Điểm tin điện ảnh 19/6/2018

torune

Film critic
EMILY BLUNT có thể trở lại trong phần 3 của SICARIO; trailer mới cho phim giật gân SEARCHING; JON BERNTHAL trở lại với THE WALKING DEAD và Netflix giới thiệu chuyện tình trong thế giới ảo với KISS ME FIRST là những tin đáng chú ý trong ngày hôm nay.

01.jpg


* * *

EMILY BLUNT có thể trở lại trong phần 3 của SICARIO
Emily Blunt chắc chắn không xuất hiện trong "Sicario: Day of the Soldado" (hậu truyện của Sicario) nhưng không đồng nghĩa, chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy mặt của Kate Macer một lần nữa.

02.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn vừa thực hiện với CinemaBlend, nhà sản xuất Trent Luckinbill đã hé lộ rằng anh đã bắt đầu gặp gỡ, nói chuyện với Emily Blunt cho sự trở lại của nhân vật cũ trong phần phim thứ 3 của series "Sicario".

I think Taylor [Sheridan] certainly has some ideas about all of that, but we’re open to that world and certainly would love to bring Emily back. We haven’t written the script yet, but yeah it would make a lot of sense. We’re all fans of the movie, we’ve all come to the same conclusion, which is ‘It would be great to see her again.’ So I think we’re striking up those conversations now.

Theo Luckinbill, Taylor Sheridan cũng đã có những ý tưởng tương đồng và cả hai đều muốn Emily Blunt trở lại mặc dù chưa có kịch bản. Về phía Lionsgate, hãng phim chưa có tín hiệu gì cho phần tiếp theo. Hiện, hậu truyện 'Day of the Soldado' (ra rạp cuối tháng này tại Mỹ) đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các nhà phê bình. Do đó, chỉ chờ một thành công thương mại nho nhỏ là phần 3 sẽ được tức tốc thực hiện.

Xin nói thêm, biên kịch Taylor Sheridan chính là người đã cắt vai của Emily Blunt ra khỏi hậu truyện vì anh nghĩ rằng nhân vật đã làm tròn nhiệm vụ của cô. Trong một chia sẻ cuối năm 2016, anh nói rằng muốn tôn trọng Emily Blunt và sẽ không tái sử dụng nhân vật chỉ để vắt sữa.

* * *

Trailer mới cho phim giật gân SEARCHING


Trên đây là trailer mới nhất cho phim "Searching" (Tìm kiếm) đến từ Sony. Trong phim, Jon Cho vào vai một người cha truy tìm con gái mới lớn bị mất tích dựa trên dữ liệu có trên laptop của cô bé.

* * *

JON BERNTHAL trở lại với THE WALKING DEAD
Kể từ sau "The Walking Dead", sự nghiệp của Jon Bernthal đã lên như diều gặp gió với những 'The Punisher', 'Fury', 'Sicario', 'The Accountant', 'Wind River', 'Baby Driver', 'The Wolf of Wall Street'... Nhưng, vừa qua, có một bất ngờ cho fan của nam diễn viên lẫn 'The Walking Dead', đó là Jon Bernthal sẽ sớm trở lại với các 'xác sống' trong mùa phim thứ 9.

03.jpg

Hiện, vẫn chưa hiểu làm sao vai diễn Shane sẽ trở lại. Ai xem phim cũng biết nhân vật này đã gần như không còn đường sống ở dạng người (bị Rick đâm) lẫn zombie (bị Carl bắn phát vô đầu). Tuy nhiên, vẫn có khả năng anh này trở lại show trong những cảnh quay hồi tưởng, ảo giác, giấc mơ và tối cao nhất là... thực tại song song.

Cũng được nói thêm, cách đây vài ngày, đã có tin Andrew Lincoln rời trường quay 'The Walking Dead'. Do đó, có thể sự trở lại của Shane là để thế chỗ Rick vì dù gì hai nhân vật này cũng đóng vai trò quan trọng trong những ngày đầu của show.

Tuy nhiên, theo tin từ THR, nếu Jon Bernthal trở lại, Shane cũng khó xuất hiện lâu bởi vì nam diễn viên sẽ sớm về với Netflix để làm season mới cho 'The Punisher'. Cũng theo nguồn tin, Lauren Cohan (Maggie Rhee) sẽ chuẩn bị chia tay 'The Walking Dead' sau một vài tập của mùa thứ 9.

* * *

Netflix giới thiệu chuyện tình trong thế giới ảo với KISS ME FIRST


Netflix công bố trailer cho phim tâm lý YA (hướng tới người xem mới lớn) mang tên "Kiss Me First". Phim kể về một cô gái trẻ vì cô đơn nên đã tìm đến thế giới ảo để giải khuây. Tại đây, cô gặp một người bạn mới, dẫn dắt cô đến những ngóc ngách ăn chơi của một hiện thực không giới hạn.

Dự kiến khởi chiếu ngày 29/6/2018, 'Kiss Me First' được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lottie Moggach. Phim do Bryan Elsey ('Skins') chuyển thể, với sự tham gia của Tallulah Haddon ('Taboo', 'Modern Life is Rubbish', 'The Living & The Dead') và Simona Brown ('Man Up', 'The Night Manager').

* * *

Ảnh hậu trường của ANT-MAN AND THE WASP

Dưới đây là một vài hình ảnh hậu trường được đại diện Collider chộp được. Có thể thấy, mặc dù giữa thời đại công nghệ, các nhà làm phim vẫn rất chăm chút làm bối cảnh.

Dự kiến khởi chiếu ngày 6/7/2018, 'Ant-Man and the Wasp' một lần nữa được đạo diễn bởi Peyton Reed. Trong câu chuyện mới, Scott Lang (Paul Rudd) hợp sức với Hope van Dyne (Evangeline Lilly) bức vào Quantum Realm (Cõi Lượng tử) để tìm ra dấu vết của Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer) - mẹ của Hope. Nhưng không may, hai người gặp nhân vật phản diện mới: Ghost, người này sở hữu cùng công nghệ mà hai nhân vật chính sở hữu cùng một khả năng siêu việt hơn.

ant-man-and-the-wasp-michael-douglas.jpg
ant-man-and-the-wasp-michael-douglas-paul-rudd.jpg
ant-man-and-the-wasp-peyton-reed.jpg
ant-man-and-the-wasp-peyton-reed-paul-rudd-evangeline-lilly.jpg
ant-man-and-the-wasp-set-image.jpg
ant-man-and-the-wasp-set-photo.jpg
ant-man-and-the-wasp-set-photo-paul-rudd.jpg
ant-man-and-the-wasp-set-photo-paul-rudd-evangeline-lilly.jpg
ant-man-and-the-wasp-set-photo-paul-rudd-michael-douglas.jpg
ant-man-and-the-wasp-set-photo-peyton-reed-evangeline-lilly.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

e_dragon

Well-Known Member
là để thế chố => chỗ
theo tin từ THR, sự nếu Jon Bernthal trở lại hình như thiếu từ à bác!
 
Bên trên