DTS Virtual:X trên SoundBar Yamaha YAS-207??

assllvi

Member
Mình mới mua bộ SoundBar Yamaha YAS-207 về và kết nối như sau: HDPlayer Dune Smart D1 kết nối bằng dây HDMI vào cổng HDMI (in) trên SoundBar rồi tiếp đó kết nối dây HDMI từ HDMI (out ARC) trên SoundBar lên HDMI (ARC) trên TV.

Tuy nhiên sau khi thử rất nhiều phim thì không thấy đèn DD/DTS trên SoundBar sáng mà chỉ thấy sáng đèn DPL

Vậy cho mình hỏi DPL là gì nhỉ? đèn DPL sáng nghĩa là sao? trong khi các phim mình kiểm tra âm thanh đều là DTS, DTS-HD, Atmos mà?

Rồi cái đáng giá nhất trên SoundBar theo như quảng cáo là DTS Virtual:X là gì? làm sao để mình biết là đang có DTS Virtual:X?

Không rành lắm nên nhờ các bác chỉ dẫn thêm, xin cám ơn :D







 

Leetrieu1

New Member
Ngoài lề xíu,e đang tính mua e này.bác cho ít trải nghiệm dc không.mua về nghe nhạc có chất ko bác
 

assllvi

Member
Ngoài lề xíu,e đang tính mua e này.bác cho ít trải nghiệm dc không.mua về nghe nhạc có chất ko bác

Mình mua bộ này mục đích chính là để xem phim nên cũng không để ý về nhạc nhiều lắm, bữa lắp ráp có test một chút nghe nhạc qua Bluetooth thì thấy cũng tàm tạm, không được uyển chuyển, mượt mà với độ chi tiết cao...mà có cảm giác khô khan rời rạc khi nghe. (mình nghe nhạc trẻ) :)
 

gacum

New Member
tầm 7, 3 tr thì nhiều chỗ bán mà. Google ra đầy, hôm trước mình định mua 1 e hàng trưng bày ở Aeon , có 6,6 tr nhưng lại nghĩ lại chờ model mới năm nay
 

tuankts

Active Member
Mình đang phân vân con Yamaha Yas-207 này với JBL Bar 2.1 con nào xem phim, nghe nhạc chất hơn nhỉ, bác nào có kinh nghiệm tư vấn giúp mình với, thanks

 

tuanvhv

Member
Yas-207 về có phải setup gì thêm ko bác ơi? Mình mua về thấy hiệu ứng ko tốt lắm. Mình mua bên nam phú có 6,2tr thôi.
 
Bên trên