Điểm tin điện ảnh 8/6/2018

torune

Film critic
THE INCREDIBLES 2 phá kỷ lục đặt vé cho phim hoạt hình, vượt FINDING DORY; trailer HOW TO TRAIN YOUR DRAGON: HIDDEN WORLD lên sóng; fan cuồng MARVEL xem AVENGERS: INFINITY WAR tận 43 lần là những tin đáng chú ý trong ngày hôm nay.

01.jpg


* * *

THE INCREDIBLES 2 phá kỷ lục đặt vé cho phim hoạt hình, vượt FINDING DORY

Chuẩn bị ra rạp giữa tháng 6 này, 'The Incredibles 2' (Gia đình siêu nhân 2) là một trong hậu truyện rất được mong chờ... sau tận 14 năm. Hiện tại, phim sắp sửa phá kỷ lục phim hoạt hình chiếu rạp có số lượng vé bán trước nhiều nhất trong lịch sử của Fandango, vượt qua người tiền nhiệm là 'Finding Dory', đồng thời đánh bại những phim bom tấn ở thể loại khác như 'Wonder Woman', 'Spider-Man: Homecoming' và 'Suicide Squad'.

02.png

'The Incredibles 2' có lợi thế khá giống 'Finding Dory' khi phim lôi kéo được cả khán giả lớn tuổi (những người đã xem phần 1) và khán giả nhỏ tuổi, chưa kể là khán giả quần chúng đang chuộng thể loại siêu anh hùng. Theo doanh số vé bán sớm, 'The Incredibles 2' đã đạt 140 triệu USD. Suy ra, khả năng cao là phim sẽ vượt kỷ lục mở màn 125 triệu USD của 'Finding Dory' ở phòng vé nội địa.

Nói đi cũng phải nói lại, doanh số vé bán trước không hẳn là thước đo đáng tin cậy cho thành công mở màn của một phim. Ví dụ gần đây nhất là 'Solo: A Star War Story', theo Fandango, doanh số vé bán sớm của phim đã vượt 'Black Panther' nhưng cuối cùng thì tiền vé ngày mở màn của phim chỉ đạt 84,4 triệu USD.

* * *

Trailer HOW TO TRAIN YOUR DRAGON: HIDDEN WORLD lên sóng

Sau loạt ảnh 'nhá hàng' thì cuối cùng DreamWorks đã tung ra trailer chính thức cho phần 3 đồng thời là phần cuối cùng của series 'Bí kíp luyện rồng' mang tên "How to Train Your Dragon: Hidden World". Trong phần phim mới Toothless may mắn gặp được một bạn rồng cái hiếm hoi của giống loài. Nhưng đồng thời, Hiccup và dân làng cũng phải dè chừng trước những mối nguy khác từ thế lực thù địch bên ngoài.

'How to Train Your Dragon: Hidden World' dự kiến khởi chiếu ngày 1/3/2019.

* * *

NETFLIX công bố phim hài MURDER MYSTERY có LUKE EVANS, ADAM SANDLER và JENNIFER ANISTON

Theo tin từ Deadline, Luke Evans vừa được Netflix mời diễn trong phim hài "Murder Mystery" - một dự án được bảo kê bởi tên tuổi của Adam Sandler và Jennifer Anniston. Ngoài ra, ekip còn có đạo diễn Kyle Newacheck ('Workaholics') và nhà viết kịch James Vanderbilt.

03.jpg

Cũng theo nguồn tin, trong phim, Adam Sandler vào vai một cảnh sát New York thực hiện lời hứa: dẫn vợ của anh (Anniston) làm một chuyến du lịch ở châu Âu. Sau khi lên máy bay, hai người gặp một tay chơi bí ẩn (Evans) và họ được mời đến dự tiệc trên một du thuyền hạng sang thuộc sở hữu của tỷ phú Malcolm Quince. Không may, gã tỷ phú bị sát hại và hai vợ chồng trở thành đối tượng tình nghi của cảnh sát.

Xin nói thêm, đây là phim thứ 6 trong hợp đồng của Sandler và Netflix đồng thời là lần tái ngộ mới nhất của anh với Anniston mãi từ thời 'Just Go With It' (2011).

* * *

Danh tài hội tụ tại BAD TIMES AT THE EL ROYALE


Mới đây, 20th Century Fox đã tung trailer đầu tiên cho "Bad Times at the El Royale". Một phim quy tụ dàn cast 'long lanh': Jeff Bridges, Chris Hemsworth, Jon Hamm, Dakota Johnson và Cynthia Eriv. Phim được đạo diễn và viết kịch bản bởi Drew Goddard (người viết kịch đứng sau 'The Cabin in the Woods', 'The Martian', 'Daredevil', '10 Cloverfield Lane'...).

Truyện phim kể về 7 người lạ tình cờ hội tụ ở khách sạn cũ kỹ El Royale tại Hồ Tahoe. Trong một đêm định mệnh, tất cả được trao cho một cơ hội để hối cải trước khi mọi chuyện trở nên bung bét. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 5/10/2018.

* * *

Fan cuồng MARVEL xem AVENGERS: INFINITY WAR tận 43 lần

Tại Mỹ, 'Avengers: Infinity War' đã ra rạp được 42 ngày. Đó cũng là quãng thời gian để một fan cứng của Marvel đều đặn ra rạp xem phim. Đúng hơn, anh đã xem phim được 43 lần.

Người này sở hữu tài khoản tên "Nem: The Infinity Watcher" Twitter. Thông qua mạng xã hội này, anh đã ghi lại hành trình xem phim của mình từ đầu tháng 5 cho tới nay. Ngạc nhiên ở chỗ là fan này có cách cư xử khá nhã nhặn, anh xem vì niềm vui mà không bày chiêu trò gì để nổi tiếng.

Để chứng minh cho lịch sử xem phim của mình, người này còn đăng tải cả... cùi vé cho mỗi lần xem của anh. Ngoài ra, cũng có nhiều người thắc mắc liệu anh có bệnh tình gì không. Trả lời cho câu hỏi này fan cuồng đáp rằng khi bạn còn sống, hãy làm điều gì khiến bạn hạnh phúc.

When you're passionate about something, money shouldn't be the driving factor on whether you do it or not. My advice; you get one life, do what makes you happy.

Chưa dừng lại ở đó, IMAX còn hưởng ứng luôn phong trào của anh này bằng cách tặng anh 50 vé xem phim miễn phí ở rạp IMAX giúp cho anh nâng cao thành tích hiện tại. Chưa hết, fan cuồng này còn được mời đi dự công chiếu 'Avengers 4' với lời mời từ đích thân của Joe và Anthony Russo.

fan01.jpg
fan02.jpg
fan03.jpg
fan04.jpg
fan05.jpg
fan06.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hailuasanhdieu

Well-Known Member
tiền vé này mở màn. ngày
mọi chuyện trở nên bưng bét. bung bét
Bên đó coi phim mắc hay rẻ ta
 

Arceusium

Well-Known Member
tiền vé này mở màn. ngày
mọi chuyện trở nên bưng bét. bung bét
Bên đó coi phim mắc hay rẻ ta
Rẻ vô cùng rẻ luôn, chỉ khoảng 6 -7 vé 2d ,8-10 một vé 3d, imax thì 15$, so với thu nhập tối thiểu trung bình 2000-3000 / tháng, 100/ngày thì đi xem phim chỉ là chuyện vặt vãnh không như ở việt nam có thể là cả một ngày công

Mình góp 6 vé rồi, nếu rảnh rỗi thì chắc cũng đi xem lại A3 nữa
 

hugononglam

Well-Known Member
Trailer "Bad Times at the El Royale" làm mình liên tưởng đến các phim Identity, Smokin Aces và The Cabin in the Woods. Mỗi phim này chắc cũng xem ít nhất 4 lần:D
 
Bên trên