 'Bí kíp luyện rồng'). Đáng chú ý, bộ ảnh giới thiệu một gương mặt mới cực kỳ nổi bật có tên gọi (tạm thời) là "Light Fury" - một bạn rồng cái, cùng loài với Night Fury (Toothless). Phim dự kiến khởi chiếu ngày... 1/3/2019.

picB01.jpg
picB02.jpg
picB03.jpg
picB04.jpg
picB05.jpg
picB06.jpg
picB07.jpg
picB08.jpg


* * *

Trailer mới cho MORTAL ENGINES


Trên đây là trailer mới nhất cho phim sci-fi / YA chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên "Mortal Engines".

Phim lấy bối cảnh tương lai, khi Trái Đất bị phá hủy và con người sống trên những thành phố di động. Đáng chú ý, để sinh tồn, thành phố lớn có thể 'nuốt chửng' những thành phố nhỏ hơn. Lúc này, hai bạn trẻ Tom Natsworthy (Robert Sheehan) và Hester Shaw (Hera Hilmar) gặp gỡ nhau và cùng nhau liên kết để tìm ra tương lai mới cho nhân loại.

'Mortal Engines' là đầu tay của đạo diễn Christian Rivers (chuyên gia VFX của 'King Kong'). Ngoài ra, trong ekip sản xuất còn có nhiều tên tuổi lớn như Peter Jackson, Fran Walsh và Philippa Boyens (người viết kịch bản), Zane Weiner (bộ tam 'The Hobbit'), Amanda Walker (bộ tam 'The Hobbit') và Deborah Forte ('Goosebumps').

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

Nguyen Robin

Active Member
Mortal Enginers chỉ là bối cảnh khác, nội dung cũ mèm. Main căm thù villian, vô tình gặp một main nam/nữ khác, phát hiện âm mưu villan cùng nhau giải cứu thế giới, trên đường đi gặp những người bạn. Quá nản với mấy thể loại phim cùng cốt truyện này rồi.

Sucide squads ko có tiềm năng cho phần 2 mà cũng làm, WB nhượng quyền DC cho hãng khác đi.
 

Oriental_Noodle

Active Member
Mortal Enginers chỉ là bối cảnh khác, nội dung cũ mèm. Main căm thù villian, vô tình gặp một main nam/nữ khác, phát hiện âm mưu villan cùng nhau giải cứu thế giới, trên đường đi gặp những người bạn. Quá nản với mấy thể loại phim cùng cốt truyện này rồi.

Sucide squads ko có tiềm năng cho phần 2 mà cũng làm, WB nhượng quyền DC cho hãng khác đi.
nghe chê WB/DC mà buồn quá vì đúng quá
 

Emgaihanoi

New Member
Chúc bác kinh doanh thành công

cũng sẽ quảng cáo cho mọi khách hàng của tôi thông tin này.

Ủng hộ Shop hoa hà nội với các cụ nhé.

Cảm ơn nhiều
 
Bên trên